*ryuu's pov*
Haist to talagang si mng. Luke sinasama ako sa mga kalokohan niya..pagsamahin din ba daw kami ni sino nga to? Uhm..cherifer ba yun? Ay ni jennifer sa iisang kwarto eh yaman yaman nun eh....
"Uhm..are you going inside or just stand there?" Mukhang ayaw pumasok ng babaeng ito ah..
Tinulak ko nalang siya papasok, mukhang nagulat siya sa ginawa ko.. pinaupo ko siya sa kama niya at ako naman ay pumunta na sa kama ko at nagpahinga na ....
"Antok ka pa din ba?" Tanong niya sakin...
Yung kamay ko nakapatong sa ulo ko at sinagot siya.."uhm..yeah"
" kanina nga nakatulog ka sa balikat ko..tulog na tulog ka nga eh tapos nga yon matutulog ka ulit..tss antuking kapre"
Huh? Nakatulog ako sa balikat niya? Kaya pala ang komportable ay este nakakangawit!
"Tss..di nga ako nakatulog ng maayos eh"
"Di daw nakatulog ng maayos eh sumiksik ka nga sakin?"
"Ewan ko sayo! Gusto mo naman!" Anu ba yan! Kakahiya naman
" h-hoy h-hindi ah..ano ba yang pinagsasabi mo!"
"Oh..bakt ka nauutal?" Tinignan ko na siya na may halong mapangasar na ngiti...
"Sabihin mo na kasing ayaw mong tanggalin yung pagkakasandal ko sa balikat mo kasi nga nagagwapuhan ka sakin..haha"
"Ha-ha-ha...ang yabang mo eh mukha ka ngang unggoy! Ung mukha mo parang tinampal sa tsinelas hahaha..tignan ko lang kung yayabang ka pa ba sa papakita ko sayo.."
Anong pinagsasabi ng babaeng "pinky-kawaii" na to?
May kinuha siya sa bag at may kinuhang camera na polariod na pag kumuha ka ng pic. Lalabas agad ito...ung mukha niya nagpipigil ng tawa at pinakita niya sakin ung isang litrato na hawak niya...
"What the heck?" Napabangon ako sa higaan Pinakita niya sakin yung mukha kong tulog na tulog na nakayuko at tumutulo na ata ang laway..ang pangit ko sa pic. ! Damn!!!
"Hoy! Akin na yan!"
"Bleh bleh ayoko ko nga ...papakita ko to sa mga fans mo!"
Aba! Ayaw niya talaga ah?
Tumayo ako para lumapit ako sa kanya..lumayo naman siya sakin...
"Gusto mo kunin to? Kunin mo haha" aba..inaasar niya talaga ako ah..
Hinabol ko siya pero di ko maabutan..napakabilis niya talaga.."di mo to makukuha..hahaha" "makukuha ko yan!!"
"AHA! HULI KA!" "AAAHHHH"..Nacorner ko lang naman siya half ng katawan niya nakahiga sa kama ko tapos ako naman nasa itaas niya ..ung dalawa kong kamay iniharang ko sa magkabilang dulo para wala talaga siyang takas...
" oh ano ka ngayon?" Natatawa talaga ako sa mukha niya...
"Di ko parin ito ibibigay..hmp!!"
Nagmamatigas talaga ah!
"Ayaw mong ibigay,hahalikan kita"
Nagulat siya sa sinabi ko pero di talaga siya nagpatinag..
" ha-ha-ha k-kung kaya mo!"
Aba..nanghahamon pa ...nilapit ko ung mukha ko sa mukha niya...
Papalapit.....
Ng papalapit....
Ng papalapit....
"OUCH! WHAT THE HECK!!!" bigla niya akong sinipa below the belt..ang sakit!!!! P***** i**!!
Napatayo tuloy ako..
"AHAHAHAHAHA" haist tawa lang siya ng tawa
"Bahala ka nga sa buhay mo! Iyo na yan! Badtrip!"
*jenny's pov*
What the heck nang what the heck tong kapre na to... nagalit ata sakin di na ko kinakausap eh..hehehe napasobra ata pagsipa ko sa ano niya...kasi naman may plano siyang halikan ako!!!
"Hoy! Sorry!"
"............."
"Sorry na!"
"............."
Di pa rin sumasagot...masakit nga ata..pati bibig napatiklop ko eh..hehehe
Lumapit ako sa kanya..
"Hoy!" Kinalabit ko siya pero nakatalikod parin siya
"Wui ano ba!" Kinalabit ko ulit..
".............."
"Haaay ito na ung picture..kunin mo na"
"TALAGA?" biglang hablot niya sakin..aba!
" haha pang best actor noh!" Sabay taas kilay
" best actor mo mukha mo! Ang galing nga eh ..napakagaling!" Sarcastic kong pagkakasabi sa kanya...
" iyo na nga yan! "
" haha..sa wakas nakuha ko na din"
Hinahalik halikan pa niya ung pic. Ewwwww
"Ayoko ng kunin yan..may saliva na eh oh!"
Tinuro turo ko pa
" tsss....whatever!"
Un lang ang nasabi niya at itinago yun sa maleta niya...
Haaay makatulog na nga..naantok na ko...
BINABASA MO ANG
A Vacation With Him (on going)
Teen FictionWhat if a girl who hates boys ay makatagpo ng isang lalaking magiging katapat niya? makayanan kaya niya,gayong magkasama sila sa buong araw na bakasyon? alamin ang nakakalokang kwento ni Jenny at Ryuu sa kwentong magbibigay sa inyo ng kilig at kasiy...