2.Bạn gái nàng đệ có bệnh mù màu

1.3K 24 5
                                    

 18. Chương 18:

"Tòng Nhất, đệ đệ ta tám giờ tối hai mươi cao thiết, liền làm phiền ngươi đi trạm xe lửa giúp ta tiếp một chút hắn."

Điện thoại một đầu khác truyền đến Bổ Huệ Điềm Điềm nhu nhu thanh âm, Hứa Tòng Nhất nắm bắt điện thoại, đi phía bên ngoài cửa sổ khán, mùa này là đầu thu, khí trời hoàn mang theo ngày mùa hè dư vị. Ban ngày như trước tương đối tương đối dài, hội này đã hơn bảy giờ, sắc trời vẫn đang sáng, sáng mờ đem toàn bộ Thanh khung đều nhuộm dần Địa Huyết hồng.

Hứa Tòng Nhất đáy mắt trên mặt đều đạm nhiên không hề tiếu ý, thanh tuyến cũng ôn nhu như chảy nhỏ giọt chảy xuôi dòng nước.

"Hảo, ta đã biết."

Bổ Huệ vui vẻ tâm tình hầu như xuyên thấu điện thoại, bị nhiễm đến này vừa... vừa người.

"Cảm ơn a, Tòng Nhất, ngươi thật tốt."

"Ngươi là bạn gái của ta, ta không đối tốt với ngươi, đối tốt với ai. Nên đi học đi, ngoan, nhanh đi phòng học." Hứa Tòng Nhất mềm mại địa nói rằng.

"Ừ, nhận được ngã đệ lời cuối sách được cho ta phát cái tin nhắn ngắn, ta cúp trước, cúi chào."

Bên tai đô đô đô lạnh lùng máy móc chiếu cố âm.

Hứa Tòng Nhất bắt điện thoại, cánh tay tự nhiên rũ xuống.

Đây là người thứ hai thế giới, tới có nửa năm, cùng nữ chủ kết bạn là tứ tháng trước chuyện.

Cố định thiết na hội, nữ chủ Bổ Huệ quá mệt mỏi, dựa vào tường lên buồn ngủ, sau lại thân thể nhất oai, liền ngã xuống Hứa Tòng Nhất trên vai, Hứa Tòng Nhất phạ Bổ Huệ sau khi tỉnh lại hiểu lầm hắn là cái gì đăng đồ lãng tử, hay dùng cầm trong tay áo khoác cách ở giữa hai người, coi như là nhượng Bổ Huệ kháo được thoải mái hơn một điểm, chờ ô tô đến trạm cuối, Bổ Huệ trợn mắt tỉnh lại, thấy chính là mình tựa ở Hứa Tòng Nhất trên vai, nhất thời náo loạn đỏ thẫm mặt, Bổ Huệ luống cuống tay chân luôn miệng nói khiểm, Hứa Tòng Nhất biểu thị hoàn toàn không ngại.

Hai người cứ như vậy phân biệt, trùng hợp là mấy ngày kế tiếp trong, Bổ Huệ đều có thể trên mặt đất thiết trong đụng tới Hứa Tòng Nhất, nhưng thanh niên tựa hồ quên mất nàng giống nhau, dù cho có chút thời điểm hai mắt nhìn nhau, cũng chỉ là lãnh đạm dời đi khai.

Bổ Huệ đối với mình tướng mạo có tuyệt đối tự tin, trong trường học người theo đuổi nàng, không có một trăm, cũng có tám mươi.

Không đạo lý Hứa Tòng Nhất sẽ đối với nàng làm như không thấy, chẳng lẽ có bạn gái? Bổ Huệ nhìn Hứa Tòng Nhất ngón tay, không thấy được có Giới Chỉ.

Không biết nguyên nhân gì, tại nơi thiên sau khi đi qua, Bổ Huệ luôn có thể thường thường nhớ tới thanh niên, chính là đi học, cũng sẽ thỉnh thoảng thất thần, là bạn cùng phòng nhắc nhở nàng, hỏi nàng có đúng hay không có người thích.

Bổ Huệ lúc đó lập tức liền phủ nhận.

Chẳng qua là khi lần thứ hai gặp phải Hứa Tòng Nhất, bạn cùng phòng nói bỗng nhô ra. Bổ Huệ rất nhanh thì từ mình chứa nhiều khác thường trung ý thức được, nàng thích cái này tuy rằng tướng mạo phổ thông, nhưng quanh thân khí chất ôn hòa sạch sẻ thanh niên.

[Mau xuyên] Ngôn tình tuyến lại băng - Thú TâmWhere stories live. Discover now