6.Con nuôi của bạn gái có bệnh cố chấp thêm tinh thần phân liệt

659 10 2
                                    

 Chương 76: 08. 01(tương lai trạm canh gác hướng)

"Còn là rất nóng, ngươi nằm trước, ta đi phía dưới tiệm thuốc cầm điểm thuốc." Sở trường bối đụng một cái Xá Ngôn cái trán, khéo tay nóng hổi, Hứa Tòng Nhất ngồi dậy, sau đó nói rằng.

Xá Ngôn từ trong chăn vươn tay, nắm Hứa Tòng Nhất cánh tay.

"Cửa hàng bán hoa..." Dưới lầu chính là Xá Ngôn mở cửa hàng bán hoa, bởi vì bỗng nhiên phát sốt, cửa hàng bán hoa còn mở, để đặt ở bên ngoài hoa cỏ còn chưa tới phải gấp thu vào điếm.

Hứa Tòng Nhất đem tay nàng lấy ra, thả lại chăn bông hạ, hội này mùa chính thị đầu mùa xuân, trong không khí hoàn mang theo mùa đông dư hàn, Xá Ngôn rất sớm đã đem dày y phục cấp bị thay thế, lúc này chỉ mặc hơn dặm hai kiện, có đôi khi bận rộn, nóng lên liền trực tiếp cởi áo khoác. Như vậy lạnh lẽo nóng lên trung, liền phát khởi đốt.

"Được rồi, ngươi chợt nghe nói, hảo hảo nằm, cửa hàng bán hoa ta nhất sẽ đi quan." Môn là đang đóng, cũng treo bài tử, liền còn có mấy bồn hoa cỏ ở cửa hàng ngoại, Hứa Tòng Nhất mặt kéo lại tới, giọng nói vi nặng.

"Ừ." Xá Ngôn đầu chóng mặt, này có thể nói đều nghĩ cố sức, nàng lầu bầu một tiếng, hứa từ đem chăn ân thực, không cho bên trong có bất kỳ khe hở.

Cuối cùng khuynh thân hôn một cái Xá Ngôn cái trán: "Ta mấy phút sẽ trở lại."

Hệ Thống: "Chín mươi."

"Lúc đầu giá trị thật cao."

Hệ Thống: "Hẳn là rất dễ công lược thành công."

Về điểm ấy, Hứa Tòng Nhất sẽ không vọng thêm bình luận. Trước thế giới đến mặt sau cùng, ngôn tình như trước không sánh bằng đam mỹ tuyến, mạc danh kỳ diệu liền băng, dao găm sáp. Tiến ngực, cái loại này cực đoan đau đớn, hiện tại cũng còn năng hồi tưởng lại, đối với những nữ chủ, nếu tuyển trạch, thật đúng là không muốn tái lây dính, nhưng cũng chỉ là suy nghĩ một chút mà thôi. Không là chuyện gì mình cũng có quyền lựa chọn.

Đem cửa sổ toàn bộ tạo nên, lạp rèm cửa sổ trung, động tác trệ chia ra, ngay ngoài cửa sổ nhất cây cột giây điện thượng, sống ở một con bạch cáp, bồ câu đầu nhỏ đi một bên oai, hắc yếu ớt hai khỏa đậu phụ lớn nhỏ tròng mắt, rơi vào Hứa Tòng Nhất trên mặt, Hứa Tòng Nhất chậm rãi hít thở một cái khí, bá một, đem hai bên rèm cửa sổ triệt để hợp chặt.

Đi ra Xá Ngôn ngọa thất, đi qua một cái ngắn lối đi nhỏ, đi xuống lầu dưới.

Cửa hàng bán hoa đèn đều đóng, nhưng là không tính là Toàn Hắc, năng y hi xem tới được lộ, trên mặt đất để không lâu hoa cỏ thị trường đưa tới một ít bồn hoa, Hứa Tòng Nhất vòng quanh đi, cẩn thận không đi đụng chạm bồn hoa. Sát vách nhai thì có một nhà tiệm thuốc, hai mươi tứ tiếng đồng hồ doanh nghiệp.

Hứa Tòng Nhất đi ra cửa hàng bán hoa, quay người đem bên trong tỏa cầm đi ra bên ngoài tới, khóa kỹ để ngừa ngoài ý muốn.

Trước mặt chính là một cái không tính là khoan đường phố, xe cộ đều là nhanh chóng lái qua, người đi đường qua lại không nhiều lắm, y hi có mấy cái như vậy.

[Mau xuyên] Ngôn tình tuyến lại băng - Thú TâmWhere stories live. Discover now