Cuối cùng đành nhận mệnh , Thẩm Gia Hành chỉ phải đúng năm giờ tan tầm rồi đi tới nơi đã hẹn trước , bởi vì sợ muộn còn nhịn đau lựa chọn ngồi xe taxi.
Quảng trường Thế Kỷ nằm ở khu Tâm Thiên Bắc , tầm sáu năm trước đây được quy hoạch kiến thiết thành một khu hưu nhàn văn minh lại sa hoa , vẫn luôn được phần lớn thành phần trí thức hoan nghênh , hầu hết cửa hàng trong quảng trường đều lấy cao nhã làm phẩm vị , ưa chuộng bảng hiệu vô cùng cách điệu .
Thẩm Gia Hành trước kia chỉ ghé qua nơi này vài lần, không thích hỏi đường [ hoặc là nói cậu ta cảm thấy mất mặt? ] cậu lê phân nửa vòng mới tìm được cái bảng hiệu của nhà hàng Địa Trung Hải được viết cực "Nghệ thuật" kia , mà Giang Hi Ngạn sớm đã ngồi chờ , nhìn thấy Thẩm Gia Hành thì lập tức giang rộng đôi tay muốn ôm một cái để chào , Thẩm Gia Hành uốn éo thân nhẹ tránh đi, mau mau ngồi vào chỗ.
Giang Hi Ngạn cũng không giận , vẫn thân thiện mà cầm menu đưa cho Thẩm Gia Hành "Tôi vừa rồi đã tự mình chọn ra hai món ngon nhất , cậu xem còn có cái gì thích không , hoặc thêm hoặc sửa để cho bọn họ mang ra ."
Thẩm Gia Hành luôn luôn đối ăn uống không có chú ý, bình thường nếu ăn cơm đều là Hạ Hành Thù chuẩn bị trước sau , bởi vậy liền nói:"Tôi đối phương diện này không thạo , vẫn là khách tùy chủ đi."
Giang Hi Ngạn mỉm cười gật đầu, lại bỏ thêm vài món ăn, lúc này mới để cho waiter lui ra, quay đầu lại , nói:"Xem ra Hạ đầu gỗ sủng cậu cũng thật khéo tay nhỉ , chắc lúc ăn cơm bình thường cũng không để cậu chuẩn bị đâu ha ?"
Lời hỏi này thật làm cho Thẩm Gia Hành không biết đáp như thế nào mới tốt , chỉ hàm hồ nói:"Anh ấy đối với phương diện này khá thành thạo ."
Giang Hi Ngạn nghiêng đầu cười cười, bộ dáng cực kỳ đáng yêu "Cậu không biết rồi , hắn trước kia không thèm để ý tới ăn mặc đâu , rất tùy tiện nhá , cho dù cho hắn ăn mì rưới tương cay từ bữa sáng tới bữa tối cũng không kêu một tiếng, tôi thực chịu không nổi, nên cố gắng huấn luyện hắn . Dần dà lâu ngày , hắn bị tôi lây bệnh , kết quả hiện tại ngược lại còn hiểu biết hơn tôi , trăm phần trăm thành một tên tham ăn ."
Thẩm Gia Hành hơi kinh ngạc, nghe xong những lời này không hiểu sao trong lòng không mấy thỏa mái , vì thế cũng không có tiếp lời.
Đợi cho đồ ăn khai vị bắt đầu bưng lên, Thẩm Gia Hành nhìn món bánh mì có bát nước sốt trên bàn thì không biết dùng thế nào, Giang Hi Ngạn lập tức chỉ vào một cái đĩa nhỏ , nói:"Loại này kêu Hummus, là làm bằng đậu xay Hy Lạp , đây là Tzatziki làm từ hỗn hợp dưa leo với sữa chua cùng tỏi nhuyễn, còn có , đây là pho mát Feta nổi tiếng nhất Hy Lạp , hương vị cùng pho mát bình thường không giống nhau, có thể bây giờ cậu ăn không quen , thôi nếm thử trước đi , thử xem vừa miệng không nha ."
Thẩm Gia Hành thử theo , phát hiện bản thân cũng thích loại nước sốt tên Tzatziki này, mà Giang Hi Ngạn bởi vậy càng mở ra máy hát, mỗi món ăn mang lên đều phải chờ hắn giới thiệu một phen, cái gì là chén hải sản (1) , thịt bò hầm rượu cùng hồi hương, rượu vang từ nho đen , đều có thể được hắn chỉ ra chỗ độc đáo của mĩ vị, nhiệt tình này quả thực giống như chính hắn mới là ông chủ của cửa hàng này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ái tình luân khuếch
RomanceThể loại: Hiện đại, nhất thụ nhất công, ấm áp văn, HE Tình Trạng: Hoàn nếu ai là anti của đam mỹ thì clik back nha!