Excerpt

110K 2.1K 61
                                    

Hindi siya makahinga.

Iyon ang unang pumasok sa isip niya ng saglit siyang naalimpungatan.

Napakurap si Victoria ng ang namulatan niya ay ang gwapong mukha ni Callum sa kanya.

Ang lapit ng mukha nito sa kanya, at parang nawala ang kalasingan niya ng makita niya itong nakadagan sa kanya.

"C-callum! Anong-! B-bakit ka nakadagan sa a-akin?" Nauutal na sabi niya.

Hinaplos nito ang pisngi niya.

"It's because I'm going to claim you as mine" sabi nito.

Nanlaki ang mata niya sa sinabi nito.

"N-na-nababaliw ka na!" Sabi niya at halos lumuwa ang mata niya ng naramdaman niya ang kamay nito sa loob ng shorts niya!

"Aye, very crazy" sabi nito at gumapang ang kamay nito at hinaplos ang manipis na buhok na tumatakip sa kaselanan niya!

"Diyos ko!" Akmang itutulak niya ang katawan nito paalis sa kanya pero hinuli na nito ang dalawang kamay niya at itinaas nito iyon sa ulunan niya.

Umalis ito sa pagkakadagan sa kanya pero akala niya aalis na talaga ito sa ibabaw niya pero umupo ng bahagya sa tiyan niya, halos atakihin siya ng makitang wala itong anumang saplot ulit sa katawan!

Titili na sana siya pero tinakpan nito ang bibig niya!

"I want you screaming only because of delight" sabi nito at inalis ang kamay sa bibig niya at ang ipinalit nito ay ang labi nitong mainit sa kanya.

Napatigil siya sa pagsigaw lalo na at ang mga sigaw niya ay inipit nito sa mga labi nito.

Hindi niya maigalaw ang katawan dahil sa pagkabigla, at hindi niya alam ang gagawin niya.

Hindi siya makaalis sa mainit na pagkakabilanggo ng mga labi niya mula dito, napasinghap siya nung naramdaman niya na kinagat kagat nito ang labi niya at sinamantala nito iyon at ipinasok nito ang dila sa loob niya at saka nito buong kapangahasang sinipsip ang dila niya na parang may karapatan ito.

"C-callum please huwag" pakiusap niya, pero halos gusto na niyang tugunin ang mainit nitong pananalakay sa mga labi at pakiramdam niya.

"No baby, you're aunt told me to take care and make you mine..."

Hinalikan pa nito ulit ang labi niya ng mabilis.

..."and it's a requests of her that I will gladly do, Victoria"

Beautifully Damaged: Callum ( Exhibitionists) CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon