Chap 12

377 34 4
                                    

Quay trở lại với câu chuyện ở studio...

- Em biết chị còn yêu em mà. Chúng ta... quay lại với nhau đi. - Trân áp sát người Ngân vào tường, tay mân mê lấy khuôn mặt thanh tú của của Ngân.

Lúc này Hảo đã bỏ đi mà không nghe tiếp cuộc đối thoại diễn ra trong căn phòng đó.

Gạt tay của Trân qua một bên, Ngân nói:

- Cô thôi đi! Chuyện của cô và tôi xưa rồi! Bây giờ tôi đã có người yêu mới và tôi yêu cô ấy rất nhiều. Sao tôi có thể quay lại với một con người đã lừa dối tôi cặp kè với một người khác, bỏ tôi ở lại trong khi tôi đang cần một bờ vai bên cạnh?

- Người yêu mới sao? À, Tú Hảo phải không nhỉ? Cũng xinh xắn đấy nhưng có gì hơn em cơ chứ? - Càng ngày ả ta càng lấn tới.

- Cô ấy chung thủy và chân thành hơn cô nhiều, đồ gian dối! Đừng bao giờ gặp tôi nữa! Hãy tránh xa tôi ra và để tôi được yên! - Ngân đẩy Trân qua một bên và nhanh chóng rời khỏi căn phòng đó.

- Chị nghĩ có thể thoát khỏi em sao? Được lắm Tú Hảo, hãy đợi đấy. - Ả ta tự nói với chính mình.

----------------

Vậy là Tú Hảo đã quá nóng vội khi không nghe hết cuộc đối thoại này mà lại đi đến quyết định du học quá sớm. Cũng dễ hiểu, Hảo đã từng đau khổ vì tình quá nhiều, cô đâu muốn phải chịu vết thương nào nữa...

-----------------

Quay về thực tại với câu chuyện du học của Hảo...

- Con đã sắp xếp đồ xong chưa? - Mẹ của Hảo nói.

- Dạ xong rồi thưa mẹ.

- Vậy con đã báo cho bạn bè chưa?

- Bây giờ con tính gọi cho chị Nhân với chị Duyên.

- Còn Ngân thì sao?

- Con định qua bên đó rồi mới gọi cho chị ấy...

- Con không nghĩ quyết định này là quá nóng vội à?

- Con biết là vậy, nhưng mà... - Nước mắt của Hảo chực tuôn nhưng cô kìm lại. - Con cũng có lí do mà.

- Vậy con gọi điện báo cho mấy đứa đi.

Bấm số của Nhân, máy đã đổ chuông, đầu bên kia bắt máy.

- Alo chị Nhân hả?

- Ừ chị đây. Gọi có chuyện gì vậy Hảo?

- À, có chuyện này hơi đột ngột. Đó là... hôm nay em sẽ lên đường đi du học.

- Hả??? Cái gì cơ??? Em đi du học mà còn đi luôn trong hôm nay hả? - Nhân sửng sốt. Mỹ Duyên đang ngồi kế bên nghe vậy cũng thấy bàng hoàng.

- Vâng, em biết chuyện này quá bất ngờ nhưng em đã quyết rồi...

- Vậy còn Ngân thì sao? Em nỡ rời xa Ngân vậy hả? Nó đã biết chuyện này chưa?

- Em chưa nói chị à... Chỉ là em nghĩ bọn em cần thêm thời gian.

- Thời gian? Thời gian gì nữa chứ? Ngân nó yêu em nhiều như vậy mà, chẳng phải hai người đang hạnh phúc  sao? Rốt cuộc là có chuyện gì mà em lại quyết như vậy?

[Phan Ngân - Tú Hảo] Chỗ dựa bình yênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ