Chương 147:
Thế giới sụp đổ, mặt đất sụp xuống, bầu trời rơi, hết thảy tất cả, đều lấy một loại nhưng cụ tốc độ ở mình hủy diệt.
Nhất cái linh hồn mảnh nhỏ, đi rơi vòm trời thượng phi, mảnh nhỏ chiết xạ ra màu sắc rực rỡ quang mang, chỉ cần là như vậy nhìn, liền xinh đẹp, tưởng kẻ khác chiêm là mình có.
Hệ Thống ở một bên nhìn này mảnh nhỏ, mỗi trải qua một thế giới, mảnh nhỏ màu sắc sẽ ánh sáng ngọc chia ra.
Nó tưởng, có lẽ không tới bao lâu, những mảnh nhỏ, liền sẽ trở thành toàn bộ Vũ Trụ đều xinh đẹp nhất tồn tại.
Như nhau đã từng, nó cùng hắn lần đầu gặp lại.
Lần đầu... Gặp lại?
Đây là theo bản năng tìm cách, nhưng trong trí nhớ vừa tựa hồ truy tìm không được cái ý niệm này nơi phát ra.
Nó trong nháy mắt liền ý thức được, có thể nó quên mất chuyện gì, mỗ món đặc biệt chuyện trọng yếu.
Ở thoát ly thế giới trong quá trình, Hứa Tòng Nhất là không có ý thức, liền là linh hồn đều hiện ra mảnh nhỏ trạng thái.
Đối với thế giới này chính sớm tao ngộ loại nào biến hóa, hắn không thể nào biết được, đối với Hệ Thống lập tức, lại nghĩ tới điều gì, càng không biết.
Thế giới bởi vì nữ chủ bỗng nhiên tử vong, mà tốc độ ánh sáng mình hủy diệt trung, tạo thành cái ý này ngoại, điều không phải Hứa Tòng Nhất, mà là thế giới nguyên trụ dân, ở hủy diệt trước, ngôn tình tuyến cùng đam mỹ tuyến đều cũng trong lúc đó mãn giá trị, sở dĩ nhiệm vụ của bọn họ rốt cuộc hoàn thành, về phần thế giới này thêm xuống tới hội làm sao, thì không phải là bọn họ nên quan tâm sự.
Hệ Thống lấy đám mây tư thái, đuổi lên trước phương lên không năm màu mảnh nhỏ, hai người rất nhanh liền từ thế giới này tiêu thất.
Còn có một người, đối với, là người, không có chết, không là linh hồn trạng thái.
Hắn phiêu phù ở trong hư không, bầu trời nguy nga núi to giống nhau lật úp xuống tới, mặt đất sụp xuống tiến một mảnh đen kịt vực sâu trung.
Hắn cùng đợi bầu trời đưa hắn đè xuống, trợn tròn mắt đợi một khắc kia đã tới.
Chỉ là hi vọng thất bại, thân thể một trận lắc lư, nguy nga bầu trời trực tiếp xuyên qua thân thể hắn, đi vực sâu để rơi.
Nam nhân làm như có điểm khó có thể tin, hắn gục đầu xuống, đi lòng bàn chân vực sâu ngắm, quan sát đến chính là trời trống không mặt khác, như là hé ra đơn bạc tranh cuộn, nhẹ nhàng vừa đụng, có thể sẽ vỡ vụn.
"Thế giới này là giả..." Một vô cơ chế xa xưa thanh âm tại thân thể bốn phía vang lên.
Nam nhân thong thả ngẩng đầu, thử đi tìm cái thanh âm kia.
"Ngươi cũng đúng giả."
Thanh âm từ đàng xa truyền đến, nhưng càng giống như là từ trong cơ thể hắn truyền đến, xa cuối chân trời, gần trong gang tấc.
YOU ARE READING
[Mau xuyên] Ngôn tình tuyến lại băng - Thú Tâm
Teen FictionVăn án Tấn Giang Siêu cao cất dấu siêu cao vi tích phân VIP2017. 09. 07 xong xuôi, trước mặt bị bắt giấu sổ: 30465, văn chương vi tích phân: 674,498,496 Đang bị nữ chủ ca ca đệ đệ ba ba thúc thúc lão sư nhị cữu đại cữu chờ bích đông cường hôn bái...