WELCOME!!!!
First of all, thankyou for choosing this shop. Di ako humihingi ng bayad sa kahit na anong cover na ipapagawa niyo, just be loyal. And please wag niyo akong ikompara sa ibang cover makers.
I DO 2D, 3D ANIMATED BOOK COVERS! JUST SAY SO.
RULES AND POLICIES
DAPAT GAMITIN NIYO YUNG COVER NA GAGAWIN KO, 1WEEK YUNG VALIDITY. KUNG AYAW NIYO TALAGA SA COVER NA GINAWA KO, PWEDE NIYO TANGGALIN AFTER A WEEK.
RULE #1
As i said, hindi ako humihingi ng bayad. Vote mo lang o recommend mo ang book nato bilang kapalit, o pwede rin follow niyo ako depende sainyo. PERO KELANGAN NIYO AKONG I MENTION SA STORY DESCRIPTION, AND DEDICATE A CHAPTER FOR ME.
If ayaw niyo naman, you can send me 5 peso load, just let me know if gusto niyo so i can dm you for fast transaction.
RULE #2
Pwede niyong sabihin saakin kung anong klaseng style ang gusto niyo, pero di ako tumatanggap ng gaya na style.
Ex.
May ipapagaya kayo na book cover, i won't accept something like that. I have my own originality ok? I can be more extra creative para lamangan pa yung gusto niyong ipagaya.RULE #3
Dapat may dedication akong makuha galing sainyo, or credits manlang galing sainyo. Or shoutout? Para naman malaman ng iba kung sino ang gumawa ng cover niyo, at malaman nila kung san hahanapin tong shop ko.
RULE #4
Dapat nakapublish dito ang book na paggagamitan niyo ng cover, hindi ako gumagawa ng cover para sa wala lang. Please don't waste my time, kung wala din naman kayong paggagamitan eh wag na kayong magpagawa.
RULE #5
Bago palang ang shop na to so please help me find more costumers. I won't force anyone of you, please just help.
Picsart Tutorial Book dapat ang gagawin ko, but then i decided there's no need para sa tutorial na yan. Mas makakatulong ako if serbisyo ang ibibigay ko.
NASA NEXT CHAPTER ANG SIGN UP FORM, SEND NIYO LANG SA COMMENT BOX. I'M ALWAYS ACTIVE. KISSES
BINABASA MO ANG
BOOK COVER EMPORIUM (TEMPORARILY CLOSED)
Rastgele[CLOSED] 10.27.17] NEWLY CREATED BOOK COVER SHOP [August 8, 2017] OPEN 24/7, I OFFER FREE SERVICE. JUST RECOMMEND AND VOTE FOR THIS BOOK IN RETURN, YOU CAN FOLLOW ME TOO IF YOU WANT. THIS IS ALL FREE! COME INSIDE. CREDITS TO ALL RESOURCES. [HIGHEST...