CHAPTER 2
Frans POV
-hayst..Inaantok pa ko
Pero wala magagawa 5am na kailangan gumising..
maaga pa aq sususnduin ng aking service...
1 hour lang para matapos lahat ng gagawn mabilis naman ako kumilos eh..
Pumunta na ko agad ako ng CR para makaligo pagkatapos ko maligo bumaba na ko pag baba ko sa kusina..
Me:Mommy!!! ^_^ Baqt poh ikw ung gumagawa nyan??asan poh si ate evelyn??(ou mommy ko lang nakita ko..ngayon lang kc nya ko inasikaso sa umaga pag pasukan kaya nagulat ako.. )
Mommy:Wala anak eh.Umuwi muna sa probinsya nila nagkasakit dw ung anak nya eh...
Me:ahhh ganun poh ba
Ah aun lang kaya naman pala sya nag isakaso sakin kasi NO CHOICE.. tss
Mommy:anu anak sbi mo??
Me:ahh.wala poh.sbi ko poh kain na poh tayo.(palusot ko kay mommy)
Mommy:eh anak kumain na ko eh..ikw nalang anak.kain ka madami..
Pagkatapos ko kumain...sakto dumating na ang School Bus ko..
haist.Kunti lang nakain ko Di ko nanaman nakasabay kumain mommy ko pero aus lang...atleast naasikaso nya ko
Ok after ilang minutes...
Andito na sa school..
nung malapit na ko sa room sinalubong ako ng mga magaganda at gwapoh kung kaibigan lalo naman c Kevin gwapong gwapoh sa sarili eh ang payatot naman.
basta kaming magkakaibigan ang kasiyahan lang namin is ung magkakasama kami araw araw ung masaya kami
ung laging kumpleto
ung tipong lahat walang gulo
buti na nga lang ndi kami nag aaway away masyado eh
siguro tampuhan lang pero ung away ndi
nagkakasundo sundo kasi kami sa mga bagay bagay
Ok nag Flag Ceremony na......tapos narin kaya 1st subject na....
kalagitnaan na ng school year ng pag aaral kaya minsan ndi na ko nakikinig kaya tuloy pag tinawag ng teacher
smile and ayan waley masagot
at ang peymus line ko.. ma'am di ko poh alam
Angelica's POV
Me: Frans!! Frans!!(Tawag ko sa kanya sabay kalabit...nasa harap q kc sya eh......magkakarow kaming magbabarkada...)
Frans: Oh baqt Bestie
Me: bakit ganyan muka mo?anyare?nalugi?hahaha xD sabay sabay tayo lunch ah
Frans: Eh kc nakikipagdaldalan ako kay Samuel(classmate namin) nakakaisturbo ka ganda ganda ng topic namin eh .at ayan ka nanaman..inaasar mo nanamn ako..Hindi porket maganda ka weh..(iyan ang bestfriend ko..kaht magbestie kmi ganyan kmi...ako ung mabait kaya ndi bagay sa kanya ung pangalang Angel)
BINABASA MO ANG
Just The Way You Are
Hayran KurguTRUE TO LIFE 50/50 Xd Isang tao na nabuhay sa isang simpleng buhay pero masaya.. hanggang sa dumating ang di inaasahang pagsubok ng pagmamahal at karanasan sa buhay nya kung san kailangan nyang magsakripisyo Saya,Lungkot,Galit yan ang mga emosyon n...