Chapter 4 : Chakang Kontradida
Maldita
Wanna know who's that chakang nilalang??? My beloved readers meet Eliza ang babaing pinaka chaka sa lahat ng chaka.
Eliza Valdez
Also known as ang babaeng Impostora na retokada. Alam naman nating lahat na sa isang storya palaging may kontrabida. And yes! Dahil ako ang bida sa storyang ito sya naman yung chaka at talunan na kontrabida. Sya lang naman ang chakang inggit na inggit sa maganda nyong bida. Sabi nya ako daw ang number 1 enemy nya, the hell I care?. Lahat ng panget nasa kanya na. Oh di ba? Bongga? Sinalo nya lahat ng blessings galing sa taas.
" Oh hello there ! Buti naman at buhay ka pa. Siguro dapat mag padasal ka na at mag pasalamat na masamang damo ka! Maganda yun kasi di pa ako tapos pahirapan ka. And WOW! As in Wow!! Sino yang mga kasama mo?? Bongga! Naglelevel up na pala ang chakang tulad mo! Mga chakang alipores para sa chakang impostora ha ha ha ( Insert Krissy's laugh) " Sabi ko sa kanya with matching palakpak pa.
Masaya ako na buhay pa sya. Maldita ako , oo naman yes pero kahit papaano may puso parin ako!! Like duh? Paano na lang kung patay na sya wala na akong papahirapan pa.
Sayang naman ang bidang maldita na magandang tulad ko kung walang impostorang kontrabida.
" Yes buhay pa ako at you will pay for what you've done to me. So be ready. " Nakangiti nyang sabi. Ngumiti rin yung mga chaka nyang alipores.
Maka ngiti kala mo naman maganda sila tulad ko?? Tss. Ngumiti ka lang kasi last na ngiti muna na yan. At akala nya naman matatakot nya ang magandang maldita na tulad ko. TSS
Ang magandang maldita like me wala dapat katakutan. Pagbuhulin ko sila bang mga alipores sya eh 😒
" Oh really? I'm scared ~ Well , let's see whose going to win. I'm really sure naman na ikaw ang uuwing luhaan sa ating dalawa . Kasi palaging talo ng MAGANDANG bida tulad ko ang CHAKANG kontrabidang tulad mo. " Sabi ko sa kanya sabay ngiti.
Namumula na sa galit si Eliza. At pag ganyan na sya lalabas na ang tunay na ugali ng impostora.
" YOU BITCH --- " Bago pa na matapos yung sasabihin nya inunahan ko na sya.
' SLAAAAAAAAP '
" Yes I'm a bitch and I'm proud of it! " Taas noo kong sabi sa kanya sabay sampal sa retokada nyang mukha. Hindi lang basta sampal yung ha! May halong pagmamahal at inis yun 😒
Napahawak naman sya sa panget nyang mukha. Syempre hindi pa ako tapos dahil masyado ng common yung sampalan lang at dahil nga maldita ako may kasunod pa yan. Kinuha ko yung iniinom na iced tea ng isang student at binuhos ko sa mukha nya.
Oh diba bongga! isang malamig na iced tea para sa mahaderang chaka with bonus ligo pa. Dapat talaga magpasalamat tong babaita na to sa akin ehh.
" Ahhhh oh my God ... Oh my God " Maarteng sabi ni Eliza sabay paypay ng kamay nya sa mukha nya.
Ang arte ha 😒
Ako nga maganda hindi nag iinarte eh TSS.
" I'll pay for that. " Sabi ko sa student na may ari ng iced tea. " And that! " Sabi ko sabay turo ng spaghetti na kinakain nya.
Kinuha ko ito then BOOM!! Tinapon ko sa mukha ng chaka 😒
" Oppps sorry! My bad. " Sabi ko sa kanya.
Ha ha ha ha ha (Pang malditang tawa) Take that bitch--- oh wait I'm the bitch here. Erase erase .
From the top!
Ha ha ha ha ha (Pang malditang tawa) Take that Chakang Impostora.
" Oh my gaaaaaaaad!! OH MY GAAAAD!! You'll pay for this!! I'll MAKE SURE THAT YOU WILL PAY FOR THIS!! " Maarteng sigaw ni Eliza sa akin na akala mo naman maganda.
Tss ang Arte ha 😒
Chaka naman...
" I'll wait for your revenge " Sabi ko sa kanya sabay smirk.
" AAAARRRRGGGGHH!! GET TABI TABI ON MY WAY! GET OUT!! ARRRGGGHHH " Maarteng sigaw ni Eliza sabay walk out kasama ang mga chaka nyang alipores tulad nya.
"Hahaha that was amazing! I'm so proud of you. Dapat pala kinuhaan ko ng video para may maidagdag na ako sa compilation ko na pinangalanan kong 'Life of being a loser' " Sabi ni Louis na hanggang ngayon tawa parin ng tawa.
"Walang duda! Isa ka talagang Maldita! Super Maldita." Sabi naman ni Faye sabay inom ng iced tea nya.
" So paano ba yan?? One point for Maldita and bokya naman for Chakang Impostora. " Nakangiting sabi ni Louis with matching palakpak pa.
" I'm just getting started girls. " Sabi ko sa kanila sabay bumili na ako ng pagkain.
What a wonderful day ~~~
This day would be one of my best day ever!!
Ha ha ha ( Insert Krissy's laugh )
YOU ARE READING
His Crazy Maldita Girlfriend
Ficção AdolescenteMikaella Francine Dela Vega ang babaing walang kinatatakutan , walang kinikilingan gusto mag maldita lamang. What if mahanap nya ang kanyang katapat ?? Handa ba syang matanggap ang chaka nyang pagkatalo?? Handa na ba syang umiyak at maging chaka for...