Chapter 16

58 5 0
                                    

(picture nilang dalawa sa taas...nagseselfie din pala yang mga yanXD haha ang cute nina Jenny at Ryuu oh)


*Ryuu's pov*


"t-teka masakit!! aray ano ba!! dahan dahan naman oh!"

sabi niya sakin na kinukurot pa ang tenga ko! sakit ah mahilig ba siyang manakit kapag siya din nasasaktan? napakasadista talaga kahit kailan


"aray! sorry naman po...ikaw kasi! ginusto mo yan kaya yan ang parusa mo!!!!"

ginusto niya yan tuloy naparusahan ng di oras!! 


" ahhhh araaaayy ano ba! papatayin talaga kita! ang sakit na ng binti ko!"

grabe talaga! papatayin pa ko nito ng di oras


"kaw papatayin ko ang galaw mo eh! di tayo matapos tapos dito o baka gusto mo forever ng ganito?? hahaha"


" ahhh oooh huhuhu sakit talaga!!"

sabi niya sabay sabunot sakin!! mukha na kong kaawa-awa dito....siya na nga tinulungan ko eh siya may ganang manakit sakin...how rude! why you gonna be so ruuuudde! 


" Ayan tapos na!! next time kasi kung sasakay ka ng kabayo! huwag una mukha! yan tuloy napala mo! nagkanda sugat sugat na yang binti mo pati mukha naging asawa na ni shrek sa sobrang pangit! hahahahaXD"


totoo naman kasi pumangit pa laloXD may sugat siya sa kanang pisngi niya..tapos yung binti niya daming maliliit na sugat...


kung nacucurious kayo kung anong naging takbo ng date namin...

eto na ethrowback natin ng malaman niyo ang dahilan ng pagiging shrek ay este asawa ni shrek ni Jenny


*flashback*


"ok..uhm san mo gusto pumunta?"

tanong ko sa kanya...baka kasi pag gusto kong mag resto nalang at kumain eh di niya magustuhan..alam niyo naman mukha palang ng babaeng to..halatang gusto magadventure..mukha amazona sa kagubatan ang isang to eh..


"ah eh san ba magandang puntahan?"

sabi niya nang nakayuko lang at kinakalikot ang kanyang mga daliri


*boink*


"ARAY HA! BAKIT MO KO BINATUKAN"


binatukan ko siya pero mahina lang..grabe naman siya


" para kasing hindi ikaw eh,ang hinhin mo ngayon..tanong ko lang bakit??"

habang naglalakad kami pansin ko talagang tahimik siya tapos kapag tinatanong,hindi sumasagot...anong nakain nito ngayon?


" wala lang.."

pagkatapos niyang sabihin yun naglakad ulit siya palayo


" hey wait!! hindi diyan ang daan!"

sinigawan ko..ang layo ng narating ah! 

A Vacation With Him (on going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon