chapter 1 --- buhay may kakambal

749 15 13
                                    

dedicated sa my very own kambal!!! :)

ChrisDominique!! :) basahin niyo rin yung story niya!:)

eto na po:) sana magustuhan ninyo... kung sa tingin niyo ay kontrobersyal ito... basahin niyo muna then give it a thought kung papagpapatuloy niyo.xD  enjoy!!!:)

 si johans yung nasa gilid XD

Vote like and comment guys!! n____n 

======================================================================

Chapter 1 -----buhay may kakambal.

(johanna’s POV)

what?!!! Magsasama kami ni johans sa iisang kwarto??!!!! Ma naman eh?! Dalaga na ako tapos, I’m gonna share a room with….. with….

your twin! What’s so wrong with that????” sagot pa ni mama habang sitting pretty siya sa sofa kasama si  johans na ngi-ngisi ngisi….

but! But! He’s a man!!!!” –sigaw ko pa sa kanilang dalawa, ayoko talaga ng one room plan nila mama!

o ano naman??? Eh kakambal mo naman ako???? Don’t tell me, may pagnanasa ka sa akin??? Dati , ikaw pa pumupunta sa kwarto ko para tabihan ako sa kama??? HAHAHAHAHA” katsaw pa sa akin ng magaling kong kakambal!! Porket gwapo..aish!

/flashback/

/grrrruuuuuuuuuuu/ *flash* /sound of thunder/ /BOOOOOOOMMM!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!/

Nandito ako sa sulok ng kama ko…takot na takot….. ayoko ng kulog, kidlat… takot ako duon…. Wala akong makasama…. T_____________________T

/BOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOM!!!!!!!!!!!!!!!/

ARRRGGGHHH!!!!!!” ayoko na talaga!!hindi ko na kaya mag-isa!!!!

Dali dali akong tumakbo sa sumunod na kwarto… kwarto ng kakambal ko….. tulog na tulog… nilapitan ko siya..at ti-nry ko siyang gisingin…niyugyog ko siya…

*hic* johans….. johans…..gising…..” naiiyak na ako pero ginigising ko padin siya…. At sa kasamaang palad..tulog mantika ang isang ito…

mmmmmmmmmmmm.”-----nasa dreamland pa siya

/BOOOOOOOOOOMMM!!!!!/

JOHANS!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!” napasigaw ako, bigal kasing kumulog…

ay sino yan! Hoy!! Bumitaw ka nga sa akin Johanna!!” O_________________________O hindi ko na  pala napigilan yung sarili ko at napayakap na ako sa kanya… nakahiga siya so parang ang nangyari, parang tinalunan ko pa siya… kakahiya…=________= eh?! Ano naman!! Kakambal ko naman siya!at saka takot ako eh T_________________T

/BOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOM/

Napahigpit pa lalo yung yakap ko sa kanya..“ayokooo… ta…takot ako…..takot ako sa kulog…..ayoko mag isa…..” ayaw mapigilan ng mga luha ko… bagsak kung bagsak sila… pati yata sipon ko ayaw na papigil sa pagbagsak… ano bayan ang baboy ko naman, pero nagulat ako nung naramdaman kong gumalaw si johans at niyakap niya ako…. “shheessshh… kulog lang yan… nandito ako.. hindi ako mawawala…” sabi pa niya tapos hinihimas niya yung ulo ko…. Hindi ko namalayan, nakatulog nap ala ako habang nakayakap sa kanya…

/end of flashback/

dati yun! Bata pa ako nun! At saka kahit gwapo ka, ang hangin mo naman! Woooooohhh!!! Natatangay nga ako oh~~!!!!” kinantyawan ko naman siya pabalik…tumayo naman siya bigla at nilapitan ako….

oh talaga??? Buti di ka natunaw sa kagwapuhan ko???? Ha? J.O.H.A.N.N.A?” ang lapit ng mukha niya sa mukha ko….at talagang i-nemphasize pa niya yung pangalan ko ah!! Ewan ko sayo!!!

ARRGGHH!!! ANG KAPAL NG MUKHA MO!!!” sigaw ko sa kanya tapos tumakbo na ako papa akyat sa kwarto KO….

hahahahaahahahahahaha” ----tawa ng mommy naming.. ganyan siya lagi, tuwang tuwa kapag nag aasaran kami ng kakambal ko.

ano ma? Tiklop nanaman si Johanna sa kagwapuhan ko!” –rinig ko pang hirit ng peste kong kakambal sa kanya…=_____________-= I can hear you!!!errr.! pasalamat ka gwapo ka….

Ay teka…

Anong sinabi ko? Gwapo?? Pasalamat?

Ay nako Johanna, ano ano ba yang sinasabi mo… of course, gwapo ang kakambal mo dahil diyosa ka ng kagandahan!! Kay gandang lahi!! Ilong? CHECK! Lips? Oh very kissable, mata?? May depth at blue eyes ako!joke.xD hindi man blue ang mata ko, maganda ang mata ko! Basta! Maganda ako.xDDD

Nga pala, ako si Johanna Lillia Torres. 17 years old.. MAGANDA.  Bow. Yun lang ang dapat ninyong malaman. Hahaah!! At si Johans lillio torres, ang aking kakambal, ay syempre, 17 years old din siya, mas matanda ako sa kanya ng 1.23 minutes .buahaahahah!! ako ang ATE!!  Ayun, at dahil gwapo siya, ayun. Instant PLAYBOY! ang dami ng dumating na babae sa buhay niyan!!! Siguro….kung ilalagay niya sa kalendaryo ang mga  naging monthsary nila ng mga naging gf niya??? Nako! Puno ang kalendaryo day!

Okay.. so much for  that talk, papasok na ako sa kwarto ko…

Eh??!!!

BAKIT NAKA LOCK ANG KWARTO KO!??!!! AS IN AKIN TON DIBA??!!! GAMIT KO NA SA LOOB! SUSI LAHAT LAHAT! CELLPHONE KO! DAMIT KO!!!!!

MOOOOOOMMMMMMMYYYYY!!!!!!” todong sigaw ko habang binubugbog ko yung pinto ko…INIS NAMAN KASI EH!!!

Nakita kong umakyat din si mommy at yung peste kong kambal .

ma?! Bakit na ka lock yung kwarto KO?!!!” as in with matching emphasis talaga sa KO!

diba nga sabi ko share na kayo ni johans sa kwarto niya???” 

but! mom, “ I tried to reason out but then she cut me off..

mamili ka, share kayo or sa sala ka matutulog???

Sala…..sala???? patay ang ilaw…. Mumu..??? *gulp*

sh…..share..” mahina kong sabi… sabay na payuko ako…

pero! Pag alis nila tito efren dito, promise me I’ll have my room back! 3 months ko lang pagta-tyagaan yung kwarto netong si johans!”bigla kong pahabol sa kanila sabay pasok na sa kwarto na…..na… oo na! NAMIN ni johans! T_____________________________T

lagot ka sa akin Johanna..buaahahaahhahaah!!! ang saya netoo!! Woohoooo!!” – ayan..narinig ko nanaman.. may mala mega phone din kasi ang lahi ng aming pamilya…. Halata naman, kanina pa ako sigaw ng sigaw…

Ang gulo ng kwarto niya… yung libro, naka kalat sa sahig… may bookshelf naman! Anong ginagawa nun? Display? Halatang laspag din yung computer niya.. dota adik! Pero infairness, yung kama, ayos! Makahiga nga muna…..

*plomf* talon naman ako sa kama ni johans.. ang lambot. Nakakatuwa, pero mas malambot yung akin…teka…. Speaking of kama??? Isa lang ang kama….

So…meaning ba neto…

Ay…

Matutulog kami…ng….

Magka…magkatabi??!!!!!!!!!!!

NO WAY!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

 ---------------------end of chapter-----------------------------------------

 wee!! comment kayo oh??:) please:)))

My Twin and I (ONGOING NA)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon