"Sino siya?" Pambungad niya sakin..
"Paki mo ba? Saka akala ko tulog ka?"
"Eh paki mo din ba? Ha?"
"Uhm..excuse me?"
Tinignan namin si jj..para atang naguguluhan sa amin...kasi itong halimaw na to eh! Nakakahigh-blood!
"Ahh..jj si mokong ay este si ryuu nga pala..ryuu,si jj nga pala"
Pagpapakilala ko sa kanya..
"GG!?" Gulat na tanong nung mamaw
" hindi gg! Jj as in letter j" dinrawing ko pa sa hangin para maintindihan talaga niya..
" ahhhhh..nice to meet you.. "
Nice.to.meet you daw..pero labag sa kalooban niya..
Nakipagkamay naman siya kay jj..pero saglit lang ito
"Nice to meet you too.."
" hoy pinky kawaii " tumingin siya sakin na para bang inis na inis..may ginawa b ko sa kanya?
" we have to practice our song "
" huh? Diba sabi ni man. Luke buk---"
" TODAY!." O.o di niya ko pinatapos magsalita dahil kinaladkad nako nito palabas..
" hey! San mo dadalhin si jenny?! "
Sigaw ni rejie samin..pero nagulat ako sa isinagot ni mokong..sukat b namang namilosopo..
" sa hangganan..bkt sasama ka?!"
Yung mukha tuloy ni jj di na maintindihan..
.
.
Habang naglalakad kami..eh tinanong ko siya..
" anong ginawa ko sayo at parang galit k sakin? "
"DI AKO GALIT SAYO?!"
"BKT KA SUMISIGAW KUNG HINDI KA NAMAN PALA GALIT?!"
" EH BKIT IKAW SUMISIGAW..GALIT KA?!"
"OO! IKAW KAC! TINATANONG KITA NG MAAYOS!"
" tss".
Naglakad ulit siya..kanina pa kasi kami dito nakatayo simula nung sumigaw siya..
Anong nakain nun?
*ryuu's pov*
Pov ko n ulit!
Grabe kabanas ah..di ko mahanap yung babaeng yun..kanina pa ko hanap ng hanap..where the hell is she??!?!
Habang hinahanap ko siya may lumapit sa aking matanda..
"Iho may hinahanap ka ba? Kanina ka pa kasi palinga-linga sa paligid?"
" ah anu po..si jenny po hinahanap ko"
Sabi ko sa kanya baka sakaling alam niya eh..
" ah si jenny b kamo? Yung magandang babae kanina! "
" uhm..o-opo " maganda ba yung babae na yun? Mukha nga nun halimaw eh lalo na pagnagalit..o sige sige..oo nalang..
" kasi kanina inutusan ako ni sir rejie..yung anak ng may- ari nito na papuntahin si jenny sa cottage niya..baka andun pa yun"
Huh? Bakit kaya? Naku baka nakita niya si jenny na maganda sa paningin NIYA lang ah! Tapos pinapunta para gawing babae niya..nadali na!!!.teka bkit ko ba yun naisip? Hindi naman ata ganun ang mangyayari eh..
BINABASA MO ANG
A Vacation With Him (on going)
Teen FictionWhat if a girl who hates boys ay makatagpo ng isang lalaking magiging katapat niya? makayanan kaya niya,gayong magkasama sila sa buong araw na bakasyon? alamin ang nakakalokang kwento ni Jenny at Ryuu sa kwentong magbibigay sa inyo ng kilig at kasiy...