Angelica POV.....
-waaaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhh.. Sheet ^______^
ansaya saya ko talaga grabe.... makakanuod ako ng Big night.
ndi pwedeng palagpasin kasi dito lang un sa ConVention Center dito sa malolos..
pero sayang di ko alam kung makakasama si Frans..sana may extra ticket pa..
bukas na yon,.. wala pa skin ung ticket kunin ko pa ng bukas...
Matawagan ko nga si Kuya Kris/Kristoph
(calling Kuya Kris).............
Me: hoy Panget.. sama ka ba bukas sa pbb?
Kristoph: ehhh.. andami kong lakad. psh bakit ngaun mo lang sinabi? eh gabi na oh..
Me: eh ngaun ko lang nalaman na mabibigyan ako ng ticket eh.. hay nako.. ang dami mong sasayanging pagkakataon na.. tss.. HAHAHAHAHA..
Kristoph: anu na naman?
Me: kasama kasi Frans bukas..
Kristoph: aish.. hay nakoi.. cge na nga sasama na ko..
Me: haha.. cge.. alam na,,
Kristoph: anung alam na?
Me: wala sbi ko.. PANGET KA..
Kristoph: ahh. TNX. cge bye na..
END OF CONVERSATION>>>
-hahah.. si kuya kris talaga.. cguro miss na rin nya si Frans kaya pumayag.. hahaha..
pero ayos di pa sure kung makakasama si FRans.. mahy extra pa daw kasi eh di ko alam kung ilan.. ..
KINABUKASAN..
-ang aga aga pa ..pero kailangan ko gumising ng maaga eh., kukunin ko pa ung ticket sa tita ko.. sa bocaue pa yun eh anlayo...
***********
Frans POV
-hay nako.. ngaun na ung PBB big night.. tagal ko hinintay to.. umaasa pa naman ako na makakapanuod ako tapos di pala :(
cguro hanggang tv nalang talaga.. bahala na nga..
mamaya maya may tumatawag tiningnan ko c angel pala..
Me: oh hello..
Angelica: oi nakuha ko na ung ticket sa pbb.. may extra pa daw dalawa.. sama kana bili.. sama mo si Kuya Balthy..
ME: weh? sure na ba yan gelle?
Angelica: oh sure na sure na.. kasama si Kuya Kris ha.. dapat 10 andun na kayo.. kami puregold muna kmi bili kami pagkain..
Me: cge cge,.yey..thank you bestie.. wahhhh.. makikita na natn si Daniel Padilla.. ocge 9 na din eh maligo na ko.. hahah.
Angelica: cge cge.. kanina pa ko nakaaus.. hinihintay ko nalang si Panget..
Me: cge cge.. TNX ulit bestie
END..
-ayy.. oops may nagtxt..
From Kris:
{ ui Frans.. kasama ka ba sa pbb?..kasama ako ei.. }
nagreply ka agad ako..
BINABASA MO ANG
Just The Way You Are
FanfictionTRUE TO LIFE 50/50 Xd Isang tao na nabuhay sa isang simpleng buhay pero masaya.. hanggang sa dumating ang di inaasahang pagsubok ng pagmamahal at karanasan sa buhay nya kung san kailangan nyang magsakripisyo Saya,Lungkot,Galit yan ang mga emosyon n...