Phần 26

70 3 0
                                    

Khi ngọt ngào đạt tới mãn điểm, ranh giới càng cao thêm một tầng thì là cái gì?

Hỏi Hạ Hành Thù, anh sẽ nói nó kêu "Hạnh phúc". Thẩm Gia Hành không dám dễ dàng mà dùng loại từ hạnh phúc này để hình dung cảm thụ hiện tại của bản thân, bởi vì cậu trước kia cho tới bây giờ đều không nhận được quá , nhưng, có lẽ đã sắp tiếp cận được nó .

Bọn họ tựa hồ đang thể nghiệm một loại quan hệ đổi mới, yêu chiều cùng hưởng thụ so với trước kia càng thêm ngang hàng , quan hệ càng gần gũi . Bọn họ đều đang khai thác một điều mới lạ từ chính bản thân mình cùng đối phương, Hạ Hành Thù không còn biểu hiện như kiểu anh nắm giữ định liệu trước được mọi sự, anh ngẫu nhiên sẽ đột nhiên nói ra vài ba câu tùy hứng bá đạo, tổng làm cho Thẩm Gia Hành trợn mắt há mồm, mà Thẩm Gia Hành cũng trở nên càng săn sóc ôn nhu, không còn giống một đứa nhỏ chỉ chờ được cưng chiều, chuyển biến như vậy làm cho bọn họ đều có phần không quá thích ứng, nhưng lại đều hưng trí bừng bừng mà thăm dò thể nghiệm .

Đáng tiếc, kì thực nghiệm còn chưa đủ dài, vừa mới vài ngày mà thôi, cái người mà Giang Hi Ngạn từng nói sẽ về trong tuần này cũng đã về y hẹn vào đúng chủ nhật.

Kỳ thật rơi vào chủ nhật thì không cần lo lắng , hai người bọn họ cũng sẽ không có cơ hội nhìn thấy Hà Qúy đầu tiên , tới sáng sớm ngày hôm sau khi Hạ Hành Thù đưa Thẩm Gia Hành đi làm, anh cũng chẳng nói gì, chỉ yên lặng nhìn Thẩm Gia Hành mở cửa xuống xe, ôn nhu mỉm cười, nhưng thật ra Thẩm Gia Hành quay đầu lại nhìn thấy biểu tình anh như thế , sửng sốt vài giây, sau đó tràn ra tươi cười, cúi người hôn khẽ lên đôi môi của anh một cái .

"Yên tâm đi."

Một khắc ấy cậu hạnh phúc đến mức thậm chí có điểm đau đớn, cậu đã chọn người để bầu bạn với mình cả đời thì cũng phải học cách như thế nào để thương anh , hết thảy trả giá trước kia đều đáng giá.

Hơn nữa, nên là siêu giá trị mới phải ?

Thời điểm Thẩm Gia Hành đi vào công ty cũng có chút không yên , tuy rằng cậu đã sớm nghĩ được nên dùng bộ mặt như thế nào mới là tốt nhất để đối mặt với Hà Qúy, nhưng chân chính tới trước mặt người ta thì vẫn khó tránh khỏi khẩn trương.

Bất quá cậu khẩn trương dư thừa , suốt một ngày, Hà Qúy đều không xuất hiện.

Thời điểm tan tầm , cậu rốt cục nhẹ thở một hơi, nghĩ đến cũng phải , đám trưởng bối Hà gia kia đương nhiên là muốn cho hắn nghỉ ngơi nhiều một chút , sao có thể để hắn vừa về đã phải đi làm ngay ngày hôm sau.

Nhưng vừa chuyển ngày thì cậu nhận được một tin tức, Hà Qúy sẽ tham dự một tiệc rượu từ thiện vào tối nay, mà chính cậu cũng phải đi , bởi vì chủ sự của tiệc rượu này là một đối tác mà bọn cậu mới vừa làm ăn .

Vừa nhận tin tức, cậu lập tức trốn khỏi văn phòng đi gọi điện cho Hạ Hành Thù , đem tình huống thành thành thật thật mà báo cáo lại cho anh .

"Anh cũng đi nhé , đi giúp em." Nói xong, lại thêm vào câu "...... Cho em thêm can đảm."

Đầu kia điện thoại tựa hồ là cười khẽ một tiếng, sau đó Hạ Hành Thù nói "Ừ".

Ái tình luân khuếchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ