Just The Way You Are:Chapter 16

365 4 1
                                    

Chapter 16

Franc POV...

-buti naman ok na kmi ni Frans di ko sya matiis eh...

kahit alam kong mali ung nagawa nya di ko parin magawang magalit at mainis sa kanya.

sana lang mahalin nya ko ng katulad ng pagmamahal na ginawa nya katulad kay Kristoph.o kaya mas higit pa dun nakakainggit kaya

lahat naman ginagawa ko para sa kanya...

dati naman ndi ako matino.

pero simula ng nakilala ko sya nagbago na lahat.

sya ung nagturo skin kung pano mag mahal ng totoo.

-magkita kmi ngayon may sasabihin daw syang importante.

sana naman ndi masamang balita un.

sana naman mabuti un at ikasasaya naming dalawa.

eto na ko sa meeting place padating narin sya.

AFTER 2 MINUTES.......

Frans: hmm. Dan simulan nanatin to. may sasabhn ako sayong importante..

Me: hmm.cge.ano un? :/

Frans: haist. wag ka sana magagalit ha. alam mo naman ung dating kay Kristoph db? hindi naman ako manhid alam ko nasasaktan ka alam ko malungkot ka...cguro pede muna tayo maging magkaibigan?

Me:huh?anu ibig mo sbihin?

Frans: pede bang hiwalay muna tayo? Yong Friends lang muna?

Me:bakit? may nagawa ba kong mali sayo?

Frans: wala.. AKO nga tong may mali eh. Ang unfair ko na kasi eh.. ayoko na ng masaktan ka.

Me: Ok lang naman ako basta para sayo tutulungan kita..

Frans: Wag na. Alam mo kahit di mo sbhn skin.. alam kong malungkot ka alam kong nasasaktan  ka dahil alam mo na hindi sapat ung pagmamahal ko sayo.. 

Me:ala naman ako reklamo eh..

Frans: basta nasaktan na kita tama na un.. ayoko na ng masaktan pa kita lalo.. at lalo ako ung dahilan ng pagiging malungkot mo..

Me: Haist. di ka na ba masaya skin?

Frans:  Honestly. di ko alam eh. Di na ata? Pero malungkot ako pero kailangan eh.para sayo dn naman to eh..

Me: hay bahala na nga. Kung san ka masaya.Mahal kita eh sobra.  Basta lagi mo tatandaan mahal na mahal kita ha.. Goodbye,..

FRans: Bye?!?! bakit? di ba tayo pede magng friends?

Me: Pede naman.. 

FRans: yon naman pala eh.

Me: Osya.. Friends?

Frans: Friends!!

Just The Way You AreTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon