#BTS

3.1K 244 16
                                    

T/b: "Nếu chỉ còn một ngày cuối để sống và để bên em, anh sẽ làm gì?"

Namjoon: "Em đừng nói vậy, với bộ óc iq 148 của anh thì chẳng ai làm chúng ta xa nhau được, kể cả tử thần"

Seokjin: "Em đấy, sau khi anh xa em thì nhớ ra ngoài lúc nào cũng phải mang dù, trời lạnh không được ăn kem, ngày gió lạnh thì phải khoác áo, lúc tìm người yêu mới cũng phải chọn ai tốt hơn anh, nghe chưa? Đừng trách anh nói quá nhiều, anh chỉ muốn đảm bảo em vẫn sống tốt khi thiếu anh thôi."

Yoongi: "Anh nhất định phải ôm em ngủ đến khi anh chết. Cái chết có em với anh là an toàn và hạnh phúc nhất"

Hoseok: "Đừng lo T/b ah, dù anh có chết đi rồi thì anh sẽ là một thiên thần Hi Vọng luôn ở bên và hộ mệnh cho em, được chứ?"

Jimin: "Anh sẽ dùng toàn bộ số tiền anh có để đưa em đến bất cứ nơi nào em muốn, ăn bất cứ món gì em thích, bằng mọi cách biến ước mơ của người anh yêu nhất thành sự thật và hi vọng em có thể nhanh chóng quên đi khoảng trống là anh."

Taehyung: "Đừng nói vậy T/b, em biết anh rất sợ mất em mà. Anh hứa sẽ ăn uống thật giỏi, thật ngoan để cùng em sống đến già, được không em?" *ôm siết* "Anh yêu em, T/b"

Jungkook: "Anh sẽ nhờ Namjoon-hyung hay Taehyung-hyung tìm cho em một người đàn ông khác, không nhõng nhẽo như anh, không bừa bộn như anh và có thể che chở cho em tốt hơn anh để cùng em bắt đầu một cuộc sống mới. Lúc đó xin em hãy quên anh đi, vì em biết Jungkookie yêu em rất nhiều, phải không?"

Đọc trong lúc chờ H nhe mấy chế :))

Yêu thương ❤️❤️❤️

(wattpad only)

[Series H] √bts imagineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ