Kinabukasan....
aaahh...ang sakit ng noo ko..ano bang nangyari kagabi?? Wala akong matandaan!
.
.
(-_- ) unting mulat ng mata..
.
.
(o.o )huh?
.
.
(O//O ) a-ang lapit ng mukha niya sakin!
Bigla akong napatayo sa kama.. nagulat talaga ako sa nakita ko...
Magkalapit kasi yung mukha namin sa isat isa tapos ito pa...yung kamay niya nakahawak sa bewang ko!! >////<
Pero hindi ako sumigaw..baka kasi magising siya eh..tinignan ko siya at ang himbing ng tulog niya...ang cute niyang tignan...parang ang bait niya pero kabaliktaran naman yun pag nagising na siya..nakakaburaot! As In!!
Nilapitan ko siya ng unti..wala namang masama eh..hehehe..
Hmmm....dalawang beses ko lang siyang nakitang natutulog..kasi dun sa rest house di ko siya nakikitang natutulog,lagi siyang nagtataklubong ng kumot!
Humiga ulit ako sa tabi niya at pinagmasdan muli ang kanyang mukha..
Sobrang gwapo niya talaga pero ubod naman ng sama!! Kundi siguro kami nagkita noon at di niya sana nakita yung ano ko..eh magkabati siguro kami ngaun o di kaya medyo lang? Haaay kasi naman! Galit ako!! Yung mga sinabi niya noon! Di ko pa din nakakalimutan..at lagi siyang nangaasar kaya dumadagdag tuloy pagkainis ko sa kanya!
Pero sa kabila pa din ng lahat ng yun...ang gwapo pa din niya...OO NA! oo na paulit ulit na ko !eh sa gwapo siya eh!
Hindi ko napigilan ang aking sariling hawakan ang pilikmata niya..
Na amaze ako..ang haba kasi ng sa kanya..eh yung akin medyo maikli..sana nga humaba pa tong akin eh..hahaha...
Sunod ko namang hinawakan yung ilong niya.ti-nrace ko iyon ng aking daliri pababa hanggang sa dulo nito..
Ang tangos ng ilong niya..di tulad ng akin medyo pango....
Tinuloy ko iyon pababa hanggang sa mahawakan ko ang kanyang labi..
O.O * gulp*
A-ang lambot pala ng labi niya at...
May kissable lips siya!! *gulp*
Nakakainggit talaga! Yung akin nga medyo chap lips na eh! Haaay..bkt ko b kinokompara sarili ko sa kanya? Di ko din alam eh...at parang may something sa lips niya na di ko matandaan?? At ano to may nahawakan akong parang lipstick ay hindi pala..lip gloss na nasa side ng labi niya..
.O.O oh my god!!
.
.
.
.
.
May kahalikan siyang ibang babae???!!!
Bkit parang may unting kirot akong nararamdaman dito sa puso ko?ah nevermind..patingin na lang ako sa doktor..pero talaga nga ba?? Bkit di niya sinasabi sakin? Ay paano niya sasabihin eh galit ata siya sakin..pero Bakit di niya pinaalam sakin? Kay manager ri o di kaya kay manager luke man lang? Ayaw niya bang may makaalam sa pinaggagawa niya? O baka naman playboy to?
BINABASA MO ANG
A Vacation With Him (on going)
Teen FictionWhat if a girl who hates boys ay makatagpo ng isang lalaking magiging katapat niya? makayanan kaya niya,gayong magkasama sila sa buong araw na bakasyon? alamin ang nakakalokang kwento ni Jenny at Ryuu sa kwentong magbibigay sa inyo ng kilig at kasiy...