11.Luận cướp giật nam nhị được không tính end

406 7 3
                                    

 Chương 163: Luận cướp giật nam nhị được không tính 01

Hắn ở trong nước, còn không có mở mắt thời điểm, bằng vào thân thể nhận biết lực cũng đủ để minh tích, bản thân đang nằm ở một trong bồn tắm.

Hứa Tòng Nhất mở mắt ra, sau đó xôn xao một từ trong bồn tắm ngồi xuống, hầu sang một cái thủy, nắm kéo toàn bộ não nhân đều vừa kéo vừa kéo địa đau.

Ngón tay hắn uốn lượn, chăm chú thủ sẵn bên bồn tắm duyến, trần trụi lưng mạnh nhất cung, một chuỗi kịch liệt tiếng ho khan.

Ho khan một cái khái, khái.

Khái được trong ánh mắt đều toát ra sinh lý tính nước mắt, nước bọt mới cuối cùng cũng bị nôn đi ra ngoài.

Này vừa lộn lăn qua lăn lại xuống tới, Hứa Tòng Nhất cả người thoát lực, hắn kháo nằm ở bên bồn tắm, mi mắt bán thùy, ướt át tóc dính vào trên trán.

Nước trong bồn tắm lạnh lẽo, từ mặt ngoài da một chút một tấc thốn địa chen đến bên trong thân thể, hàn ý cấp tốc khuếch tán đến tứ chi bách hài, nhượng Hứa Tòng Nhất hàm răng cũng bắt đầu run lên, thở dốc một hồi, khôi phục một ít thể lực, hắn cầm lấy bồn tắm lớn, đem thấp nặng thân thể dời đi ra ngoài.

Đỡ tường đi bước một di động, xé điều than ở thiết trên kệ khăn tắm, bao lấy nửa người dưới, sau đó triêu phòng tắm ngoại đi.

Bên ngoài chặt hợp với phòng khách, xuyên qua phòng khách, hắn đi duy nhất nhất căn phòng ngủ đi, trên đường hắn thấy trong phòng khách đang lúc một con cánh chim đen kịt như mực chuẩn, phủ lớn tròng mắt thẳng tắp theo dõi hắn không tha, nhưng hắn nét mặt không chút biểu tình ba động, dư quang xem xét chuẩn liếc mắt, chuyển chân liền không nhìn thẳng triệt để, đẩy ra che đậy cửa phòng ngủ, đi vào.

Càng thuận lợi, liền đóng cửa lại.

Đi tới bên giường, Hứa Tòng Nhất vén chăn lên, cả người liền chứa đi vào, thân thể hắn phát ra đẩu, dùng chăn chăm chú bao vây thân thể, chỉ chừa một đầu ở bên trong.

Tuy rằng hắn một chữ chưa từng cổ họng qua, nhưng thành thực để đã ở đối với lập tức trạng huống làm phỏng đoán.

Rất hiển nhiên, hắn là trực tiếp từ hải lý đến thế giới này, ở trên thế giới thân thể tử vong, đến thế giới này thân thể sống lại.

Không có Hệ Thống tồn tại, hắn đối với mình đến cái này thế giới xa lạ tới làm cái gì, tiếp tục công lược nữ chủ, còn là những thứ khác, tạm thời điều không phải rất xác định.

Còn có trong phòng khách cái kia phi cầm, lại đại biểu cái gì.

"Ngươi hảo." Hứa Tòng Nhất trong đầu chính đo lường được phi cầm cụ thể thân phận, phi cầm liền trực tiếp xuyên thấu ván cửa, phát cánh, bay đến Hứa Tòng Nhất trước mặt.

Nó bỗng nhiên há mồm, rõ ràng.

"Ngươi hảo, Hứa Tòng Nhất."

Hứa Tòng Nhất tay chân đều núp ở đệm chăn trung, hắn yếu ớt nhấc lên mi mắt, cùng trước mặt một thước có hơn chuẩn đường nhìn tương đối.

[Mau xuyên] Ngôn tình tuyến lại băng - Thú TâmWhere stories live. Discover now