Chapter 4
-halos one week na nakalipas pagkatapos namin mag away ni Kristoph..
andami ko sinakrapisyo pagdating sa pagmamahal ko sa kanya..
Frans POV
di parin kami aus ni kristoph
ang tagal na ng away namin nakakainis
lahat silang kaibigan q andito sa bahay namin kc magpractice kmi para sa Music namin..may sasabihin din ako sa kanila
Me:Hey Guys may sabihin ako..Pero wag kayo maingay ha..
Sila:Ano??(sabay sabay nilang sabi)
Me:alam nyo ba muntik na ko magkagusto kay Samuel(ung katabi ko sa upuan at ung dating naging crush ni Angel) tsaka si Kuya Jonas.. (pinsan ni Angel)
Angelica: psh.halata naman kahit di mo sabhn..kilig na kilig ka kay Samuel tapos sa Pinsan kung panget gwapong gwapo ka eh..(pang-aasar nya sakin)
Alvin:Hay nako Shania..Dapat di mo na pinigilan kc yang kumag na yan...Nag kagusto sa iba kahit couple kau eh ikw nagsakrispisyo ka para sa kaligayahan nya..Para maging LOyal ka..
Me:eh kc naman eh..Mahal na mahal ko sya kaya ko ginawa un...Lahat ginawa ko para sa kanya Pinigilan ko ung nararamdaman ko para kay Samuel tapos sya..di man lang nya inisip kung anu ung naramdaman ko.. ;(
Elaine:Hay nako Frans..Bayaan mo nga sya..mahal ka nun pero alalahanin mo.. Sbi nga ni Angel babaero yan pero ang sabi nyang Bf mo dati dw pero nagbago na..ndi natn alam kung anu ung totoo.
Kevin:alam mo Frans..Sayang lang yang luha mo..Ndi nya deserve yang pagmamahal at luha mo na binibigay mo sa kanya..
Alexa:Frans..Wag mo sana mamasamain to ha..Alam mo di ko alam kung mahal ka talaga nya eh..Pero bumitaw kana kaya sa kanya...Hanggang mas maaga pa at hanggang ndi mo pa sya minamahal ng sobra..
Me:hayy.ang hirap naman..Pero naisip q na yan kanina kung makikipag break ako pero ndi q talaga kaya eh..
Angelica:Hoi kayo....mahal ng Pinsan ko si FRans..kabisado ko ugali ni Kristoph alam ko kung kelan sya seryoso o hindi..
Me:haist..ewan ko.Bahala na nga.. :(
-pagkatapos namin mag-usap ng seryosong usapan..Nagpag isip isip ko ung cnabi ni Alexa..Pero
kaht gusto q gwin ndi ko kaya..Kc sobra ko na syang Mahal..Mahal na mahal..Kht ndi sya ung 1st
Boyfriend ko..Sya ung tipo na laht ng pedeng gwin ng isang Boyfriend sya unhg nakagawa nun kaya
mahal na mahal ko sya.
BINABASA MO ANG
Just The Way You Are
FanfictionTRUE TO LIFE 50/50 Xd Isang tao na nabuhay sa isang simpleng buhay pero masaya.. hanggang sa dumating ang di inaasahang pagsubok ng pagmamahal at karanasan sa buhay nya kung san kailangan nyang magsakripisyo Saya,Lungkot,Galit yan ang mga emosyon n...