Just The Way You Are:Chapter 13

404 5 2
                                    

Chapter 13

Kristoph POV

-masaya naman ako sa bago kong lovelyf.

kaso bakit parang lagi ko sya kinukompara kay Frans..?

kaya ko nga iniwan si Frans dahil kay Dianne eh.

kasi nga mahal ko si Dianne..

pero feeling ko mahal ko pa dn ata si Frans.

ang gulo ko db?

haist bahala na.masaya dn ako kasi magkaibigan parin kami ni Frans kahit alam kong ang sakit ng nagawa ko sa kanya.

naguusap parin kmi 

andito ko ngayon sa may malolos may bibilin lang.

ako lang naman mag isa 

naglalakad lakad..

Me:aray naman. >.<  (may nakabunggo ako pagtingn ko.. HUWATT  T_T. Si FRANS.. ^_^)

Frans: ay kaw pala yan Kristoph.sorry ha.anu ginagawa mo dito?

Me:hmm.wala naman may bibilin lang.ikaw?

Frans: ah.ok.wala naman naglilibot lang.. Kasama ko si franc

sino namang asungot un?

baka bago nyang lablyf

bilis nya naman ako palitan... sabagay ako naman nauna eh

Me:ahh.ganun ba?nasan na?

Frans:andun may binili lang ah..

Me:ah.ok. Frans I LOVE YOU hehe.. 

Frans: huh?anu bang sinasabi mo jan?pinagtritripan mo nanaman ako wah.nakakainis na.

Me: di ako nantritrip ah..

Frans.asus weh? may ka m.u kana tapos nagsasalita ka pa ng ganyan.anu kaba.!

Me: nagsasabi lang ng totoo... di ko kasi ata nasabi o naparamdam sayo yan nung tayo pa eh..

Frans.psh.oh bakit mo sinasabi sakin ngayon yan?

Me:wala lang gusto ko sabihin eh.bakit ka affected? Mahal mo pa ko noh?

Frans:what?! Seryoso ka sa sinabi mo? di na noh.Kapal mo.di ako affected.nakakinis lang talaga.

Me:asus.talaga lang ha.cge ou nalang.pero seryoso  I miss You :)

Frans:naks talaga lang ha. cge I Miss you too.. HAHA.

Me:ay talaga namiss mo dn ako

Frans: Ou seryoso nga ako. 

Me: I miss you too :)

Franc: Ehem Ehem..

Frans:ay anjan kana pala.. hmm Franc si Kristoph. kilala mo sya db nakwento ko naman sayo.

Franc:ahh ou..Pre musta?

Me:ok naman pre.cge pre alis na ko ha. (beso kay Frans.Shakehand kay Franc)

Franc POV

kanina pa walang kumikibo samin dalawa ni Frans.

naiinis ako.. SOBRA.

nag usAp pa sila

narinig ko pa ung i miss you nila sa isat isa.

nakakagigil.nakakainis at nasasaktan ako.

higit pa dun.. Bumeso pa kay Frans ung lalake na un.

F*ck.. nakakainis ung lalake na un ha.

kapal ng muka pagkatapos nya saktan si frans 

Frans:hmm franc may problema ba? di ka kasi nagsasalita eh.kanina ko pa napapansin.

Me:hm.ala. (di ko na mapigilan bwisit.sasabog na ko.)

Franc:eh bakit parang malungkot ka kasi eh.

Me: Ou NA.MERON akong Problema.. Kayong Dalawa nung kristoph na un.. Ano MASAYA kana ha?ha? (nasigawan ko sya.Patay. sasabog na kasi talaga ung galit ko eh..)

Frans:bakit anu bang nagawa namin ha?nag usap lang naman kami.anung masama dun?

Me:tinatanung mo kung anu masama ha?bat di mo tanung sa sarili mo yan.

Frans:ndi ko talaga alam.pls naman sabihin mo para maitama ko naman..

Me: hay nako. tingn mo ba tama ba na nagsabihan kayo dalawa na I MISS YOU? sa totoo lang kanina pa ko nandun nung nag uusap kayo di nyo man lang ako napansin tapos nagbesohan pa kayo..

Frans: susq naman, nagbiruan lang kmi tsaka magkaibigan lang kmi db alam mo ba un?beso lang naman pagmagkaibigan.sana kung halik un eh di naman ha. Franc naman.,ikaw ka ung ngaun.. bat iniintindi mo pa ung nakaraan?matagal na un

Me:ou ako nga ka m.u mo kaso hindi mo naman ako ganun kamahal pero alam mo iniisip ko nalang na mamahalin mo ko.kasi sa gantong sitwasyo parang wala akong karapatan sayo eh.

Frans:hay nako.wala naman un eh.wag mo na intindihan,ok cge sorry na ha.pls?

Me:hays.di naman kita matiis.sorry rin nasigawan kita ha. I love you.

Frans:ok lang kasalanan ko dn naman eh. Love you too...

Just The Way You AreTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon