Cảnh báo: Có H nha!! Ai cảm thấy mk ko phù hợp thì skip qua chap này nha.
*************************************************************
Nói thì nói thế, ngày hôm đó cũng cứ thế trôi qua, nhưng hôm sau Thẩm Gia Hành mới nhớ tới một chuyện khác, theo đạo lý mà nói, cha mẹ Hạ Hành Thù cũng không ở trong nước, tới chúc mừng sinh nhật anh cũng chỉ có bạn bè thân thiết , bất quá đối với người đã có tình nhân mà nói, bạn bè theo lẽ thường đều sẽ thực thức thời mà không nhúng chân tham gia vào cái ngày gọi là sinh nhật mới phải , cho dù muốn đúng ngày chúc mừng, hẳn cũng sẽ không chọn buổi tối đi?
Bởi vậy cứ nghĩ hoài nghĩ hoài, Thẩm Gia Hành mới ý thức được một chuyện so với chuyện này còn trọng yếu hơn.
Cậu cùng Hạ Hành Thù cũng đã kết giao hơn ba tháng , thế mà đến bây giờ còn chưa từng lên giường !
Nếu đổi lại là cậu ngày trước, có thể vì một người mà chống đỡ một tuần không tìm người khác cũng đã là kỳ tích , nhưng hiện tại thế nhưng bất tri bất giác liền thoảng qua ba tháng, lại không có gì không tình nguyện?
Cái loại tâm tính vi diệu này cậu cũng liền thông, càng làm cậu để ý , ngược lại là thái độ Hạ Hành Thù.
Cậu không tin Hạ Hành Thù đối cậu không có dục vọng, đối mị lực bản thân cậu cũng sẽ không mất đi tin tưởng, nhưng bọn cậu vẫn không có tiến triển gì hơn cái hôn môi, rốt cuộc đây là tình trạng gì nha ?
Cố gắng tỉnh lại kiêm nhớ lại quá trình kết giao trong ba tháng vừa qua , Thẩm Gia Hành tự hỏi rõ ràng không có vấn đề gì, thể xác và tinh thần đều tốt, hai người chung một chỗ có đôi khi sẽ động tình, Hạ Hành Thù nếu đưa ra yêu cầu thì cậu khẳng định sẽ không cự tuyệt, dù sao bọn họ sơ ngộ cũng từ một đêm tình [ tuy rằng không có thành công ], cố tình Hạ Hành Thù này mỗi lần đều giống như đang tu hành khổ hạnh cố gắng khắc chế dục vọng của mình, sau đó lại giả như không có việc gì đưa cậu trở về nhà, nửa điểm cũng không mở miệng nói chuyện lên giường, Thẩm Gia Hành quả thực không thể hiểu được anh rốt cuộc suy nghĩ cái gì.
Hạ Hành Thù không phải không muốn, chẳng qua là bởi vì một nguyên nhân nào đó mà cố gắng lảng tránh.
Thẩm Gia Hành cho ra kết luận như trên.
Ngày hôm đó Hạ Hành Thù lại đón Thẩm Gia Hành tan tầm về nhà, trùng hợp sao , lúc làm việc ban ngày Thẩm Gia Hành bởi vì đưa ra nghi ngờ đối với một bản kế hoạch kinh doanh trong nội bộ, kết quả là bị giám đốc kế hoạch nói mỉa vua vơ, bởi vậy không thoải mái tích đầy trong lòng, khó khăn lắm mới rời công ty, miệng liền bắt đầu chửi mắng lão ông chủ cá mực ( Hãy liên tưởng tới con cá mực và ta k có giải thích gì thêm đâu =)) ).
Nói tới nói lui, nhưng đương nhiên là không dám thực làm như vậy , cho nên Hạ Hành Thù cũng chỉ ở một bên nghe, thường thường hưởng ứng một hai câu, lựa lời an ủi để làm dịu oán hận của mỗ Thẩm .
Thẩm Gia Hành lẩm nhẩm chửi chán, đột nhiên không nói nữa, quay đầu hướng Hạ Hành Thù hỏi:"Anh trước kia từng nói nếu em không muốn làm nữa thì anh sẽ cầm hợp đồng đứng ở cửa lớn chờ em, có phải thật sự hay không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ái tình luân khuếch
RomanceThể loại: Hiện đại, nhất thụ nhất công, ấm áp văn, HE Tình Trạng: Hoàn nếu ai là anti của đam mỹ thì clik back nha!