Phần 11

88 5 0
                                    

Buổi chiều trở lại Hòa Tín, Thẩm Gia Hành trái ngẫm đi phải ngẫm lại, giày vò đến tận bốn giờ mà vẫn không dằn lại được suy nghĩ , vội gọi điện thoại cho Hạ Hành Thù .

"Hành Thù, buổi tối cùng em đi ăn cơm nhé ? Anh rảnh không ?"

"Thật khó có dịp nào em lại chủ động đưa ra yêu cầu thế này, anh nghe như thế sao lại không hưng phấn cơ chứ ? Anh còn nghĩ em hiện tại còn giận anh vụ giữa trưa nữa kìa ."

"Một câu, có rảnh hay là không rảnh? Nếu không nói em dập máy nhé."

Nghe ra trong lời Thẩm Gia Hành có ý bực bội vì xấu hổ, Hạ Hành Thù vội mau mau nhận lấy "Có có có, đương nhiên là có, tan việc anh tới đón em nha ."

Thẩm Gia Hành đương nhiên " Ừ " một tiếng, đối với một người không kiếm đủ tiền dưỡng xe nên toàn phải cuốc bộ như cậu mà nói , Hạ Hành Thù tự lái xe riêng đi đón cậu thật là một phúc lợi to lớn.

Xuất phát từ lòng hiếu kỳ, Thẩm Gia Hành sớm đã hoàn thành tất cả công việc nên làm , năm giờ đúng hạn tan tầm , dùng tốc độ nhanh nhất chạy tới dưới lầu, không nghĩ tới đã thấy Hạ Hành Thù chờ ở chỗ cũ .

Thực nhanh chóng mở ra máy điều hòa trong xe, Thẩm Gia Hành lấy ra một cái khăn giấy lau đi cái trán đầy mồ hôi , mới không lộ hỉ nộ mà hỏi:"Mỗi lần anh tới đón em đều phải bỏ lại bao nhiêu việc thế ?"

Hạ Hành Thù đẩy ra ngăn đựng , tay đặt sau bao công văn trong suốt "Anh vẫn đều xem tài liệu mà, không tính bỏ việc đâu nha ."

Thẩm Gia Hành hừ hừ "Quả thật là đãi ngộ khác biệt, kẻ chức lớn đều không giống người thường mà."

Hạ Hành Thù đang điều khiển vô lăng , thò tay qua khe hở kéo Thẩm Gia Hành vào gần bên người "Ngoan, đừng đem khẩu khí mà em muốn đặt ở trên người Hà Thế Bằng dùng ở trên người anh , được không ? Tổn thương tình cảm giữa chúng ta."

Thẩm Gia Hành nhìn anh chỉ dùng một tay lái xe mà vẫn an ổn, không khỏi oán hận cắn bả vai anh một ngụm, sau đó cũng không quản nguy hiểm hay không, mở cánh tay ra ôm chặt lấy anh, đem mặt dựa vào trên vai anh.

Hạ Hành Thù cũng không dám kêu đau, tiếp tục nhất tâm nhị dụng mà vừa lái xe vừa ôm sát cậu vỗ về "Dịu ngoan như vậy thật không giống em, trong lòng thật sự không thỏa mái sao ?" Ôn nhu tựa như nhát cắn kia chưa từng tồn tại .

"Không nói thì cũng đâu ai trách cứ gì anh ." Thẩm Gia Hành có điểm rầu rĩ mà nói.

"Nếu em hi vọng như thế , lần sau anh sẽ không nói đâu ."

"Nhưng giữa trưa anh lại không nghe em , em không phải đã ra hiệu anh đừng nhúng tay vào sao? Anh càng hướng về phía em , Hà Thế Bằng lại càng xem em không vừa mắt, hơn nữa lão lại không ngốc, lúc ấy tuy rằng không nghĩ tới được, nhưng cũng không có nghĩa khi lão quay về sẽ không ngẫm ra quan hệ của chúng ta ." Tuy rằng không muốn đề cập tới, nhưng vẫn nhịn không được đem nó nói ra.

Hạ Hành Thù đang đợi đèn xanh đèn đỏ thì quay lại nhìn cậu một cái thật sâu , ngữ khí bình tĩnh mà nói:"Hiện tại em đại khái chưa rõ đâu, anh không thể chịu được để em hứng ủy khuất, đặc biệt ngay tại trước mắt anh."

Ái tình luân khuếchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ