(Vì cô kia la lối quá nên tui tung cái này trước vậy -_-)
Dạo này con au làm cameo chất lượng vãi đạn :))@@@
Bạn thích uống macchiato. Bạn yêu cái vị béo béo của bọt kem hoà với chút ngọt ngọt của trà, tạo nên cảm giác lưu luyến, uống xong một ngụm lại muốn uống thêm. Còn anh, anh cũng thích macchiato, nhưng không phải do anh yêu mùi vị tuyệt vời do nó mang lại, mà là do anh yêu bạn.Hôm đó bạn và Jungkook rủ nhau ra quán cà phê gần kí túc, tranh thủ giờ nghỉ ít ỏi của anh để gặp nhau. Mấy hôm nay luyện tập chuẩn bị cho kì comeback, trông anh đã gầy đi nhiều. Bạn xót xa vuốt ve khuôn mặt không giấu được vẻ mệt mỏi của anh, thầm cảm thán. Tuy hốc mắt đã sâu hơn, cằm cũng nhọn hơn nhưng nước da vẫn trơn mịn, xúc cảm hoàn hảo khi chạm vào vẫn chưa hề đổi khác.
"Tuần rồi...mệt lắm đúng không?" Mới có gần một tuần không gặp mà trông anh đã tiều tuỵ thế này rồi. "Trông anh xuống sắc quá Jungkook ah"
Bạn run giọng hỏi, mặc dù đã biết trước câu trả lời. Khoé môi Jungkook khẽ nhếch lên, sắc mặt cũng giãn ra- "Ừ, lần comeback kì này quả là đã tiêu hao của anh khá nhiều sức lực"- Anh cầm tay bạn lên và áp môi mình vào đó. "Nhưng nhìn thấy em thì anh như được charge đầy pin trong một phút vậy"
Sự ẩm ướt trên các đầu ngón tay cùng câu nói ngọt ngào của Jungkook làm cho hai gò má bạn đỏ hồng, hạnh phúc cứ thay nhau mà dâng trào trong tim, đánh úp như những đợt sóng thuỷ triều vậy. Trong lúc bạn còn lâng lâng trong thứ cảm xúc tuyệt vời ấy thì cô phục vụ đã khẽ đằng hắng phía sau.
("Hai người cứ thế này sao tui bưng đồ uống được?"- said cô phục vụ aka con au
T/b + JK: "Kệ bà chứ, chỗ người ta đang tình củm"
Con au: OK tao ghim +^+ Kiếp FA khổ thế đấy TvT )Jungkook vội rụt tay lại, cười nhẹ rồi dọn chỗ trên bàn để đủ chỗ cho chiếc khay. Nhìn bàn tay gầy đến nổi gân của anh đang thoăn thoắt sắp xếp, lòng bạn không kìm được lại nổi thêm một trận ngọt ngào. Anh có cần phải chu đáo thế không? Anh mà ra ngoài thì bạn cá chắc có vạn cô đổ gục từ buổi hẹn đầu tiên đấy. Như bạn chẳng hạn (>^<).
Bạn chỉ thôi suy nghĩ khi nhìn lên chiếc khay vừa mang ra. Chỉ có độc nhất một chiếc ly. Là ly của bạn.
Những thắc mắc trong lòng còn chưa biểu đạt thành lời, bỗng trên vành tai nhận được một luồng ấm áp. Bàn tay anh khẽ luồn vào mái tóc của bạn mà vuốt ve, làm bạn có cảm giác như mình là một con mèo đang được chủ nhân sủng nịnh vậy, xấu hổ nhưng cũng rất vui vẻ mà cam tâm tình nguyện.
"Chỉ cần được ngồi với em thôi, không uống gì nhưng trên đầu lưỡi anh vẫn có chút ngọt ngào. Phải chăng nụ cười và mùi hương của em làm cả vị giác của anh cũng bị đảo lộn rồi?"- Anh nhìn bạn, đôi mắt thẳm sâu làm bạn như muốn đắm chìm trong đó. Bạn bối rối đan tay vào nhau, ôi trời, đừng rải thính nữa, quăng thính mà quăng cả thùng thế này thì bạn chết ngạt mất thôi. Bạn với tay lấy cốc Macchiato nãy giờ đang nằm lẻ loi mòn mỏi chờ đợi kia, lòng nghĩ thầm mình phải tìm một thứ gì đó làm phân tán sự tập trung để không nhìn vào đôi mắt ấy rồi tự mình mắc vào lưới nhện, đặc biệt và mạng đan bằng...thính TvT
Lòng tự nhủ là thế nhưng khi bạn vừa hớp một ngụm, bọt sữa liền dính lên môi. Quày quả quay bên này bên nọ mà không có mẩu nào, mặt bạn liền đen đến cực độ. Sao lại đúng ngày đi hẹn hò lại để anh thấy cái bộ dạng nham nhở này vậy...Bạn đứng lên, định bụng bảo cô phục vụ cho mượn cái khăn thì anh đã đoán được ý, bảo bạn ngồi xuống. Bạn thầm ngạc nhiên, đã nói tranh thủ giờ nghỉ mà chạy gấp xuống đây mà còn đem theo khăn giấy?
Anh kéo bạn ngồi xuống, và đặt lên môi bạn một nụ hôn. Đầu lưỡi ấm nóng lướt qua đôi môi anh đào của bạn, đem bọt kem sữa trực tiếp kéo vào nơi hai khuôn miệng đang vờn đùa. Anh mút mạnh một cái rồi thả bạn ra, hài lòng quan sát con người đang ngượng muốn đào lỗ mà chui xuống đất trước mặt.
Đầu óc trống rỗng, bạn vô thức chạm vào môi mình. Vừa rồi...môi Jungkook rất mềm a...Nhịp tim bạn lại tăng lên sáu trăm lần một giây, mặt cũng đỏ ửng lên như hoa hồng vậy.
...
Chậm rãi, môi anh lại đặt lên môi bạn. Không mạnh bạo, không chiếm hữu mà chỉ là chạm khẽ, thoải mái, nhẹ nhàng. Anh kiên nhẫn lướt qua cánh môi anh đào mềm như kẹo bông của bạn, nóng bỏng khắc lên đó dấu ấn của riêng anh. Bạn nhắm chặt mắt, cảm giác một luồng điện len lỏi giữa hai người. Sau cùng, đoán bạn đã sắp thành cá chết vì thiếu dưỡng khí, Jungkook lưu luyến liếm nhẹ khoé môi bạn rồi thì thầm một câu làm bạn thành trái cà chua ngay lập tức:
"Bảo bối, thì ra em còn ngọt hơn cả Macchiato"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Series H] √bts imagine
Fanfiction-TEARS make us mature- Author: #정하람 Warning: Có nói tục, tình hình xôi mặn khan hiếm, và nhạt nhẽo hơn cả nước ốc Highest ranking: 85 in imagine