5.Cậu của bạn gái có cuồng khuyển chứng

725 10 1
                                    

 Chương 58: . 07. 01.

Lá rụng bay tán loạn, thủy bạn biên đứng một đôi nam nữ trẻ tuổi.

Một thân Thanh Y nam tử trẻ tuổi từ trong ống tay áo cầm một màu đỏ hộp đi ra, đưa cho hắn đối diện dung mạo thù sắc tuổi thanh xuân nữ tử.

Nữ tử hai người thủ tiếp nhận hộp gấm, vừa mở ra, thấy bên trong hoành thả một trong suốt trong sáng huyết ngọc vòng tay là, nét mặt hiện ra kinh ngạc thần tình.

"Tòng Nhất, đây là?" Vòng ngọc rất quý trọng, chỉ từ nhan sắc tính chất đến xem, đều tuyệt đối giá trị xa xỉ. Kỳ Quan Linh rốt cuộc lần đầu tiên thu được quý trọng như vậy gì đó.

Hứa Tòng Nhất dáng tươi cười cạn nhu, thanh tuyến trong sáng: "Đây là ta mẫu thân chết bệnh là cho ta, nhượng tương lai ta nếu có trung ý người, sẽ đưa cho nàng."

"Xin lỗi." Nhượng Hứa Tòng Nhất nói lên mình vong mẫu, Kỳ Quan Linh rất băn khoăn.

Hứa Tòng Nhất dương tay đem nhất Diệp bay xuống ở Kỳ Quan Linh trên vai lá rụng nhẹ nhàng vuốt.

"Bọn họ ở dưới cửu tuyền, biết tương lai con dâu là ngươi, hội mừng thay cho ta."

Nói qua, Hứa Tòng Nhất đem hộp gấm lấy ra, đem vòng ngọc đội Kỳ Quan Linh cổ tay phải. Bởi vì trước hoa tuyết không ngừng bay xuống, trong không khí đều là hàn ý, trạm các loại tuy rằng thời điểm không lâu sau, Kỳ Quan Linh cổ tay đã hiện lên lạnh lẽo. Hứa Tòng Nhất bưng nàng hai tay, giúp nàng noãn trước.

"... Ta cách vài ngày muốn đi, trước cùng ngươi nói, ngươi suy nghĩ kỹ?" Kỳ Quan Linh nhìn Hứa Tòng Nhất, mặt mày trong đều là Ti Ti ưu sầu. Nàng sợ đáp án điều không phải nàng mong muốn một, lại nói tiếp cũng đúng nàng thái ép buộc, muốn cho Hứa Tòng Nhất vứt bỏ nơi này tất cả, vứt bỏ quê quán của hắn, cùng hắn cùng nhau đến tái ngoại đi.

Nhưng nếu không như vậy nên làm cái gì bây giờ, nàng tộc nhân chắc là sẽ không cho phép nàng ly khai tái ngoại, lần này đi ra, đều là nàng năn nỉ là thủ lĩnh cậu rất nhiều ngày, đối phương bị nàng nhiễu phiền, mới miễn cưỡng đồng ý nàng cùng đi ra. Trong lúc càng tam lệnh ngũ thân, cấm nàng một người một mình ra ngoài. Nàng không chỉ ngoại ngoại trừ, hoàn ngầm làm quen Hứa Tòng Nhất, cũng không có thuốc chữa địa đối với hắn nhất kiến chung tình, thật sâu yêu nàng.

Nàng do nhớ kỹ ngày đó lần đầu gặp mặt, là ở bổn thành mỗi năm một lần hội đèn lồng, bốn phía đều là người bán hàng rong thét to thanh, còn có các người qua đường hoan thanh tiếu ngữ, bỗng nhiên một ngoái đầu nhìn lại, nàng nhìn thấy cách đó không xa đình đài lầu các đang lúc lập một người, hiểu gió thổi phất nam tử thanh sắc trường bào, hắn như tùng bách như nhau, lối đứng thẳng, ánh mắt nhìn viễn phương, hai bên trái phải có một hai bạn bè, ở trò chuyện với nhau. Ở phía sau tới hai người đây đó gặp thoáng qua, nam tử ôn nhu khuôn mặt tươi cười, như tái ngoại đầu mùa xuân quyển Thượng Thiên tế noãn vân, trong nháy mắt liền chàng vào lòng của nàng phi. Cuống hoa đăng người dần dần nhiều hơn, đi ở trên thềm đá, có người vội vã xông tới mặt, Kỳ Quan Linh bởi vì xem xét hoa đăng, một thời không chú ý tới, bị người đi đường đánh ngã, ngay nàng cho là mình muốn té xuống là, một con hữu lực cánh tay để ngang phía sau lưng, nguyên bản hoàn ở phía xa thanh niên, dĩ nhiên trong chớp mắt liền vọt tới, đúng lúc cứu nàng.

[Mau xuyên] Ngôn tình tuyến lại băng - Thú TâmWhere stories live. Discover now