#Jimin

3.8K 242 2
                                    

"Ah, Taehyungie, nhẹ một chút..."
"Biết rồi, từ từ nga, em biết là anh đang khổ hơn em vạn lần không?"
"Nhưng mà đau chết mất...Ah~~~"
"Thêm một chút nữa thôi, arghhh, nó khó ra quá"
"Đừng, chỗ đó...ah...đau..."
"Thì anh biết rồi nhưng mà nó ướt quá"
"Hức, nhanh lên, để Jimin về thì chắc chắn sẽ...Ưm..."

Những âm thanh "kì lạ" phát ra từ phòng T/b làm bàn tay người đang đứng ngoài cửa bất giác gồng thành một nắm đấm, thái dương cũng sớm hằn gân xanh. Tông giọng đang nói với cô ấy, không thể nhầm được, chính là thằng bạn thân Kim Taehyung của cậu! Hai người đó dám lén lút cậu quan hệ với nhau, lại còn trong phòng ngủ của cậu và cô? Khoé môi Park Jimin vẽ lên một nụ cười mỉa mai, hoà vào trong đó là chút chua xót. Là cậu quá tin cô rồi. Những tiếng rên rỉ kiều mị của T/b bây giờ không làm cho Jimin hưng phấn như trước nữa mà như những hàng gai liên tục châm vào lòng cậu, nhất là khi cô đang dưới thân một người đàn ông khác, mà đó chính là thằng bạn mà cậu hết lòng tin tưởng!

Dù sao cũng không nên giấu giếm làm gì! Cánh cửa phòng nhanh chóng lĩnh hội được cú sút "ngàn vàng" của Jimin, kèm theo tiếng gầm nảy lửa:

"Hai người định giấu tôi đến bao giờ??!!"

Đôi nam nữ đang ngồi với tư thế kì lạ trên sàn lập tức tròn mắt nhìn Jimin.

Một giây, hai giây...

Jimin sau khi đã hả được một tí giận thì đưa mắt nhìn vào hai người đang đứng băng kia và á khẩu.

Taehyung đang vịn lấy một chân T/b, tay cầm một cái kẹp chuyên dụng, dưới sàn vương vãi toàn bông gòn với Povidine các thứ. Còn người kia thì mặt tái mét, chân lại bị thương, mà hình như bị cái gì cắm vào, chắc là miểng chai.

"Jiminie ah..."-T/b run rẩy, không ngờ cậu có thể tức giận đến vậy. Vốn cô không nói cho cậu biết là do sợ cậu lo, lần trước cô bị bầm do chơi tennis với Jungkook thôi mà bị cậu làm mặt lạnh mấy ngày, còn Jungkook thì lãnh hết một thác chửi. Hôm nay đi dạo với Taehyung không may vấp chảy máu, không biết cậu còn đáng sợ đến mức nào, lúc đó T/b chỉ nghĩ đến thôi là dựng hết da gà nên đành để Taehyung oppa sơ cứu trước rồi nếu cậu không hỏi gì đến thì sẽ im luôn cho lành :))

"Tại sao lại bị thương?"-Giọng Jimin so với khi nãy đã có thêm ngàn phần ôn nhu, thật ra cậu muốn chảy thành nước rồi ý, tại đang diễn nên phải diễn cho trót thôi.

"A, là do vấp phải đá, sau đó té vào chai vỡ...Em xin lỗi, em không nói vì sợ anh lo"-Mặt T/b xám ngoét luôn ạ.

"Thôi, hôm nay anh hơi mệt, nghỉ trước, tí có đồ ăn trong tủ. Taehyung, mày xong việc thì biến nhanh dùm bố cái. Mốt bị thương nhớ gọi báo anh nghe chưa?"

Jimin nhanh chóng khôi phục lại dáng vẻ ngầu lòi, mắng vài câu cho có lệ rồi đi ra khỏi phòng, nhưng thật ra là đang rút lui trong danh dự đấy :)). Đợi Jimin đi hẳn, T/b khẽ giọng hỏi con người vẫn đang im lặng kia:



"Chuyện gì vừa xảy ra vậy oppa?"

"Anh không biết, chắc có con mèo béo ngốc lần đầu tiên uống giấm, chua quá nên nuốt không nổi chứ gì.(#Bộ_não_thứ_hai_của_BTS :v) Thôi, xong rồi đấy, để vài ngày là khỏi thôi"





Đâu đó có người đang vật lộn với nỗi xấu hổ :))






Xàm quá xàm :v

[Series H] √bts imagineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ