Chap 13

305 34 6
                                    

Sau đêm chung kết của The Face 2017, các cô gái team Lan Khuê trở về nhà và có một đêm ngon giấc.

Tại nhà của Ngân và Hảo...

- Bé con của chị hôm nay làm tốt lắm. Chị biết em sẽ làm được mà! - Ngân hôn lên trán Hảo.

- Nhờ có các chị, nhờ có fans mà em mới có được chiến thắng này. Em biết ơn mọi người nhiều lắm! - Hảo cười, ôm chặt lấy Ngân.

- Hôm nay mệt rồi, đi ngủ thôi nào. Mai mình còn đi dự tiệc mừng của ban tổ chức nữa đó.

Cả hai lên giường, ôm lấy nhau và say giấc.
Sau một chặng đường dài gắn bó với The Face cuối cùng hôm nay cũng đã kết thúc, những cơ hội mới sẽ mở ra cho những cô gái trẻ tràn đầy đam mê và nhiệt huyết.

-------------

Sáng hôm sau...

Ngân thức dậy từ sớm, chuẩn bị đồ ăn sáng cho cả 2 hai.

Xong xuôi, cô bước vào phòng, mở rèm cửa. Ánh nắng chiếu rọi vào căn phòng, làm cho Hảo tỉnh giấc. Hảo nheo mắt lại, nói:

- Sao hôm nay Ngân dậy sớm vậy?

- Dư âm tối qua vẫn chưa dứt hay sao mà quên mất hôm nay mình có buổi chụp sớm hả? Chị chuẩn bị đồ ăn rồi đó, dậy mau đi quán quân của chị ơi! - Ngân tiến lại, vuốt tóc và hôn vào trán Hảo một cái.

- Đúng rồi ha! Cảm ơn Ngân đã nhắc em! - Hảo vừa nói vừa ngồi dậy.

- Chuẩn bị nhanh rồi ra ăn nha! - Ngân nhéo mũi Hảo.

- Dạ!!! - Hảo xị mặt vì cái nhéo của Ngân.

- Mà nè, nhớ lịch tối nay chưa? 7h bắt đầu tiệc thì phải chuẩn bị trước nhiều lắm đó nha!

- Em nhớ mà! Hôm nay Ngân bận đồ đôi với em đi!!!

- Đồ đôi hả? Ừm, được đó! Chắc hai đứa Nhân Duyên cũng vậy ha. - Ngân vừa nói vừa xoa xoa cằm. - Rồi cô nương đi chuẩn bị được chưa, trễ giờ đó!

- Em biết rồi! - Nàng nói bằng giọng nũng nịu và rời khỏi giường.

-----------

Kết thúc lịch trình buổi sáng, họ có một khoảng thời gian để nghỉ ngơi và chuẩn bị cho buổi tối nay.

Tối đến, khoảng 6h họ ra khỏi nhà, tới chỗ makeup và thay trang phục. Thể theo yêu cầu của Hảo, hôm nay cả hai đều mặc những bộ váy dạ hội màu bạc ôm sát cơ thể vô cùng lộng lẫy và để lộ ra phần lưng quyến rũ.

- Em đẹp nhất đêm nay đó. - Ngân vừa nói vừa vuốt tóc Hảo.

- Chứ đêm khác em đẹp không? - Nàng nũng nịu.

- Haha, cô nhóc này, đêm nào cũng đẹp, ngày nào cũng đẹp!

- Nịnh ghê chưa. - Hảo lườm một cái.

- Khụ, khụ! - Chợt Ngân ho, cảm giác ho rất nặng tiếng.

- Chị có sao không?

- Chị không sao đâu! Thôi xe đến rồi kìa, mình đi không trễ giờ. - Ngân vừa nói vừa nắm tay Hảo ra xe.

Dù Ngân nói vậy nhưng trong lòng Hảo vẫn lo lắng...

[Phan Ngân - Tú Hảo] Chỗ dựa bình yênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ