7.Bạn gái nàng biểu ca cảm tình thiếu sót thêm xx cản trở

420 9 0
                                    

 Chương 98:

Sơn gian mọc thành bụi cỏ dại trung, lau một cái hồng nhạt thân ảnh bay nhanh xẹt qua, nàng hai tay đều đặt trước người, nhìn kỹ lại, có thể thấy một con toàn thân đỏ choét hồ ly, Hồng Hồ quyển thành một đoàn, vùi ở nữ tử trong lòng, nó một con chân sau chỗ có vải trắng khỏa quấn quít lấy, vải trắng đang lúc mơ hồ có huyết sắc hiện lên, nó bị thương, chân không thể đi.

Nữ tử trên trán trong suốt mồ hôi một giọt đón một giọt, nàng không dám có nửa phần ngừng kinh doanh, thậm chí còn nhanh hơn tốc độ, gương mặt bởi vì gấp hô hấp, mà từ từ mạn thượng đỏ sẫm.

Ở người ở hãn tới trong rừng rậm chạy trốn, cuồn cuộn. Rất nhanh nàng và trong lòng ôm hồ ly liền nhảy lên vào một mảnh rậm rạp rừng cây trung.

Ngay cô gái trẻ tuổi cùng Hồng Hồ sau khi biến mất không lâu sau, yên tĩnh không tiếng động sơn cốc, bị một đám cao dựng thẳng trước tóc, trong tay đều tự đều cầm một cây phất trần, ăn mặc hôi sắc đạo bào đạo sĩ cấp phá vỡ An Bình.

Các đạo sĩ cước bộ trọng trọng rơi vào xanh biếc cỏ xanh thượng, đem cỏ non cấp thải được ngã trái ngã phải, đương đi tới một Tam Xoa lộ khẩu là, vài tên đạo sĩ hỗ nhìn thoáng qua, trong đó bốn người chia làm hai đội, đi trước mặt đường trung đi vội, mặt khác ba gã ở lại tại chỗ.

Gió núi lôi cuốn trước xanh biếc thảo mùi thơm ngát xuy phất nhiều, ba đạo sĩ ai cũng vô tâm tình thưởng thức giờ khắc này sơn gian thanh u mỹ cảnh, đều thần sắc hàn túc, mắt thẳng nhìn chằm chằm thông hướng xa xa đường.

Không được nửa khắc đồng hồ thời gian, hai người lộ khẩu đều có lúc trước rời đi đạo sĩ quay người đi trở về.

Nhóm bảy người ở tam lối rẽ chính giữa tụ tập.

"Cùng đã đánh mất?" Một tên trong đó bàn tay cầm phất trần tương giác những người khác, chất liệu gỗ rõ ràng muốn khá một chút đạo sĩ híp mắt, giọng nói âm trầm hỏi.

"Đúng vậy, hai người yêu vật thái giảo hoạt, một người trong đó bản thể chính là cây đào, ở nơi này trong núi rừng, so với trước ở chợ trung năng tốt hơn ẩn nấp hành tung." Một gã đạo sĩ nói tiếp.

"Nàng tu vi không cao, con kia Hồng Hồ chân bị thương, bọn họ tất nhiên chạy không xa."

"Ngọn núi này đối diện láng giềng gần trước chảy xiết sông, nơi này là duy nhất cửa ra vào, sắc trời không còn sớm, ban đêm sợ rằng bất lợi cho đuổi bắt."

Cái khác đạo sĩ ngươi nhất cú ta một lời.

"Được rồi." Trước hết phát sinh nghi vấn đạo sĩ cổ tay phải vừa chuyển, trong tay phất trần liền rơi vào khúc lên trên cánh tay trái, hắn giương mắt nhìn xa xa màn đêm dần dần kéo tới vòm trời.

"Trong núi tinh quái phồn đa, bọn họ đến bên trong, sợ là cũng đòi không được bao nhiêu hảo. Ở nơi này trong coi chừng, ta không tin bọn họ không được." Đạo sĩ đạm sắc khóe môi nhất câu, trong nụ cười tràn đầy tà ác.

Lại nói tiếp bọn họ đuổi hai người yêu một đường, cộng lại có tứ năm ngày, vốn có ở dưới chân núi trong thành đã đem hai yêu vây lại, ai biết một thời vô cùng đại ý, đánh giá thấp hai yêu Pháp lực, dẫn đến không có thể trước tiên bắt được con kia bị thương Hồng Hồ.

[Mau xuyên] Ngôn tình tuyến lại băng - Thú TâmWhere stories live. Discover now