PROLOGUE

47 3 0
                                    

Ang ayoko sa lahat yung lalaki na mayabang , basagulero , maangas , walang magawang matino sa buhay.

Yung tipong lahat ng gusto niya nasusunod dinaig pa Presidente ng Pilipinas sa pagiging diktador akala mo naman hawak niya yung buhay ng bawat taong nakakasalamuha nya.

Ayoko rin sa mga lalaking tamad mag-aral at kung yung lalaking matalino nga pero di naman ginagamit sa tama e wag nalang din. Masabing pumapasok sa school pero puro tulog lang naman ang inaatupag.

Ayoko nung akala niya siya yung pinaka matalino , pinakamayaman at pinaka gwapo sa buong mundo... Potek dre! I am so happy to inform you that i don't freaking care!

maganda rin lahi ko, mayaman din ako at higit sa lahat matalino rin ako! Maawa kayo sa sarili niyo dahil marami ng humihiling na malagutan kayo ng hininga at hindi lang kayo ang tao sa mundong 'to kaya tigilan niyo na katoxican niyo!

Ayoko sa mga ganyang lalaki. Typical boys who thinks they can freaking rule the world with their looks and brains but sorry to burst your bubble not all girls will go head over heels for you!

I cant stand a day with them! Ni hindi ko nga yata makakayanan makasama yan sa iisang lugar sa loob man lang ng isang oras.

Lalo na yung mga gengshter mga lalaking konting maling galaw mo lang kakantiin ka na! Akala mo mga anak ni John Cena makapagmayabang na babanatan ka kapag lumaban ka e mga duwag naman!

But look how funny fate could be. Anak ka nga naman ng kagang aba! Sa sobrang bait sakin ng tadhana naka encounter ako ng ganyang lalaki hindi lang isa hindi lang dalawa kundi pito!

But this particular one guy...

I really hate his guts..

He's my total opposite

He's a monster everytime he's mad

He's a rule breaker

He's a great pain in the ass

He's cold

He's heartless

He does not laugh nor smile

They say he doesn't have emotions but his two orbs says otherwise.

I've seen so much and it's overwhelming for me.

Is it just me? or is it because of the emotions inside the two orbs that i've seen?

Lahat sila...

Ang nakikita nila sa mga mata nya wala. Parang dalawang swimming pool na nakakatakot lusungin sa sobrang lalim.

Para sakanila isa syang walang emosyong tao.

Dalawang magandang mata na tinataglay nya na walang bahid ng emosyon.

But for me? his eyes says the opposite emotions they're seeing.

How ironic because they can't see any emotions on his eyes but his eyes for me...

His eyes were holding so many emotions and it's too overwhelming.

Wala naman kase talaga 'kong pakialam sakanya pero ewan ko ba...

Nang makita ko ang mga emosyon sa mga mata niya na 'di ko aakalaing makikita sa dalawang pares ng mata niya parang nakalimutan kong

magkaiba kami at maraming mga bagay ang ayaw 'ko sakanya at dapat ko siyang iwasan.

~~~~
Hellooooo! hehehe so ayon! ako'y nagbabalik mga kapatid hihi so medyo in-edit ko tong part na to hahahaha Sana basahin niyo pa rin yung story kahit di na siya BangPink :((( I'll truly appreciate it if ever you continue reading this story :((

Stay hydrated and keep safe loves!

Sending Lots of Love,
Lei :))

Arcane Feelings (So Far Away)Where stories live. Discover now