Thẩm Gia Hành sớm đã biết rằng có thể dưỡng ra loại người không kiêng kỵ gì như Hạ Hành Thù, lại còn da mặt dày cỡ anh, thì cha mẹ nhất định sẽ không phải là nhân vật bình thường, bất quá khi đối mặt với hai vị trưởng bối tươi cười liên tục quỷ dị , cậu vẫn nhịn không được lại cảm thán di truyền kỳ diệu.
"Tiểu Thẩm à, nghe nói con đã cùng Hạ Hành Thù nhà bác ở chung một chỗ, nếu nó đối xử với con không tốt , con cứ đi nói cùng Hạ mụ mụ là bác nè , bác nhất định giúp con giáo huấn nó ."
Thẩm Gia Hành cố gắng làm cho bản thân tin tưởng tươi cười trên mặt Hạ mẫu cũng không phải cố ý thành đen tối như vậy, đồng thời tận lực ôm lấy mỉm cười trả lời:"Anh ấy đối xử với con tốt lắm , bác đừng lo lắng."
Hạ phụ ở một bên cũng xen vào :"Thái độ của người nhà con bác cùng mẹ Hành Thù đã nghe nói lại rồi , con yên tâm, chuyện này cứ giao cho chúng ta,trong ba tháng cam đoan cho cha mẹ con gật đầu đồng ý, các con cứ an tâm kết hôn là được."
Thẩm Gia Hành há mồm mà không nói ra được gì, trong lòng yên lặng hộc máu, chỉ có thể cúi đầu hướng Hạ Hành Thù lườm một cái.
Tiếp thu được cái lườm dài như thế, Hạ Hành Thù lập tức vội cười nói tiếp "Ba mẹ đừng nóng vội như vậy, con cùng Gia Gia cũng còn có vài chuyện cần giải quyết, chờ hết thảy đều xử lý thỏa đáng thì chúng con sẽ kết hôn ."
Thẩm Gia Hành vừa nghe, huyết phun càng lợi hại hơn, cũng bất chấp Hạ phụ Hạ mẫu cười đến càng thêm tối, cậu cố gắng dùng ánh mắt như đao bắn về phía người bên cạnh , đáng tiếc Hạ Hành Thù da dày thịt béo, hoàn toàn coi như không có gì.
Khó khăn ăn xong một bữa cơm, trên đường hai người về nhà, Thẩm Gia Hành nhịn không được lại hỏi:"Anh vừa rồi nói chúng ta còn có việc chưa giải quyết, là chuyện gì thế ? Hay là anh nói để ứng phó cha mẹ anh ?"
Hạ Hành Thù nghĩ nghĩ, hướng cậu khẽ ra hiệu "Vấn đề này à...... Thiên cơ bất khả lộ!"
Cha mẹ của Hạ gia quả nhiên cực có lực hành động, từ sau lúc kia cũng bắt đầu gọi điện thoại đến Thầm gia đi, tự giới thiệu rồi bắt đầu cùng nhị lão Thẩm gia tán gẫu tưng bừng, đến tột cùng bọn họ hàn huyên cái gì , không ai biết, chẳng qua nghe nói không quá một tuần, khi Hạ mẫu qua điện thoại gọi Thẩm phụ là ông thông gia , đầu kia điện thoại đã không còn nghe được tiếng gầm gừ .
Giang Hi Ngạn bên kia cũng rất nhanh truyền đến tin tức, hết thảy thuận lợi, tất cả sự tình đều như kế hoạch của Hạ Hành Thù mà tiến hành.
Mọi chuyện đã chuẩn bị, chỉ thiếu Hạ Hành Thù tự mình dẫn theo gió đông.
Buổi chiều trời trong nắng ấm, ngày hôm sau là ngày họp báo để kí kết hợp đồng giữa Hoya cùng Hòa Tín , Hạ Hành Thù hẹn Hà Qúy đi ra.
Hai người đối mặt, Hạ Hành Thù cười đến vân đạm phong khinh, chỉ chuyên tâm uống cà phê trong tay, không hề có ý mở miệng nói trước.
Hà Qúy chung quy đánh không lại lão đạo thâm trầm như anh , liền hỏi trước :"Hạ tổng lại ở lúc này hẹn tôi ra đây , không biết có chuyện gì quan trọng không ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ái tình luân khuếch
RomanceThể loại: Hiện đại, nhất thụ nhất công, ấm áp văn, HE Tình Trạng: Hoàn nếu ai là anti của đam mỹ thì clik back nha!