Chương 30: 05. 01.
Trong điếm công nhân đem một kiền oa đã bưng lên, đặt ở sâu nâu trên bàn gỗ, đằng đằng nhiệt khí từ đĩa nhô ra.
Hứa Tòng Nhất cầm chiếc đũa, gắp mau cháy sạch hồng diễm diễm thịt thỏ, phóng tới tọa hắn đối diện bạn gái Đằng Vân trong bát.
Đằng Vân trên mặt không nhiều thiếu thần sắc, thoạt nhìn dáng vẻ tâm sự nặng nề.
"Làm sao vậy? Là có chuyện gì không?" Hứa Tòng Nhất thanh tuyến ôn nhu thanh nhuận.
Đằng Vân cắn môi dưới, sau đó hít sâu một hơi.
"Ta hậu thiên phải về nhà một chuyến." Đằng Vân đường nhìn rơi ở trên bàn màu sắc diễm lệ kiền oa thỏ thượng diện.
"Ngươi... Không muốn trở về?" Hứa Tòng Nhất hỏi, Đằng Vân trong nhà trạng huống hắn đại thể biết một chút, Đằng Vân mẫu thân ở nàng sơ trung na hội bởi vì bệnh mất. Cha nàng cùng mẫu thân kết hợp, là bị người thiết kế, bởi vậy, cha nàng đối với nàng dường như mẫu thân nàng như nhau, cũng không có quá nhiều cảm tình. Đến thượng cao trung có thể ở giáo, trưởng thành sớm Đằng Vân vừa bắt đầu từ trong nhà dời ra ngoài, ở ở trường học, ở tiền tài phương diện, nàng có hé ra tạp, từng nguyệt bên trong đô hội đúng giờ hối nhập một khoản năm vị sổ trở lên kim ngạch.
Nhất năm qua, ba trăm hơn sáu mươi thiên, về nhà ngày có thể đếm được trên đầu ngón tay, nàng và của nàng này người nhà, duy nhất còn dư lại quan hệ, cũng chỉ có huyết thống này hạng nhất.
"Không muốn, thế nhưng phải trở lại." Đằng Vân mỉm cười, dáng tươi cười tiệm có thảm đạm.
Hứa Tòng Nhất để đũa xuống, lòng bàn tay ác ở Đằng Vân tay của, đạo: "Cần ta cùng ngươi sao?"
Đằng Vân xương ngón tay cuộn lại, phản ác ở Hứa Tòng Nhất, cười lắc đầu: "Không cần, ta mình có thể."
"Thật vậy chăng?" Hứa Tòng Nhất thật lo lắng.
"Thực sự, bọn họ cũng ăn không hết ta." Nhiều lắm cho nàng điểm lãnh trào ánh mắt, kỳ thực hẳn là đã sớm thói quen. Đằng Vân cầm chiếc đũa, đem Hứa Tòng Nhất giáp đến trong chén một khối thịt thỏ cấp bỏ vào trong miệng, nhấm nuốt mấy cái, sau đó nuốt hạ đỗ.
"Nếu như nghĩ thực sự đãi không đi xuống, liền gọi điện thoại cho ta, ta tùy kêu tùy đến."
Đằng Vân gật đầu không ngừng: "Đã biết."
Món ăn ở đây phân lượng đủ, thái phẩm cũng tiên, bọn họ điểm một trung phân, thịt thỏ thêm bài cốt, chỉ là hai người, kỳ thực đều toán sinh ra.
Ăn ước chừng hơn một giờ, Hứa Tòng Nhất đi trả tiền, cùng Đằng Vân đi ra cửa hàng, đi cuống hai bên trái phải láng giềng gần chợ đêm.
Mua miệng miệng giòn, Đằng Vân thích ăn tây qua, về phần những thứ khác, không thế nào mãi, Đằng Vân vật phẩm trên người, tùy tiện bên nào, cũng không có xuống ba vị sổ.
Hai người sóng vai đi ở An Bình u tĩnh trong sân trường, chu vi không ít người giống như bọn họ, đều là có đôi có cặp.
YOU ARE READING
[Mau xuyên] Ngôn tình tuyến lại băng - Thú Tâm
Teen FictionVăn án Tấn Giang Siêu cao cất dấu siêu cao vi tích phân VIP2017. 09. 07 xong xuôi, trước mặt bị bắt giấu sổ: 30465, văn chương vi tích phân: 674,498,496 Đang bị nữ chủ ca ca đệ đệ ba ba thúc thúc lão sư nhị cữu đại cữu chờ bích đông cường hôn bái...