Humiliation

40.5K 1K 23
                                    

Chapter 28:

Victoria's POV:

Napalunok siya ng makita niyang dumilim ng husto ang mukha nito..akala ba niya, hindi ito magagalit?

"Ahm, a-ano Callum, kahit hindi mo na sabihin, okay lang" mabilis na sansala niya dito.

Madilim pa rin ang mukha nito, hindi niya alam pero mas mukha itong papatay ngayon. Mukha ding saglit itong bumalik sa nakaraan nito, base sa pagkakatulala nito habang galit na galit ang itsura nito.

Nagmukha itong mabagsik na mabagsik na Leon.

Narinig niya ang buntong hininga nito na parang kinakalma nito ang sarili sa mga naalala nito.

"Since I already plan to make you part of my life, you have that right to know my past..." Sabi nito pagkakuwan.

"Hindi ka g-galit sa akin?" Kinakabahan niyang tanong.

"No,.. I will never be" sabi nito.

"S-sorry kung bigla kong naungkat, matagal na kasi akong curious sa mga peklat mo" sabi niya.

Noong una pa lang na nakita ito sa TV sa ukayan , curious na siya sa mga peklat nito.

"Have I gotten you scared?" Tanong nito, lumunok siya at tumango.

"I'm sorry, I just remembered the past events of my life, but yes I will tell what happened and why you're aunt became my nanny and second mother."

Huminga ito ng malalim.

"It started even before I have my own mind of my own, my parents are both abusive, not just verbally, but also physically, my everyday meal is all about their beatings.." Panimula nito na ikinasinghap niya.

Bago pa man ito nagkaroon ng muwang binubugbog na ito? Parang may kung anong kumirot sa puso niya.

.."I'm the only child you see, as a child I don't really know why they always beat me, before the old bruise come heals, they added one, I was literally black and blue child.." Huminga ito ng malalim.

Lumunok naman siya.

"The beatings came around everyday that I even thought it's a normal..I was four when it started by the way, I was six when I overheard them fighting about drugs.." Lumunok ito, gusto niyang hawakan ito para aluin at patigilin pero tumigil siya dahil baka iniisip nitong kakaawaan niya ito.

.."I came to understand why they are beating me, they,..I was the source of their income, I-i..there's this sick fuck that wanted a child to be beat on a video and send that to him as his source of entertainment.. " sabi nito na ikinasinghap niya.

"Oh my god" bulalas niya at nasapo niya ang bibig. May mga ganoong tao?

"Could you imagine parents beating their own child and video it as exchanged of illegal drugs?" Biglang tanong nito.

Umiling na nangilid ang luha niya.

Hindi niya akalaing may ganitong sitwasyon na kinaharap si Callum.. para siyang masusuka sa taong gusto ng mga batang binubugbog para sa kaaliwan nito.

Umusbong ang galit at poot niya sa mga magulang nito.

"I was punched... kick..tortured, I had this scars on my back noon nilatigo ako ni Mama, it was too painful my clothes are being ripped, pati ang laman ko sumasama.." Tumalikod ito at iniharap sa kanya ang likod nito, kita niya ang latay sa likod nito, may sobrang lalim na peklat, may medyo halos hindi na makikita.

"...for some reason, when my own mother was whipping me, and my clothes are being torn into few, she stopped...tumigil siya na parang kapag nahuhubaran na ako, nagigising siya..and she will stop hurting me.." Narinig niya ang pagkabasag ng boses nito.

Beautifully Damaged: Callum ( Exhibitionists) CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon