(Ngoại truyện sẽ theo 1 plot nhất định, hoặc không theo plot)
author: -Vanitass
thể loại/category: vampire, horror, fantasy, psycho, school life, may contains adult content.
___________________
"Cộp"
Người phục vụ đặt bình rượu trên chiếc bàn duy nhất trong phòng rồi vội vã quay ra. Một linh cảm cho anh ta biết nơi này không nên ở lại lâu, nhất là vị khách giàu có kia, hắn nhìn có vẻ còn rất trẻ, ấy vậy mà lại có quanh mình một luồng hắc khí bao bọc, như sẵn sàng nuốt chửng bất cứ ai dám bén mảng. Trước khi rời khỏi, anh phục vụ hấp tấp liếc thật nhanh về phía góc phòng, quan ngại. Nhưng bất ngờ, anh chạm phải ánh mắt của người đang ung dung ngồi trên chiếc salon nhung đắt tiền, một dòng điện lướt qua cột sống làm người anh gai gai và lạnh toát. Anh lẩm bẩm hai tiếng "Xin lỗi" bé tí như chỉ để mình anh nghe chứ không phải để chuộc lỗi với con người đáng sợ kia, rồi co chân chạy mất.
Trong chiếc phòng tối tăm, ánh sáng ngọn đèn bàn leo lét chỉ đủ để thấy được phân nửa căn phòng một cách lờ mờ, một cô gái trẻ đang phủ phục dưới chân một người đàn ông sang trọng với chiếc áo da báo đắt tiền. Tay cô bị trói ra phía sau bởi một sợi thừng đen, chỗ cổ tay bị cọ xát với dây thừng do bị siết quá chặt đã đỏ bầm lên. Còn hai đầu gối ngọc ngà, vốn trắng hồng và mềm mại nay bị thâm tím do quãng thời gian dài trong tư thế quỳ. Gương mặt nhỏ nhắn bị khuất sáng, nhưng có thể dễ dàng nhận thấy được sóng mũi thon nhỏ và đôi môi đỏ hồng đang cắn chặt của một thiếu nữ xinh xắn. Mái tóc nâu đã từng được uốn xoăn cầu kì nay xõa xượi xuống hai bên vai và sau lưng, rối bù. Dưới hai hàng mi mắt, lệ cô như những hạt châu lấp lánh không ngớt sa xuống gò má trắng trẻo, nhưng đôi mắt và đường môi cong lên của cô gái lại biểu hiện một niềm hạnh phúc vô bờ.
"Tại Hưởng, anh biết em có thể làm bất cứ điều gì mà em có thể làm cho anh. Kể cả việc tự hành hạ thân xác mình và để anh hành hạ em, nếu anh muốn, em sẽ tự giết chính mình"-Tông giọng ngọt ngào nay vỡ òa vì xúc động, chỉ mong sao hắn có thể hiểu được tấm chân tình của cô. Cô lặp lại, thật nhiều lần, từ thì thầm nhỏ nhẹ rồi dần lớn hơn, tiếng cô oang oang và vang khắp căn phòng mịt mờ khói thuốc. Đáp lại cô gái chỉ là cái nhếch mép lạnh lùng và khinh bỉ của người tên Tại Hưởng kia. Dù chỉ là nhếch môi nhưng gương mặt ấy vẫn đẹp lạ lùng, với ánh sáng từ trong phòng phủ lên thân hình cao lớn của hắn màu vàng nhạt dụ hoặc, có cảm tưởng như chính hắn đang tỏa ra một vầng sáng bí ẩn và mờ ảo. Cô ngây dại nhìn hắn, chân cũng vô thức nhích lại gần chiếc salon.
"Bộp"-Tàn nhẫn, không chút xót thương, gót giày đắt tiền đen sẫm mạnh bạo đập vào đầu cô, làm cô loáng choáng ngã ngược ra sau. Cô gái co người lại một chút, rồi bật khóc rấm rứt.
"Tôi đã cố công chọn ở nơi tầng lớp quý phái, ấy vậy mà vẫn có kẻ liếm mũi giày đàn ông không biết nhục như cô"
Một tay hắn nâng li rượu Glenfiddich, Tại Hưởng xoay một vòng chiếc li pha lê cho thứ chất lỏng màu nâu sậm đó cuộn lên thành li và dậy lên mùi hương thơm nồng. Lúc hắn nhấp môi một ngụm cũng là lúc cô gái kia khó khăn ngồi dậy, ánh nhìn sắc lẻm lạnh băng của hắn và đôi mắt ngập tràn say mê của cô gặp nhau sau miệng li pha lê, và cô sửng sốt nhận thấy đôi mắt hắn đang
BẠN ĐANG ĐỌC
[Series H] √bts imagine
Fanfiction-TEARS make us mature- Author: #정하람 Warning: Có nói tục, tình hình xôi mặn khan hiếm, và nhạt nhẽo hơn cả nước ốc Highest ranking: 85 in imagine