Just The Way You Are:Chapter 22

326 5 5
                                    

Chapter 22

Frans POV

KINABUKASAN AFTER NUNG PBB BIG NIGHT.

- aist// di parin ako makamove on sa mga nangyari kahapon. an saya saya ko ta;aga grabe. best day ever... kaso anung nangyari.. dahil sa kasweetan ni Kristoph.. nalilito ako.. MAHAL KO PA KAYA SYA? bahala na nga. kailangan malaman ni Franc lahat ng nangyari. may karapatan sya dahil boyfriend ko sya. alam kong nagtatampo sya dahil di ko nakuhang replyan ung mga TXT at TAWAG nya skin kahapon.. feeling ko tuloy.. 

  WALA AKONG KWENTANG GIRLFRIEND AT HINDI KO DESERVE ANG PAGMAMAHAL NYA..

mamaya maya.. narinig kung may tumatawag sa cellphone ko.. Si Franc. sasagutin ko nalang. gusto ko na sya makausap eh,.kailanggan linawin lahat ng gumugulo sa isip ko..

CONVERSATION... (me AND franc..)

Me: hmmm.hello Franc??

Franc: hello.. musta na baby ko ??

ang lungkot lungkot ng boses nya.. kasalan ko lahat ng to eh :(

Me: hmmm. di ata ok eh.?

Franc: oh bakit naman?

-kwenento ko lahat lahat ng nangyari sa kanya.. ang lungkot sabhn sa kanya lahat ng yon pero tama naman na sbhn ko sa kanya db? kaysa naman sa iba nya pa malaman.... alam ko sa sarili ko mahal ko si Franc pero sa nangyari. ndi ko alam.. sa nangyayari ngaun. gulong gulo ako sobra...

Franc: baby ko anu gusto mo nangyari ngaun??

Me: ndi ko alam. naguguluhan talaga ko eh.\

Franc: bakit? mahal mo pa ba sya?

Me: e-ewan ko.? di ko alam.. nalilito na ko..

Franc: tss. anu ba yan.. sino ba mahal mo? ako o sya?

Me: so anu yan? pinapapili mo ako?

Franc: hmm.ou? parang ganun na nga.

Me: Franc.pls. di ko pa alam ngaun. bigyan mo ko one week para makapag isip pede?

Franc: ahh.ok.. eh pano kaya kung...........

nagsalita agad ako. alam ko naman ung sasabihin nya eh.

Me: anu?wag muna tayo mag  usap?

Franc: pano mo nalaman? 

Me: alam ko naman na yan ung sasabihin mo eh...

Franc: sana makapag isip ka ng tama ha.. mahal na mahal kita tandaan mo yan.kung san ka maging masaya andito parin ako kahit anung mangyari sating dalawa.. mahal kita.. 

Me: ok cge..

END ............

-haist :(... bwisit naman kasi eh..

pero BTW. nag txt kami ni Kristoph nung magkausap kami ni Franc at tinanung ko sya..

Flashback>>>>>>>>>>>>>>>

Me: kristoph...pede magtanong? seryoso ha..

Kristoph: oh anu un cge..

Me: bakit mo skin ginawa un lahat kahapon?

Kristoph: ah ung paghawak ng kamay mo? nung una. ang lungkot mo kasi eh ginawa ko lahat para mapasaya ka kaso walang talab eh.. ung pangalawa nung sa loob.. ginawa ko un kasi kala ko mapapagaan ko ung pakiramdam mo kasi sinura ko si angel..sorry don ha...

Just The Way You AreTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon