Chapter 9 : Date? ( Part 1 )

89 5 0
                                    

Chapter 9 : Date? ( Part 1 )

Maldita

" Bilisan mo namang mag lakad Wifey ang bagal bagal mo naman ehh. Sayang yung oras eh. " Nang aasar na sabi sa akin ni Tristan.

Hindi ko sya pinansin at patuloy lang akong nag lakad ng mabagal. Bahala sya buhay nya. Mag enjoy syang isa. Tss. Mayamaya lumapit si Tristan sa akin tapos hinila yung kamay ko.

" Bilisan mo namang mag lakad. Ang bagal bagal mo ehh. " Sabi nya sa akin. Hinila ko yung kamay ko at himinto sa pag lalakad.

Relax ka lang Mika. Nakaka chaka ang pagiging nega. Relax kang.

Lumapit sya ulit sa akin at inakbayan ako.

" Wag ka ngang Kj dyan Wifey. Just enjoy our moment pwede ba? Minsan na nga lang tayo magkaroon ng quality time ehh" Nakangiti nyang sabi.

-_- ***

Ang galing nya talagang mang-inis. Grrrrrr. Wag kang mag paapekto sa kanya Mika ...

Inhale lang ...

Then exhale ...

Relax ka lang and think positive. Hayaan mo kang sya at wag mong pansinin.

" Uyyy Wifey smile ka naman dyan oh!! Ayieee ngingiti na yan. " Sabi nya habang sinusindot sundot yung tagiliran ko.

😕

Hindi.

Ko.

Na.

Talaga.

KAYANG MAG TIMPI !!! 😡

Lumapit ako sa kanya at sinakal ko sya sa leeg nya.

" BWISIT KA TALAGANG KUMAG KA!! YOU JERK! HOW DARE YOU PARA SIRAIN YUNG TULOG KO! KANINA PA AKO NAG TITIMPI SAYONG ANIMAL KA!! MAMATAY KA NA !!! ARRRRGGGHH!! BWISIT KA!! BAKIT KA BA KASI BUMALIK PA HA?? BAKEEEET!! GINISING GISING MO AKO PARA SAAN? PARA LANG MAG LAKAD SA INITAN HA? MAMATAY KA NA TALAGANG HINAYUPAK KAAAAAA!!" Sigaw ko sa kanya habang sinasakal sya.

Badtrip tong kumag na to. Ginising gising nya ako para sa walang kwentang bagay na ito.

" H-hey *cough* s-top *cough* I - I - I can't *cough* *cough* *cough* " Hirap na hirap nyang sabi.

😊 Ha ha ha 😈 Take that kumag! Dapat lang sayo yan.

Kulang pa itong kabayaran sa ginawa mo sa akin kanina. Naala ko na naman tuloy kung anong nangyari kaninang umaga.

--- Flashback ---

😴😴😴😴 Ang sarap sarap ng tulog ko ng may naramdaman akong humihimas sa dibdib ko.

" Hmmmmmmmm stop it. I'm still sleepy. " Sabi ko sabay tapik sa kamay ng kung sino man ang humihimas ng dibdib ko.

Ang sarap sarap ng tulog ko eh. T-teka 😧. Sa pag kakaalam ko, ako lang ang tao sa kwarto ko at wala akong kasama or katabi.

O___O

Agad agad naman akong napadilat at agad na tumingin sa taong umistorbo ng tulog ko.

" Good Morning Wife! Masarap ba ang tulog mo? " Masayang bati ni Tristan sa akin.

😱 OH . MY . GOSH.

" ANONG GINAGAWA MO DITO SA KWARTO KO? " Tanong ko sa kanya.

Shemaaaaay kanina pa ba sya andito? Paano sya nakapasok dito sa kwarto ko?

" Masama bang i-check yung lagay ng future wife ko? And by the way Mika you're so hoooooot with that short shorts. Ngayon ko lang na pansin na ang kinis kinis pala ng legs mo. Ano kayang pakiramdam pag na haplos ko yan. And sh*t! You have a nice boobs there. It really fits my hand well. " Sabi ni Tristan sa akin sabay ngiti na parang aso.

😲 OH . MY . GOSH TO THE SECOND POWER!!!!

Agad agad ko namang tinakip yung comforter sa katawan ko. My gosh! I was being raped habang natutulog ako!

" G*G* KANG HINAYUPAK KA!! BASTOS! MANYAK!! GET OUT ON THIS ROOM NOW!!! " Sigaw ko sa kanya.

" Wala man lang bang good morning too dyan tapos kiss? " Sabi nya sabay ngiti then pout.

Ahhhhh gusto mo pala ng kiss ha? Then fine i-kiss mo tong vase na to. Kinuha ko yung vase na naka lagay sa study table ko .

" H-hoy! Ibaba mo yan! Madali naman akong kausap eh. Ok lang naman sa akin kung wala ng kiss. " Sabi nya sa akin habang nakuturo.

I just smiled at him, agad agad kong hinagis sa kanya yung vase.

' CREEEEEEECCCCKKKKKK ' ( Tunog yan ng nabasag na vase. Wala akong maiisip na sound effect ehh. ) Nakailag naman sya at agad na lumapit sa may pintuan.

" Ikaw talaga Wifey di ka mabiro. Ok na sa akin yung makita at mahaplos ang sexy mong katawan. Sh*t na e-excite na tuloy ako sa honeymoon natin. That would be a hot and awesome night." Sabi nya sabay smirk.

>////////<

AAAARRRRRGGGGGGHHH!! TRISTAN! MAMATAY KA NAAAAAAAAAAAAAAAAA

His Crazy Maldita GirlfriendWhere stories live. Discover now