"Khi sự giả dối tràn ngập hoàng cung, khi con người đi theo sự giả dối, khi người được chọn không thể bảo vệ hoàng đế thì kìa Nàng xuất hiện. Nàng là con gái của thần mặt trăng. Nàng xuất hiện với mái tóc lấp lánh như những sợi chỉ bạc, làn da trắng như tuyết mùa đông, và đôi mắt đỏ như máu. Ngày nàng đến, mặt trăng sẽ biến mất khỏi bầu trời. Nàng sẽ đến như một vị thần của sự trừng phạt. Nàng sẽ đến, chiếu soi mọi thứ bằng ánh sáng của sự công lí và ngay thẳng. Người ta gọi nàng là 'cô gái của mặt trăng'..."
-Không.............
Aisu bật dậy khỏi giường. Cô vừa thoát ra khỏi giấc mộng đáng sợ. Cô thấy một cô gái mái tóc bạc đứng bên cạnh Mefuisu. Cô lại thấy dưới mặt đất lạnh lẽo kia một thân tóc vàng. Là Carol, ả đã bị giết bởi chính bàn tay đang nhuốm máu kia... Menfuisu. Mefuisu lạnh lùng nhìn cô gái đang nằm dưới đất kia, nở nụ cười, rồi quay sang với cô gái bên cạnh, dịu dàng nói:
-'Cô gái mặt trăng', nàng hài lòng chưa?
-'Ngươi làm tốt lắm.-cô gái lạnh lùng đáp
Rồi cả hai người họ cứ thế bước qua xác chết mà đi...
Asisu nhìn ra cửa sổ, trời còn chưa sáng nhưng cô không có thói quen ngủ lại, thôi thì dậy sớm một chút. Asisu nhìn xung quanh, không thấy Ari đâu, có lẽ bà ấy vẫn còn ngủ. Ari là người tì nữ thân cận nhất của cô, bà ấy cũng là người chăm sóc cô từ tấm bé, bà luôn yêu thương và trung thành với cô... Nhưng liệu cô có còn có thể bảo vệ được những người cô yêu thương nữa không?
Asisu với tay tới chiếc bình bên cạnh, rót cho mình một ly nước rồi đến bên cửa phụ phòng mình. Cửa phụ phòng cô thông với sông Nile. Cô đứng đó, cảm nhận làn gió mát rượi ,hơi cát sa mạc và hơi nước sông Nile. Cô trầm tư ngắm nhìn cảnh sông Nile. Có vẻ như sông Nile về đêm đẹp và hiền hoà hơn thì phải? Không biết sau này cô còn có thể ngắm nhìn sông Nile nữa không?
Cô buồn tủi nghĩ lại phận mình. Một nữ hoàng, nữ hoàng thì làm được gì chứ? Cuối cùng cũng bị em mình gói lại như mộ món đồ mà tống qua Babylon mà thôi. Vì cái gì nhỉ? Vì một tờ giấy mang chữ 'hiệp ước' ư? Không đâu đó chỉ là một phần thôi, cái quan trọng chính là hắn sợ, sợ cô làm hại cô hoàng phi yêu quý của hắn thôi. Cô đau, đau lắm chưa nhưng cô có thể làm được gì bây giờ? Không không thể được, hắn muốn tống cô đi ư, cô sẽ làm cho hắn không đạt được mục đích của mình...
BẠN ĐANG ĐỌC
Công chúa mặt trăng (NHAC)
Fiksi PenggemarNàng là con gái của vị thần sống trên mặt trăng. Chàng là vị hoàng tử anh tuấn xứ Hitaito. Nàng xinh đẹp, dễ thương, hiền lành, trong sáng. Chàng anh tuấn, tài giỏi nhưng si tình. Liệu nàng có làm cho trái tim của chàng chuyển hướng về mình không? ...