Chapter 7 : Domonyitang Malidita
Sweetheart ( Louis )
I saw it again. I saw it again with my two beautiful my eyes. Yung pagiging demonyita ng maldita, yung mga mata nyang masaya pag may pinapahirapan sya. Isa lang yan sa mga nakakatakot na ugali ni Mikaella.
Brrrrrrrrr kalerki and so creepy. Nakita ko na naman ang pagiging brutal nya.
Take note to my self : Huwag gagalitin ang isang maldita kung ayaw mong magdusa.
Tatandaan ko talaga yan! Promise! Hinila na ni Tristan si Mika papunta sa kung saan man.
Ayieeeeee kinikilig nanaman ako. Kumekerengkeng naman ang maldita. Ang bilis talaga ni Brother ah. May quality time na sila, Bongga! Buti pa sya umaariba na ang love life, eh ako? Very very slight lang Haaaaaaaay. Nilingon ko si Faye at tinuro ko yung babaeng nakahandusay.
Hala baka na shigbak na sya...
Kawawa naman sya. Siguro kailangan ko nang asikasuhin yung burol nya. Tinignan lang ako ni Faye kaya sinamaan ko sya ng tingin.
" Ano? Anong gusto mong gawin ko? Luhuran ko yan at iyakan? " Tanong nya sa akin sabay irap.
Ayyyyyy iba! Maldita lang ang peg? Baklang to!
Lumapit ako doon sa babae na binugbog ni Mika. Pagkalapit ko sa kanya tinaas ko ang dalawa kong kamay at dinasalan ko sya.
" Sumalangit nawa ang chaka mong kaluluwa. Oh mahal na Birtud! Oh mahal naming Birtud. Nawa'y gabayan at patnubayan mo ang chakang kaluluwa ng nilalang na ito. " Naka pikit at seryosong sabi ko sa kanya.
Lumapit naman sa akin si Faye at binatukan ako.
" Aray ko naman! Ang saket ha!" Sabi ko sa kanya at akmang susuntukin sya.
Epal tong brat na ito!
" Gaga! Buhay pa sya! Hintayin mo muna na mamatay bago mo dasalan. " Seryosong sabi ni Faye sa akin. Napatingin naman ako sa babaeng chaka.
Ayyy ganun ba 😮 ? So kailangan ko pang maghintay? Ganoon ? Eh kung tuluyan ko na kaya ito para hindi na ako mag hintay.
Mayamaya'y gumalaw yung kamay ni ateng chaka kaya medyo umupo ako.
" H-h-h-e-l-l-p-p " Sabi nya.
Oh my gosh! Ano daw ?? Hindi ko sya maintindihan ..
Hep daw eh 😟 Ahhh gusto nya mag laro!! Okay okay!!
Ni-ready ko yung sarili ko para mag laro.
" Horaaay! Horaaaay! Hep Hep Horaaaaaaaaaay! " Masayang Sabi ko sabay taas baba pa ng dalawang kamay ko.
Sinamaan naman ako ni Faye ng tingin.
Why??? May nagawa na naman ba akong mali 😥
Gusto nyang mag laro ehh. Masama bang sundin ang wish nya bago sya kunin ni Papa Lord? Tumingin naman si Faye sa paligid at biglang sumigaw.
" Oh ano? Tititigan nyo na lang ba itong babaeng to? Baka gusto nyo siyang tulungan diba? Oh baka naman gusto nyo kami pa yung bumuhat sa chakang ito! KAHIYA NAMAN SA INYO!! " Galit na sabi ni Faye sa mga estudyante sa paligid.
Ayy bongga !! Caring si Brat 😒
Agad agad namang kumilos yung mga students sabay binitbit na yung chakang babae.
" Sana maka survive sya. Sana kayanin nya ang pag subok sa buhay nya. " Sabi ko kay Faye.
Hindi naman ako pinansin ni Faye at nag start na syang maglakad papuntang room.
" Uyy hintayin mo naman me!! " Sabi ko sa kanya. At tumakbo papalapit sa kanya. Papasok na ako ng room nang makita ko si James.
KYAAAAAAAAAAA!!! SI JAMES MY LOVES!
Agad agad ko namang inayos ang sarili ko at mabilis na lumapit kay James at pinulupot ko yung kamay ko sa braso nya.
" Hi James my loves! " Masayang sabi ko sa kanya.
" Tss. " Sabi nya sabay patuloy sa pag lalakad.
Kyaaaaaaaa sabay kami 😍😣😍
Tumatalab na ata ang alindog ko sa kanya. Konting kendeng and push na lang hihihihi 😜 Maya maya biglang tumigil si James sa paglalakad kaya napatigil din ako.
" Bakit my loves? " Tanong ko sa kanya.
Tinanggal nya yung kamay kong nakapulupot sa kanya at nagpatuloy na syang mag lakad. Hinabol ko sya at pinulupot ko ulit yung kamay ko sa braso nya.
" Ang kulit mo! Wala kay bang class? Baka ma------ " Hindi nya na natuloy yung sasabihin nya kasi hinalikan ko sya.
Nagulat sya sa ginawa ko.
" Sh*t ! " Sabi nya sabay naglakad na ulit sya.
Tinanggal nya ulit yung kamay ko na nakapulupot sa kanya at mabils syang naglakad. Sinundan ko ulit sya at nang maabutan ko sya humarang ako sa dinadaan nya at niyakap sya.
" Tss. Napaka kulit talaga. " Sabi ni James sabay yakap din sa akin.
Hihihi mukhang tumalab na ang gayuma na pinagawa ko kay manang Lokreng hihihi. Umaariba na ang love life ko . Ha ha ha
Faye's POV
Pumasok na ako sa room namin at sakto wala ng prof.
Walang maldita at wala ring madaldal na bruha. I guess matatahimik na yung buhay ko for a while.
Makatulog na nga lang.
Masanay na kayo sa akin guys. Boring talaga ang buhay ko 😒
Zzzzzzzzzzzzz
YOU ARE READING
His Crazy Maldita Girlfriend
Teen FictionMikaella Francine Dela Vega ang babaing walang kinatatakutan , walang kinikilingan gusto mag maldita lamang. What if mahanap nya ang kanyang katapat ?? Handa ba syang matanggap ang chaka nyang pagkatalo?? Handa na ba syang umiyak at maging chaka for...