1.Anh của nữ chủ có da đói khát chứng

2.5K 42 8
                                    

[Mau xuyên] Ngôn tình tuyến lại băng

Tác giả: Thú Tâm

Văn án

Đang bị nữ chủ ca ca đệ đệ ba ba thúc thúc lão sư nhị cữu đại cữu chờ bích đông cường hôn bái y đẩy ngã, lại vừa mới bị nữ chủ sau khi thấy, ngôn tình tuyến cứ như vậy nói băng liền băng,

Hệ Thống: Không quan hệ, ngôn tình tuyến không đi được, chúng ta đi đam mỹ tuyến.

Hứa Tòng Nhất suy nghĩ một chút, nghĩ không có lông bệnh, đáp ứng.

Vì vậy một người phe thống bước trên tinh khiết ái lộ, ở vô số bản bg trong tiểu thuyết, ngạnh sinh sinh mở ra một cái bl tuyến.

.

Nữ chủ: Ta thật khờ, nếu như ta không mang theo Tòng Nhất đi gặp anh ta ngã đệ ba ta ta thúc ta cữu...

Tòng Nhất cũng sẽ không bị bọn họ coi trọng, lại không biết từ ta bạn trai biến thành ta bạn trai cũ cùng với chị dâu ta ngã đệ muội ta mẹ kế ta thẩm thẩm ta mợ ta...

Ta thật khờ, thực sự!

Vĩnh viễn sẽ không ra tràng nam chủ: Thân ái, ngươi còn có ta a.

1: Chủ thụ, tinh phân công, 1vs1

2: Thích ứng trong mọi tình cảnh bạch thiết hắc tính lãnh đạm thụ vs có các loại bệnh bất trị cự tuyệt uống thuốc công,

3: Công bệnh trạng hiện nay có: Da đói khát chứng, toàn bộ bệnh mù màu chứng, không ngủ chứng, trọng độ điên cuồn chó chứng, thích huyết chứng, khiết phích chứng, hoa thủy tiên chứng, phân ly chứng, cô độc chứng (hậu nhị chứng do bảo bối Phương Phỉ cả sảnh đường cung cấp, cảm tạ) còn tiếp.

Nếu là có kiến nghị, Thỉnh Văn hạ nhắn lại,

4: Phi truyền thống tô Sảng Văn, thỉnh thận quan.

5: Văn người trong vật tam quan không có nghĩa là tác giả tam quan, chỉ do hư cấu, đều là nhân vật sắm vai, xin chớ tích cực.

Nội dung nhãn: Xuyên qua thời không Hệ Thống mau xuyên xuyên thư

Tìm tòi chữ mấu chốt: Chủ giác: Hứa Tòng Nhất ┃ phối hợp diễn: Linh Hồn mảnh nhỏ công ┃ cái khác: Nữu khúc, tan vỡ, ngược, lừa dối, Tiểu Bạch phòng

1. Chương 1:

"... Tới, trước uống chút canh, noãn hạ dạ dày." Đồ ăn cơ bản lên một lượt Tề. Hứa Tòng Nhất đưa qua tọa hắn đối diện Tang Mẫn oản, cho nàng múc bán oản phiên gia đản thang.

Hứa Tòng Nhất mặt mày đều hết sức ôn nhu, Tang Mẫn là bạn gái hắn, hai người vừa xác lập quan hệ không lâu sau.

Tang Mẫn hai tay tiếp nhận oản, xinh đẹp khuôn mặt nhỏ nhắn bị tình yêu két. Nhuận được kiều diễm ướt át, đang muốn cấp kiều tiếu khuôn mặt tươi cười, ánh mắt ở bính cập đến Hứa Tòng Nhất bên tay phải đang ngồi diện mục lãnh túc nam nhân là, đúng lúc khống chế được tâm tình, chỉ là thấp con mắt, nói 'Cảm tạ' .

Như là không có phát hiện Tang Mẫn dị dạng, Hứa Tòng Nhất quay đầu, hỏi Tang Duệ: "Đại ca muốn uống sao?"

Bàn ăn là hình chữ nhật, vừa vặn phiên gia thang ở Hứa Tòng Nhất bên kia.

[Mau xuyên] Ngôn tình tuyến lại băng - Thú TâmWhere stories live. Discover now