Chương 47: 06. 01(đô thị thần quái)
Thắng Tú đặt ở màu lam nhạt quần jean thượng ngón tay của chặt siết chặc, mu bàn tay gân xanh hơi có nổi lên, đầu nàng thiên hướng bên trái, nhìn cửa kiếng xe ngoại, cực nhanh quay ngược lại nhai cảnh, thanh lệ giảo tốt trên mặt mũi là rõ ràng khẩn trương cùng lo nghĩ bất an.
Đột nhiên, trên mu bàn tay ấm áp, Thắng Tú nao nao, quay đầu liền chống lại hai bên trái phải thanh niên triêu nàng đầu tới được ôn nhuận nhu hòa ánh mắt.
"Hoàn đang lo lắng sao? Đừng sợ, ta sẽ vẫn cùng ngươi." Thanh niên thần biện đang lúc bọc cười, thanh cạn nhu noãn, như gió nhẹ lướt qua kim sắc ruộng lúa mạch, vu trong sát na, đem Thắng Tú nóng nảy trong lòng vuốt lên rất nhiều.
Tú lệ vùng xung quanh lông mày sảo mặt nhăn, Thắng Tú trong mắt lóe ra nhất chút bất an: "Lần trước cùng Nhị thúc ta gặp mặt, là ở một năm trước, na hội gia gia phần mộ dời khiên, bất quá cũng chỉ là xa xa nhìn thoáng qua, liên câu cũng không có nói lên. Ở chỗ này đến trường đến bây giờ, kỳ thực ta vẫn luôn biết hắn đã ở tòa thành thị này, nhưng ba mẹ ta bọn họ, vẫn luôn cảnh cáo ta, không nên cùng Nhị thúc ta có bất kỳ dính dáng, nói hắn không quá bình thường."
"Năng thấy quỷ?" Hứa Tòng Nhất tiếp được Thắng Tú nói, thanh âm của hắn không thấp, tài xế lái xe phía trước mắt mạnh đi bên trong xe trong kính liếc mắt một cái, đáy mắt thần sắc dị dạng.
Hứa Tòng Nhất nhưng thật ra không có đóng chú tài xế làm sao.
Thắng Tú đầu gật một cái, thanh tuyến có điểm run: "Ta cũng thật tìm không được cái khác biện pháp, cũng không thể cứ như vậy theo đuổi gây chuyện tài xế chạy trốn chế tài, nhơn nhơn ngoài vòng pháp luật. Lê lan nàng công tác không lâu sau, cơ bản không tồn đến bao nhiêu tiền, lê thúc thúc xảy ra tai nạn xe cộ, bây giờ còn là nằm bệnh viện, giải phẫu phải mau chóng tiến hành, nếu như lùi lại nói, hay là liền phải cả đời than trên giường."
Lê lan là Thắng Tú bạn học thời đại học, hai người tuy rằng điều không phải đồng nhất chuyên nghiệp, nhưng ở mỗ lần công khai khóa thượng, sau khi tan lớp Thắng Tú đã quên lấy đi điện thoại di động, bị lê lan nhặt được, sau đó không lâu sau, lê lan đưa điện thoại di động trả lại cho Thắng Tú, hai người lần này điện thoại di động sự kiện hậu, liền càng đi càng gần, trở thành bạn rất thân.
Lê lan người tốt, đối với Thắng Tú có nhiều chiếu cố, càng ở mỗ lần giáo học lâu trần nhà ngoài ý muốn rơi xuống trung, là lê lan đúng lúc đem Thắng Tú đẩy ra, mình bị đá phiến hoa thương cánh tay, cứu Thắng Tú Nhất mệnh. Lần này lê Lan gia gặp chuyện không may, Thắng Tú hi vọng có thể giúp được nàng, về phần chính cô ta, đỉnh đầu tiền dư đồng dạng không nhiều lắm, đem mình tích súc đều tá cho lê lan, nhưng còn chưa đủ, tiền giải phẫu... ít nhất ... Muốn hơn mười vạn.
Lê lan mấy ngày nay đều đêm không thể chợp mắt, cặp mắt khóc sưng đỏ, là lê lan bằng hữu tốt nhất, Thắng Tú đồng dạng cảm thấy nôn nóng, sau đó bỗng nhiên, ở một cái trong thời gian, nàng nhớ tới tòa thành thị này trong, nàng còn có thân nhân, ở ngoại địa cha mẹ của nói cho nàng biết, nàng Nhị thúc hình như ở khai một nhà mượn tiền công ty, có người nói làm được rất tốt, Thắng Tú đang suy tư vài ngày sau, quyết định đến nàng Nhị thúc công ty tới nhìn một cái.
YOU ARE READING
[Mau xuyên] Ngôn tình tuyến lại băng - Thú Tâm
Teen FictionVăn án Tấn Giang Siêu cao cất dấu siêu cao vi tích phân VIP2017. 09. 07 xong xuôi, trước mặt bị bắt giấu sổ: 30465, văn chương vi tích phân: 674,498,496 Đang bị nữ chủ ca ca đệ đệ ba ba thúc thúc lão sư nhị cữu đại cữu chờ bích đông cường hôn bái...