Lúc Thẩm Gia Hành mới vừa về đến nhà, hết thảy đều thật bình thường, cha mẹ cùng em gái duy nhất nhìn thấy cậu về đều cao hứng vô cùng, mỗi người đối cậu hỏi han ân cần , cậu tuy rằng luôn luôn không quen như vậy, nhưng bởi vì là thân nhân của mình nên cũng tận lực tiếp nhận.
Nhà cha mẹ Thẩm Gia Hành nằm ở một thị trấn của huyện Lâm Giang , tuy vài năm gần đây cũng phát triển nên có chút bộ dáng thành thị , nhưng dù sao so ra kém phồn hoa đô thị, vì vậy giá cả cũng rẻ hơn .Số tiền thưởng cuối năm của công ty được cậu mang về , toàn bộ giao cho cha mẹ dùng để chi tiêu cho ngày tết nhất, món tiền này ở đây so ra cũng không nhỏ , Thẩm mẫu mừng rỡ gặp ai cũng khoe đứa con của mình có tài lại hiếu thuận, láng giềng cũng đều hâm mộ Thẩm gia có một đứa con có tiền đồ như vậy.
Chỉ là, chờ tới khi hai vợ chồng Thẩm Mạn Chu Hồng về đến nhà, tình huống lại có biến hóa. Bởi vì hai lão nhân bên Chu gia đều đã mất sớm, thân thích cũng thưa thớt, hơn nữa hai người bọn họ trong lòng nhớ thương tới phân phó của Hà Qúy, cho nên căn bản không tính quay về nhà chồng đón tết, trực tiếp lưu lại Thẩm gia.Sau khi nhìn thấy Thẩm Gia Hành, lời nói của hai người này mang theo mùi chọc gậy bánh xe , tóm lại là tuyệt không cho cậu một lời dễ nghe, Thẩm phụ Thẩm mẫu không rõ là chuyện gì xảy ra, mà Thẩm Gia Hành cũng chỉ tưởng bởi vì cậu không kiếm cho họ công việc nên mới thế , cho nên ở trước mặt cha mẹ thân thích đều nhịn xuống, không làm hỏng không khí trong nhà.
Không nghĩ tới tình hình khác thường rốt cuộc vẫn xảy ra, Chu Hồng mắt thấy ngày nghỉ của Thẩm Gia Hành sắp chấm dứt , nghĩ đến Hà Qúy muốn bọn họ nghĩ hết mọi biện pháp đem người lưu lại, dưới tình thế cấp bách gã thế nhưng đem chuyện cậu là đồng tính luyến ái lại còn cùng người ở chung nói ra trước mặt tất cả người trong gia đình.
Thẩm phụ đương trường tức giận đến thiếu chút nữa tắc thở , ở dưới hoàn cảnh Chu Hồng một bên thêm mắm thêm muối , một bên ông lại cũng không chịu nghe nửa điểm giải thích, chỉ một tiếng ép hỏi Thẩm Gia Hành rốt cuộc có chuyện này hay không, Thẩm Gia Hành cũng chưa từng nghĩ đến loại cục diện này, tuy rằng cậu cũng từng tưởng tượng qua sẽ có một ngày thú nhận với cha mẹ và người nhà , nhưng tuyệt không phải ở dưới tình huống đầy kích động như thế , nhưng muốn cậu mở miệng phủ nhận tính hướng của mình cùng tình cảm giữa cậu cùng Hạ Hành Thù thì đó là điều không thể , bởi vậy đành kiên trì hướng cha gật đầu thừa nhận.
Thẩm phụ nghe xong lập tức nổi trận lôi đình, một bên mắng một bên nói sẽ coi như không có đứa con bất hiếu này, Thẩm Gia Hành thấy chuyện càng ngày càng không tốt, tuy rằng cũng có chống cự, nhưng dù sao cũng sợ thương tổn đến cha mình , huống hồ khí lực một người cũng không đấu lại cha cùng một nhà bà chị, một phen đu qua đẩy lại vẫn gặp kết quả bị nhốt vào phòng , ngay cả điện thoại di động cùng túi tiền đều bị tịch thu để ngừa cậu trốn đi .
Thẩm mẫu đẩy cửa ra đưa cơm cho con trai mình, Thẩm phụ đang ở trong phòng khách lớn tiếng la hét bẽ mặt bại đức , tạp âm như vậy đã kéo dài liên tục cả ngày, mà trong phòng , Thẩm Gia Hành cũng thất thần ngồi nhìn qua cửa sổ.
Nhìn đứa con như vậy, Thẩm mẫu nhịn không được lòng đầy chua xót, bà không có tư tưởng phóng thoáng , khi Thẩm Mạn nói ra chuyện này , thật bà cũng không thể lý giải cùng chấp nhận , nhưng thân là một người mẹ, bà cũng càng không thể nhìn thấy đứa con của mình trên mặt không có một chút vui vẻ nào..
BẠN ĐANG ĐỌC
Ái tình luân khuếch
RomanceThể loại: Hiện đại, nhất thụ nhất công, ấm áp văn, HE Tình Trạng: Hoàn nếu ai là anti của đam mỹ thì clik back nha!