Chapter 29:
Victoria's POV:
Parang gusto niyang makita ang sinasabi nitong room...
Pleasure room..
"May ginawa ba kayo ng mga babaeng iyon nung nag tour kayo?" Tanong niya, sa isipin pa lang na may ginawa ang mga ito ay parang gusto na niyang bugbugin si Callum.
"No! I told you earlier that you are the only woman now that can make my díck..hard" simple lang ang pagkakasabi nito pero hindi pa rin niya maiwasang hindi pamulahan ng mukha sa sinabi nito.
Siya lang ang nagpapatayo sa..sa giant pututoy nito?
Namumula man hindi niya talaga maiwasang hindi maapektuhan sa nakatayong 'bagay' na iyon.
"Is my coçk already making you wet?" Sabi nito bigla at napasinghap siya.
"Callum! Ang manyak mo!" Singhal niya dito.
"Don't deny it, I can still already hear those whimper..those moans..that small cry when my coçk is pleasuring you..if you're not sore, I'm going to make love to you silly" Sabi nito sa paos na boses.
Napalunok siya, nararamdaman niyang naapektuhan na ang katawan niya sa sinasabi nito.
"Callum? T-tingnan natin iyong pleasure room mo" sabi niya dito, sikat sa sinabi niya ay nanlaki ang mata nito na parang hindi ito makapaniwala na narinig nito ang mga salitang iyon sa kanya.
"W-what? Can you repeat that one?" Ulit nito.
"Sabi ko, punta tayo sa pleasure room mo" ulit niya sa medyo mas malakas na boses.
Tinitigan siya nito ng saglit.
"Victoria..my pleasure room is for dirty séx, I was even planning to close it forever" seryosong sabi nito.
Napatuwid siya ng upo.
"What we did isn't just séx, Victoria.. I made love to you" seryosong dagdag nito.
"Gusto kong malaman kung ano ang mga ginagawa mo dati nung hindi mo pa ako nakikilala" sabi niya, totoo iyon, curious siya sa buhay nito dati, at nagseselos na din kasi sa buhay nitong iyon ang binabalik balikan ng mga babae dito.
"Are you curious?" Tanong nito, tumango siya.
"At nagseselos ako"prangka niyang sabi.
Napatitig ito.
"What? Why? You don't have to-"
"Kasi, binabalikan ka nila, gusto kong malaman kung ano ang sasabihin ko sa mga babaeng iyong kung bumalik sila dito, paano na lang kung ipinasikat nila sa akin ang mga pinaggagawa mo sa kanila" seryosong sabi niya.
Kung may babalik ditong babae nito, sisiguraduhin niyang alam niya ang mga nagaganap sa kwarto ng sinasabi nito, at saka niya bubugbugin ang mga babaeng iyon para hindi na nito guluhin pa si Callum.
Sa kanya lang si Callum...at wala nang iba pa.
"I won't judge you, Callum" seryoso at matigas niyang sabi.
--
Callum's POV:
He gulped..and gulps again.
Was she being serious?
She even said she's jealous..
Oh God that felt good..
But then, she said she want to know what could she possibly say to those women he fúcked with, he's not exactly proud now that be fucked too many women in the past, in fact right now he's regretting it.
And it's his problem right now.
He sighed.
"I won't judge you, Callum" she said, tinitigan siya dito, she trusts that she won't, how? She even accepted his shamefully humiliating past.
She's not even disgusted.
In fact she accepted him..even the proof of it.
Hinaplos niya ang pisngi nito.
"Okay, I will show it to you, but promise me.." Kinakabahan niyang sabi.
Tumango ito.
"Promise me that you won't be disgust me in any way possible.." Sabi niya ngumiti ito at hinalikan siya sa mga labi.
Bumilis ang tibok ng puso niya.
This woman.
Kaya nag aalangan siya, at ayaw niyang ipakita dito dahil baka mandiri ito at mag iba ang tingin nito sa kanya.
He's afraid.
Fúck! He's even more afraid now than he was before..
"Promise" she said.
He sighs.
Tumayo siya at kinuha ang mga robe, at isinuot iyon dito.
"Let's go" at inaabot niya ang palad dito inantay itong ipatong ang palad sa kanya as they walked towards to that room.
Walang imik si Victoria habang naglalakad sila.
Which makes him feel nervous.
He exhaled as they stopped in the doorway.
And then after he punched the code..he's breathless.
Nagpatiuna siyang pumasok ng dahan dahan..
Sa likod niya ay sumusunod ang dalaga.
Lumunok siya nung dumaan ito sa mga drawers doon at binuksan iyon, nandoon ang rabbit vibrators, anal plugs, g-spot vibrators, and coçk rings.
At nang tingnan niya ang mukha nito ay genuine ang nakikita niyang curiosity doon, well yes she's a former virgin...his virgin.
"Ginamit mo ba sa kanila ang mga ito?" She asks.
"No, those were brand new" he said in a small voice.
"Ibig sabihin..pumunta sila dito para kumuha ng souvenir?" Tanong nito, tumango siya. They just went here to grab some séx toys.
Tumango tango ito.
"Pwede ko bang hawakan?" Lumunok siya, images of Victoria holding a dildo is making him hard, he cleared his throat at pasimple niyang tinakpan ang sarili.
He's sick, kanina he's afraid, now he's having a huge hard on.
"Yes"
Bahagyang namula ang pisngi nito nung hinawakan nito ang isang vibrator.
"Anong gamit nito? Ka shape ng ano mo.." Namumula na nga ang pisngi nito.
Bahagyang natawa siya.
Lumapit siya dito, at ini on iyon, bahagyang napapitlag si Victoria.
"This...is a artificial coçk, if inserted it will vibrate so good while mimicking the moves of a coçk" paliwanag niya.
Tumango tango ito habang namumula ang mukha nito, my god. She's really innocent.
He doesn't understand why he wanted to corrupt her while at the same he wanted to hide these things on her.
"Eh eto?" Tanong nito sa coçk ring, napalunok siya.
"This maintains a man's erection to perform all night long" he said.
Tumango ito at naglakad sa mga gamit doon, siya naman ay nakatayo lang habang inaantay ang sasabihin nito.
"L-let's go?" Tanong niya dito nung hindi na ito nagtatanong pa.
"Callum, gawin mo sa akin ang mga gamit ng mga gamit na 'to"
He almost gulped his own tongue.
--
(A:N) guys go check Grant first two chapters, para niyo nang awa XD, paki suggest at ikalat sa iba.
BINABASA MO ANG
Beautifully Damaged: Callum ( Exhibitionists) Completed
General FictionBecause of his broken childhood, Callum already experienced the most humiliating moments and painful events of his life. Those incidents became his problems as he grow old, he became the most successful ramp and sexy model, people thought why a man...