chapter 4 ---- pre bs chapterxD

583 11 6
                                    

Chapter 4 ---- pre-bs chapter

 Una sa lahat. Ako po ay humihingi ng tawad sa mga na excite sa BS chapter dahil sinabi kong bs chapter ang susunod… pero sa kalagitnaan ng aking UD ay naligaw yata ako sa plot at nag enjoy nalang sa sobrang katatawa sa nangyari sa UD ko… I’m sorry… nag enjoy kasi ako masyado isulat yung nangyari sa chapter na ito. Nawa’y wag kayong magalit!!!!!

Vote, like and comment J

====================================================================================

(johanna’s pov)

After kong mag tooth brush,  mag sha-shower na ako before going to bed, naging habit ko na kasi yun eh. Pakiramdam ko napaka dugyutin kong bata kapag hindi ako nag shower before going to bed…. Ang…. Ang lagkit kaya sa pakiramdam!!!

Nauna sa akin mag  cr ang kakambal ko… btw, may cr kasi sa room niya eh. Oh diba sosyal? Bawat room sa amin may cr… ang tagal naman!!!!

Naupo muna ako sa may tapat ng computer niya, mag e-fb nga muna ako….

Email address : Johanna_lillia23@yahoo.com

Password : *************

Log in!!

Tingin sa online friends, baka ol ang aking minamahal na bf…

OL siya!!! Yes!! Ma pm nga. Miss ko na tong mokong na to eh.wahahaha. ang sweet ko talaga xDDD

Johanna lillia: oy!  9:35 na ah, ol ka pa???

Wait sa reply….. ayoko kasi ng masyadong ma cheesy na tawagan eh.hahaha! alam niyo ba tawagan namin ng bf ko???

Ryan Henry : ay! Miss na kita ah!!!

O diba? Ang sweet ng tawagan naming! Oy at ay lang namanxDD baka kasi mahuli ako kapag ma cheesy na tawagan eh.. lagot ako nun kay mommy… kapag oy at ay, oh diba, parang tropa tropa lang…

Johanna lillia : ano ng gawa mo oy? Onga eh, hindi kita  nakikita at nakakasama kasi bakasyon L

Nagiintay ako ng reply ni oy ko ng biglang may nag pi-em sa akin na gurlaloo.. itago nalang natin siya sa pangalang, polly..  

polly cruz – hey, ikaw ba ang girlfriend ni ryan?

Aba aba, I smell something nemo about this girl… =____=

Reply reply agad!!!

Johanna lillia : oo bakit?

Polly cruz : layuan mo siya…

Aba aba aba!! Sino ka para sabihing layuan ko ang boyfriend ko? Magkalayo na nga kami, di ko na nga nakikita lalayuan ko pa?? gawin kaya kitang polly pocket dyan??!

a/n :  ang polly pocket po ay isang uri ng laruan, na paborito ni author nung siya ay bata bata pa.xD

--

Johanna lillia--- at bakit ko naman yun gagawin???

Ryan henry : oy, kumaen ka na??

Mamaya ka na henry, may kalaban ako as of the moment.

Polly cruz : basta kung ako sayo hindi ko pagkatiwalaan yang boyfriend mo.

 Hang kapal naman ng fes mong babae ka!!! Boyfriend ko nga tapos hindi ko pagkakatiwalaan? Hindi mo ba alam na TRUST ang foundation ng isang matatag na relationship? Kung walang trust, hindi mag wo-work out ang isang relasyon!!!

Okay tama na Johanna, di ka naman masyadong love guru eh no? ah basta. This girl’s getting on my nerves…

Johanna lillia : sorry ka girl, I trust my boyfriend perfectly.

Polly cruz : ah basta binalaan kita. Don’t blame me later on.

Then bigla siyang nag log out.. sa hindi ko malamang kadahilanan, bakit ang lakas ng tibok ng puso ko???Bakit parang,,, kinakabahan ako kahit hindi ko naman talaga balak paniwalaan yung babaeng polly na yun.

Binuksan ko yung profile niya, grabe!! Mas maganda ako dito ng 100 na ligo eh!! Mata palang, talbog na sa kagandahan ko eh!

Teka, speaking of ligo, katagal naman ni johans??? Baka… baka nakatulog nay un sa loob ng banyo!!!!

Pinatay ko yung computer, tapos ,kinatok ko si johans sa may cr…

johans??? Tapos ka naba???

Tinapat ko pa yung tenga ko sa may pinto..

Tunog lang ng shower yung naririnig ko…

johans??? Hoy!!!

“………………….” No response padin!!!

Hinawakan ko yung door knob, hindi na ka lock??!! Ibig sabihin, pede kong buksan yung pinto, pero parang ang manyak ko naman nun diba???

Pano kung may nangyari???

/johanna’s imagination/

Nadulas si johans sa loob ng cr at pumutok ang ulo..

/end of johanna’s imagination/

Hinawakan ko yung  doorknob at pinasok ko na yung cr, mamaya patay na pala ang kakambal ko?? Knock knock on the wood! “JOHANNNNSSS!!!!!

O_____________________O –ako

O________________________O—si johans…

WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHHHHH!!!!!!!!!!!!!!!” –sabay naming sigaw ni johans!!!

AY SORRY!! AKALA KO KASI” –try ko pang paliwanag shemay!! Omay!!

LABAS !!!!!” –sigaw pa niya habang tinatakpan ang you know what …

AY OO NGA! SORRY!” sabay kong talikod, at takbo papalabas mg cr, pag kalabas ko, napa sandal ako sa pinto ng cr, at napahawak sa bibig ko… pati sa puso ko/..

Shemay ka johanna! Anong ginawa mo.. *huff huff huff* parang nangangarera yung puso ko… para din akong nilalagnat sa sobrang init ng mukha ko.. napa upo ako..

Lord!! I’m sorry po.. hindi ko naman po sinasadyang pumasok… akala ko po may nangyaring kung ano…. Wala naman po akong nakita eh….. diba wala ka naming nakita Johanna???? Diba? Diba???

WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH!!!!!!!!!!!!!!!!!!

*click*

ay wala akong nakita!” –napabulaslas nalang ako, kasi biglang bumukas yung pinto eh nakasandal ako dun…

Teka ano ba yan, parang umaambon…

Pag lingon ko sa likod ko, nakita ko si johans,, nakatapis ng twalya sa ibaba at topless… na wet look……

Gosh. Ngayon ko lang nakita tong kakambal ko ng ganito. O may momay…

………………………………………… shocklets! Na iimagine ko yung scene sa banyo!!!!!!!!!!!!!!!!!

 BAD JOHANNA BAD!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

=========================================end of UD ==========================

Wahahahahahaha.tawa padin ako ng tawa. Wahahahahahaaha. Wohooooooooooo!! Enjoy mats lang.xDDD

Sana nag enjoy din kayo kahit hindi ito ang chapter na inasahan niyo. Saltik mats lang ang author J

Vote, like and COMMENT  po mga dearsJ

My Twin and I (ONGOING NA)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon