Chương 113:
Không ngừng toàn bộ bầu trời, liên khắp đại địa, đều là liếc mắt nhìn không thấy bờ tế thiết màu đỏ.
Mọi người đều đứng ở cửa sổ phía sau, nhưng cho dù là trước mặt có cửa sổ thủy tinh bảo bọc, bọn họ còn là ngửi được trong không khí thời khắc đều phiêu đãng rỉ sắt vị.
Như là cả thế giới đều bị từng vòng rỉ sắt cục sắt bao quanh, hô hấp đang lúc đều là kẻ khác hầu ngứa vị đạo.
Hứa Tòng Nhất cùng bạn gái Hám Vi cách cửa sổ thủy tinh có Đoàn cự ly.
Lập tức thực vật đã báo nguy, tối đa năng kiên trì nữa hai ngày, mà hai ngày qua đi, nếu là tái tìm không được thực vật, cũng không biết sẽ xảy ra chuyện gì.
Bọn họ ở đây tương đối hoàn hảo, bởi tất cả mọi người đĩnh tích cực, không ai thực sự cứ như vậy ngồi, không ra hỗ trợ, nhưng dù vậy, thực vật thiếu còn là thành lập tức đại gia đối mặt cấp bách nhất một vấn đề.
Mỗi người mỗi ngày đều đầu phân phối đến định lượng thủy, này thủy, nhiều lắm năng để cho bọn họ không đến mức mất nước mà chết, càng nhiều hơn, tỷ như tưởng muốn tắm và vân vân, có thể nói là thiên hoang dạ đàm.
May nhiệt độ không khí không cao, thập thiên nửa tháng không tắm, hoàn hảo, không đến mức trên người trường con rận bọ chó và vân vân, nhưng là bởi vậy, trên người mọi người đều đã có một lên men vị đạo.
Đây là Mạt Thế bạo phát tháng thứ hai, ở phía trước một tháng trong, 0.95 trở lên nhân loại bởi vì ... này tràng thình lình xảy ra mạn cập đại địa Gaza, cấp đoạt đi tính mệnh.
Còn dư lại một ít, đều là thân thể đối với Gaza có sức đề kháng.
Người sống sót trung, một bộ phận càng may mắn, theo thời gian thong thả chuyển dời, thân thể phương diện xuất hiện dị biến, bọn họ bắt đầu có các loại bất đồng chủng loại dị năng.
Hứa Tòng Nhất lập tức dị năng là hòa tan, thập phần yếu dị năng, được trực tiếp lấy tay chưởng tiếp xúc được ăn mòn đối tượng, thả nhằm vào bất đồng hình thể đối tượng, còn phải tiếp xúc bất đồng thời gian.
Động vật so nhân loại càng thêm may mắn, chúng nó tử vong cực một số ít, càng nhiều hơn chính là ở Gaza tập kích trung, cốt cách thân thể đều trở nên cường đại dị thường, đã từng quả đấm lớn chính là Ma Tước, lúc này trở nên cùng kê áp lớn bằng, về phần đã từng kê áp môn, thân thể lại trở nên so cẩu còn lớn hơn. Không riêng như vậy, lực lượng của bọn họ cùng tốc độ, cũng đồng thời tăng trưởng đứng lên, không có dị năng nhân loại nếu là gặp gỡ bọn họ, tốt năng lưu cái mạng, vận khí kém, trực tiếp chết, trở thành bọn họ trong bụng vật.
Lúc này bọn họ ở một nhà thương trường lầu hai, phụ lầu một là siêu thị, bọn họ đã tới chậm, đến thời điểm bên trong các loại thực vật sớm đã bị những người khác cấp thanh lý không còn. Còn lại một ít cô linh linh hàng cái.
Ngay đêm qua, có một đám hình thể to lớn Dã Cẩu, chúng nó vừa đi, đội ngũ một bên chậm rãi mở rộng, ở đi qua nơi này là, hảo xảo bất xảo, đụng phải trong bọn họ có mấy người ra ngoài tầm tìm thực vật người, tuy rằng mấy người đều là Dị Năng Giả, lưu rất mau, nhưng là nhường ra một ít linh trí Dã Cẩu biết được, cái chỗ này có mỹ vị nhân loại tồn tại. Mạt Thế phát sinh hậu, phe nhân loại từ thực vật liên đỉnh, trong khoảnh khắc liền điệt rơi xuống thấp nhất đoan, hiện tại bất kỳ sinh vật, bao quát những biến đó được lớn chừng quả đấm con ruồi muỗi, cũng bắt đầu vô thì vô khắc không nhìn thấy nhân loại là no bụng khẩu phần lương thực.
YOU ARE READING
[Mau xuyên] Ngôn tình tuyến lại băng - Thú Tâm
Teen FictionVăn án Tấn Giang Siêu cao cất dấu siêu cao vi tích phân VIP2017. 09. 07 xong xuôi, trước mặt bị bắt giấu sổ: 30465, văn chương vi tích phân: 674,498,496 Đang bị nữ chủ ca ca đệ đệ ba ba thúc thúc lão sư nhị cữu đại cữu chờ bích đông cường hôn bái...