#생일 축하해_정국

2K 111 4
                                    

HAPPY BIRTHDAY JEONGGUK!!!
Jeongguk is a big bunny now.
They say "a big bunny" is a "rabbit", but Jeongguk is still a baby in my eyes.
It's a long time, enough for me to relize how much I love him. My love for him? Just between fangirl and idol. But that's enough. I've cried when I saw he was singing "Born singer". I've cried when I saw his tears on Melon Asia Music Award. I've cried when I saw how difficult he has been to step on the rose-road today.
-Jeongguk, be healthy
-Jeongguk, don't be sad
-Jeongguk, I just want to see your happy tears...
ARMY always beside you, BTS. ARMY always beside you, Jeongguk.
Happy birthday, our golden maknae.

@@@@@@
CHÚC MỪNG SINH NHẬT JUNGKOOK!!!

Jeongguk là thỏ con cỡ bự rồi mọi người ơi.
Người ta nói: "thỏ con cỡ bự" là "thỏ lớn". Nhưng với mình, Jeongguk vẫn là một chú thỏ con.
Đã một thời gian dài rồi, và đủ để mình nhận ra tình cảm của mình với cậu ấy. Tình cảm đó? Đơn thuần chỉ là tình cảm của một fangirl dành cho idol. Nhưng thế đã quá đủ. Mình đã khóc khi nghe cậu ấy hát "Born singer". Mình đã khóc khi thấy những giọt lệ của cậu ấy khi nhận giải MAMA. Mình đã khóc khi biết được cậu ấy đã trải qua bao gian khổ để bước trên con đường hoa hồng như ngày hôm nay.
-Jeongguk, khoẻ mạnh nhé.
-Jeongguk, đừng bao giờ buồn.
-Jeongguk, chúng tớ chỉ muốn chứng kiến những giọt nước mắt hạnh phúc của cậu mà thôi...
ARMY luôn ở bên các cậu, BTS à. ARMY luôn ở bên các cậu, Jungkook.

Và một lần nữa, chúc mừng sinh nhật, em út vàng của chúng ta.

[Series H] √bts imagineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ