Chapter 19
May 3
Frans POV
-dito pa ko sa bookstore :>
may binibili lang akong libro.. nag eenjoy kasi ako magbasa eh. lalo na kapag sa wattpad..
ung mga kathniel story.. kakilig haha,
AFTER 10 MINUTES...
-makauwi na nga.nabili ko narin naman ung gusto kong bilin eh..
at isa pa.. baka mamaya andun na pala ung mga bisita ko..nakakahiya naman na paghantayin ko sila dun.. sana.ala pa sila pagdating ko..
SaA BAHAY..
-hays samat naman at nakauwi na ko,...nakaligo na rin. nakapagprepare narin..
buti nalang di pa sila dumadating :>
dito kasi ko sa taas ngaun eh.. dito sa may kwarto ko. kainit kasi sa baba.
pero teka.. ! parang ang ingay na sa baba.. andun na kaya sila.. :)
SA IBABA NG BAHAY...
-HAY JUSKO POH.
andito na sila kaya ndi na matahimik dito sa pamamahay namin.
ang ingay ingay. buti nalang may karaoke kami dito para may paglilibangan..
shempre ung mga kaibigan ko ung mga nandito.
Si bestie(angelica),elaine,alexa,kevin,alvin, shempre si Franc andito rin.
silang magpinsan ung nag desisyon pumunta sa bahay namin eh.
buti nalang ala dito mga magulang ko.. nag out of town daw.
eh pero teka meron pang kulang eh ung isa ko pang kaibigan pero di kilala ng mga kaibigan kong andito na eh.. pero malalaman din nila un..
(a/n- nga pala.. baka di nyo na naaalala.. si alexa un si ;lexi fernandez in real life tsaka si kevin at alvin.. sina jake vargas un at si khalil ramos.. lumabas nila sa past chapters eh.. cguro mga chapter 4..pero si alexa and alvin palang du.. si kevin ata dipa eh. pero not sure....ok.. going back to the story =))
-ayun masaya naman kami.. andun sila sa baba eh., kaso tumahimik ..nu kaya nangyari.. :/
dito kasi ko sa taas.. nagmemakeover,..ang lagkit ko na kasi eh.
-ayan tapos na. baba na ko...
kaso pagkababa ko..hmm.bakit kaya ala sila?!
asan kaya ung mga un.tinanung ko naman ung yaya ko. ndi daw alam.. kaya maghahanap nalang ako labas..
SA TERRACE..
HANAP..
HANAP..
WALA...
SA ATTIC..
HANAP..
HANAP...
WALA DIN..
-asan na kaya ung mga un..
san pa ba sila pede magpunta? ala naman na pedeng mapuntahan dito kasi maliit lang naman tong bahay namin.
ay alam ko na.. sas garden..
SA GARDEN..
HANAP..
HANAP..
BINABASA MO ANG
Just The Way You Are
FanfictionTRUE TO LIFE 50/50 Xd Isang tao na nabuhay sa isang simpleng buhay pero masaya.. hanggang sa dumating ang di inaasahang pagsubok ng pagmamahal at karanasan sa buhay nya kung san kailangan nyang magsakripisyo Saya,Lungkot,Galit yan ang mga emosyon n...