HHHHHHHHHHH :))
@@@
"Jimin ah"
Lưng T/b do lực đập của Jimin mà lao mạnh xuống giường, đầu óc cũng theo đó mà choáng váng, lại còn thêm mùi hương câu dẫn của anh xộc vào mũi làm thần trí cô càng thêm mê muội. Tiếng vải xé rách dưới thân cùng đôi môi căng mọng mạnh bạo áp lên môi cô tạm thời lôi T/b ra khỏi ma trận quyến rũ của Jimin. Bàn tay nhỏ nhắn giật mình hoảng hốt toan đẩy ra nhưng so với sức một chàng trai 22 tuổi thì hầu như chẳng thấm vào đâu cả. Chiếc áo thun mỏng của T/b cũng nhanh chóng tan tác mỗi mảnh một nơi nằm dưới sàn nhà, để lộ khuôn ngực trắng hồng đầy đặn phô ra trước cặp mắt hài lòng của anh. Đầu lưỡi ướt át vội vã càn quấy vùng cổ và xương quai xanh thơm dịu mùi oải hương, cuồng bạo như muốn cướp đi nhịp thở của cô vậy. Đôi mắt Jimin đã sớm hằn tia máu, cô chưa bao giờ thấy anh như thế này cả. Anh đã rất giận sao?Nhớ lại cô vẫn cảm thấy giật mình nhưng vẫn không thể hiểu được. Lúc ấy cô đang vùi đầu vào lòng Jungkook mà bỗng nhiên bị tiếng gầm của anh làm cho thất kinh hồn vía, vội ngẩng đầu lên. Taehyung cũng lủi vào phòng (bạn bè tốt -_-) từ lúc nào, để lại bầu không khí ngột ngạt cho ba người. Jungkook cơ bản là không nói gì, mặc cho anh phun khói ra từ lỗ mũi. Đôi mắt đục ngầu của Jimin cũng doạ cô chết khiếp, lúc đó cô rất hoảng, không tự chủ mà vùi sâu vào lòng Jungkook.
Và bùmmm, Kim T/b không hề biết đó là giọt nước cuối cùng để làm tràn cái ly đựng lòng kiên nhẫn của nam nhân kia. Mèo vốn rất hiền, nhưng khi đã chọc giận thì đừng có trách, đặc biệt là khi nó đang ăn giấm chua ;;-;; Anh nheo mắt lại, trực tiếp đẩy Jungkook ra và lôi cô vào lồng ngực rắn chắc, trước khi bị lôi vào phòng T/b có thể cảm nhận được ánh mắt sắc như dao anh ném cho Jungkook và hơi thở dài của cậu.
Tóm lấy bàn tay đang càn quấy trên người mình, cô nhăn mặt la lớn:
"Park Jimin, rốt cuộc anh bị cái gì vậy?"
...
Đáp lại cô chỉ là khuôn mặt nhăn nhó của con mèo kia, vẻ vô cùng tức giận nhưng nhìn kiểu gì vẫn cảm thấy đáng yêu:
"Anh đang phạt em đấy, bày đặt bị anh giận còn bỏ đi, hại anh tìm muốn chết. Đến nơi lại thấy em nằm trên đùi thằng Jungkook, em nói xem anh tức giận có điểm nào không đúng?"Nhưng Kim T/b cũng đâu phải dạng vừa, cô gân cổ cãi lại:
"Anh mới là người sai toẹt ấy, em bảo muốn "thịt" anh chứ có bảo là muốn ăn mèo sống đâu, là anh chưa suy xét kĩ trước sau mà bỏ đi một nước ấy!!!"Ô, thật kì lạ...
Chỉ sau một phút, người buộc tội lại trở thành người có tội, còn bị cáo lại trở thành thẩm phán.T/b trên môi nở nụ cười gian manh, đẩy ngược con mèo đang còn ngơ ngác kia xuống giường, bàn tay thon dài ác ý vuốt ve eo Jimin:
"Thế nên, bây giờ anh hãy mau nộp mình cho em đi mèo con"
"Nhưng mà..."
Không cho Jimin cơ hội nói nhiều, cô chồm lên, cướp lấy hai cánh đào đang lóng ngóng mở ra và luồn lưỡi mình vào... Khoang miệng anh thật ấm, thật thơm, thật ngọt, đủ để cô dây dưa không muốn dứt ra. Chỉ tội cho họ Park rằng hồi đó cô có học lặn nên có thể ngưng thở được rất lâu, còn anh thoáng chốc đã đỏ mặt hồng tai vì thiếu dưỡng khí. Lo sợ con mèo này có thể tắt thở trước khi lên đĩa, T/b luyến tiếc buông ra nhưng đôi môi căng mọng lại lướt nhẹ trên hõm cổ trắng trắng thơm thơm đang phập phồng quyến rũ, lưỡi không lâu sau cũng tìm đến quả anh đào hồng hồng kia mà cắn mút.
Jimin vốn chưa bao giờ trải qua cảm giác này nên chống cự trở nên vô cùng yếu ớt, lòng tự ái như bức tường mỏng manh bị khoái cảm đánh sập trong phút chốc. Cơ thể yếu ớt vô lực, Jimin chỉ có thể thở từng hơi nặng nề khi ngón tay T/b lướt từ xương quai xanh của mình, trườn xuống cơ bụng săn chắc rồi xuống nữa, xuống nữa...và dừng lại ở đũng quần của anh. Những ngón tay thon dài thuần thục chà xát, làm Jimin dù cách hai lớp quần vẫn có cảm giác như cơ thể đang bị hàng vạn con kiến bò lên, hai vành tai cũng trở nên đỏ ửng.
"Đừng...T/b ah"
Jimin vịn lấy cổ cô, không dám nắm tóc vì sợ cô đau. T/b khẽ ngước lên, mắt dán sát vào khuôn mặt đỏ hồng kích tình đang ngửa ra sau của anh. Cổ thì bóng lưỡng mồ hôi, hai bên tóc mai dính bết sát vào khuôn mặt, cánh môi nhu thuận mở hờ, lâu lâu lại phát ra tiếng rên rỉ, thật là muốn bức người ta đến phát điên mà.
Nhanh chóng dùng răng kéo khoá quần của mèo con xuống, cô giải thoát cho vật đang cương đến rỉ nước kia. Quào, của anh càng ngày càng to, thảo nào lần trước hại cô muốn lủng mông ;;-;; "Người anh em" của Jimin bật ra ngoài gặp phải làn gió điều hoà lạnh buốt khiến hàng lông mày của chủ nó hơi đụng vào nhau. Mặc dù đang vùi đầu giữa hai đùi anh nhưng T/b cũng nhận thấy rằng Jimin đang "bị lạnh", khuôn miệng khả ái liền gấp gáp ngậm lấy thành viên ngẩng cao, liếm láp chút dịch màu trắng rỉ ra ở quy đầu. Hành động đột ngột đó làm anh giật đến thót người, đầu cổ tóc tai (đúng hơn là cả thân mình) đều chuyển thành màu đỏ hồng gợi cảm. Jimin cắn cắn môi để không rên rỉ một cách dâm đãng khi cô phun ra ngậm vào tiểu kê kê của anh. Chiếc lưỡi tinh quái lướt một đường dài từ gốc đến ngọn, hơi thở ấm nóng lại vờn đùa trên địa phương tư mật, lượng tinh dịch chảy xuống chiều dài ngày càng nhiều. Jimin sắp không chịu nổi rồi. Anh rên trong cổ họng một tiếng rồi bắn vào miệng cô. Jimin hoảng hốt nhìn cô đang nuốt hết, lại còn liếm mép như đang thèm thuồng nữa (-_-)
"T/b ah, bẩn..."
"Em có thấy của mèo con bẩn gì đâu, lại còn rất ngọt nga~~~" (Thịt mèo ngọt lắm, tui biết mà)
...
Ừ, họ Park thật sự bó tay với cô nàng này rồi."Jiminie..."
Tên anh bay ra khỏi đôi môi xinh xắn của cô. Chết tiệt, anh lại cương rồi......
Cô cầm lấy hạ vật của Jimin, khó khăn ngồi xuống. Vách tường nóng ấm vừa chạm vào phần đầu đã khiến anh cảm thấy ngứa ngáy. Cảm xúc ngay lập tức dâng trào. Anh muốn, nhiều hơn nữa.Về phần T/b, dù rất đau nhưng cái sứ mệnh làm công không cho phép cô bỏ cuộc. Dù sao đến đây rồi cũng không còn đường lui. Cô mím môi làm theo lời Mr.Khoái cảm nói, càng ngày lửa tình lại càng bùng lên mãnh liệt, vài sợi tóc ướt mồ hôi bết trên trán cô đung đưa theo nhịp đẩy...
.
.
."Mèo con, cực phẩm, anh chỉ là của em"- T/b gần như hét lên khi anh và cô cùng đạt đến cao trào.
...
Nhưng sáng hôm sau, người liệt giường lại là thanh niên cuồng thịt mèo còn thanh niên bị chén sạch sành sanh lại hoá thân làm con ở cơm bưng nước rót :)))-Tôi đang viết cái gì thế này...-
P/s: Giật tem đi nhé :))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Series H] √bts imagine
Fanfiction-TEARS make us mature- Author: #정하람 Warning: Có nói tục, tình hình xôi mặn khan hiếm, và nhạt nhẽo hơn cả nước ốc Highest ranking: 85 in imagine