Mới vừa tiến đến cửa phòng cậu liền dừng chân lại, cũng không biết làm sao . Cậu thấy Hạ Hành Thù ngồi ở sườn giường, cầm trong tay tấm ảnh chụp, đến tột cùng là ảnh gì thì cậu thấy không rõ, nhưng trong tim đột nhiên kêu bang bang như trống gõ.
Đi tới gần chút, cậu thấy rõ trên tay anh cầm ảnh gì, trong lòng thoáng cái nhận ra, đó là ảnh chụp chung của cậu cùng Hà Qúy lúc mới lên Đại Học
Trong lúc nhất thời cậu nghĩ không ra này ảnh này vốn đặt ở chỗ nào, cũng không có cách nào để biết Hạ Hành Thù lấy nó như thế nào , nhưng cậu chỉ có thể an ủi chính mình, trên ảnh kia tổng cộng có bốn người đều là bạn đồng học, Hạ Hành Thù hẳn sẽ không nhìn ra cái gì mới đúng, chỉ là trong tim vẫn đập càng lợi hại hơn.
Hạ Hành Thù nghe thấy tiếng bước chân đi vào của cậu, ngẩng đầu lên, thế nhưng lại cười trước , nói:"Không cẩn thận từ dưới gối đầu của em rút ra ." Sau đó lại nâng tay , chuẩn xác vô cùng mà chỉ vào Hà Qúy trên ảnh "...... Là hắn đúng không?"
Thẩm Gia Hành cơ hồ có xúc động muốn nhảy dựng lên, trong đầu cậu lúc này đã hỗn loạn một đoàn, cảm thấy được bản thân tựa hồ phải nói gì đó, nhưng nói không ra khỏi miệng :"Anh , anh sao lại biết ?" Vừa nói xong rồi lại muốn tự vả miệng mình.
Hạ Hành Thù lại cười cười "Bởi vì đó là người quý trọng nhất , bình thường ai cũng sẽ lưu giữ lại bức ảnh đẹp nhất của người đó , mà trong bức ảnh này , chụp hắn là đẹp nhất ." Anh dừng một chút "Hơn nữa anh quen hắn."
Đúng vậy đúng vậy, anh đương nhiên sẽ quen, Thẩm Gia Hành nghĩ, phó tổng tài Hoya sao lại không biết thiếu gia của Hòa Tín, vấn đề này quả thực là cậu hỏi ngu quá .
Sau đó cậu đột nhiên cảm thấy được bản thân muốn nói gì cũng không nói ra được, vì thế liền ngơ ngác như vậy mà đứng sững ở tại chỗ.
Hạ Hành Thù vẫn nhìn cậu, nhìn thật lâu, sau đó tầm mắt anh đặt lên gối đầu kia, rồi không nói được một lời mà đứng lên đi ra ngoài.
Thẩm Gia Hành nghe thấy tiếng cửa mở, sau đó lại "Phanh" khép lại .
Cậu đột nhiên cảm thấy được có điểm muốn khóc, lại cảm thấy ủy khuất.
Lảo đảo mà đi đến trước giường, mất khí lực rồi ngồi xuống, Thẩm Gia Hành cầm lấy tấm ảnh đã bị Hạ Hành Thù buông xuống , trong lòng toàn bộ trống rỗng lại xót xót.
Cậu hẳn nên cùng Hạ Hành Thù giải thích, giải thích rằng chẳng qua là trước kia cậu muốn tự thôi miên để đi vào giấc ngủ nên mới đặt ở sau gối, sau đó lại quên tồn tại của nó cho nên không lấy ra mà thôi.
Cậu dường như hẳn nên giải thích, nhưng cậu lại không muốn giải thích, cũng không biết bản thân vừa rồi có nên nói chuyện hay không.
Cậu chưa từng đàm chuyện luyến ái, nên không biết dưới tình huống như vậy rốt cuộc làm như thế nào mới là đúng .
Chỉ là , Hạ Hành Thù biết cậu nguyên bản thích người khác , không phải sao? Cho dù đến bây giờ cậu vẫn còn thích Hà Qúy, Hạ Hành Thù cũng không nên phát giận không phải sao? Anh bình thường ôn nhu như vậy, vì cái gì hôm nay lại có vẻ tức giận như vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
Ái tình luân khuếch
RomanceThể loại: Hiện đại, nhất thụ nhất công, ấm áp văn, HE Tình Trạng: Hoàn nếu ai là anti của đam mỹ thì clik back nha!