*0* huwaaa, happy 1 thou reads sa my twin and i :) sana suportahan niyo pa lalo :)) thanks din guys :) and thank you Lord :))))
i dedicate this chapter to iminlovewithhim, sorry girl kung natagalan yung dedication :))) eto na talaga oh :)) hahahhahahahahaahah.
--------------------------------------------------chapter12----------------------------------------------------------------------
(johans' pov)
/ bruuuuuuuuu..... BOOM!!!!/
pag tingin ko sa orasan sa kwarto ko, 7:30 na ng gabi, at wala padin si andy at johanna, i started to get worried. bigla kasing umulan. ang ganda ganda ng araw kanina tapos biglang ulan. may kasama pang kulog at kidlat. takot pa naman si johanna sa ganun. pano kaya na handle ni andy yung babaeng yon ng umuulan. lumabas ako ng kwarto saktong pagpasok naman ni andy sa bahay na basang basa.,
"hey, where is johanna???" tanong ko kay andy pero hindi niya ako pinansin, dere-deretso lang siya paakyat ng kwarto nila. sinundan ko lang siya ng matalim na tingin . "andy!" sigaw ko sa kanya. loko talaga to, di ako pinapansin, lumagpas lang siya sa akin. tinapik ko siya sa balikat at huminto naman siya.
nilingon niya ako, and he gave me a cold look.
"hey, i'll let you go after this. where is johanna??" inip kong tanong sa kanya.
"i don't know i left her." pag ka rinig ko ng sinabi niya, naramdaman kong uminit ang dugo ko. sobrang galit ko sa lalaking to, shit lang, pag may nangyari kay johanna, bubugbugin ko to.
*BOOGSH!* my fist landed on his face. "YOU BASTARD!! WHO WOULD LEAVE A GIRL AT TIMES LIKE THIS??!!! STUPID! "
nanlilisik na yata yung mata ko sa sobrang galit, halatang nagulat siya, shit lang, matauhan ka sana!! kinuwelyuhan ko siya. "IF ANYTHING HAPPENED TO JOHANNA I SWEAR I'LL GET BACK AT YOU!" tumakbo ako papalabas ng bahay kahit naka sando at shorts lang ako,.
johanna please be safe. shit ka andy!
(JOHANNA'S POV)
/bruuuuuuuuuu.. BOOM!!!!/
"" badtrip naman oh.. T_____________________T bigla nalang umulan tpaos may kasama pang kulog at kidlat T___________________T ang sakit sakit na ng paa ko, hindi ko na kaya pang mag lakad.. buti nalang, may puno ng kamias dito at sumilong ako. super pahirapan pa >_________< basang basa padin ako ng ulan, nanginginig na at......
/BRUUUUUUUU... BOOOOOOM!!!!!!!!!!!!!!!!!/
"YAH!!!!!!!!!!!!!!!!! JOHANS!!!!" naiiyak kong sigaw, :( alam ko namang walang johans na dadating. T_______T siya palagi kasama ko kapag natatakot ako sa kidlat , di niya ako iniiwan di katulad ni kuya andy!!!!
lobat na yung peste kong cellphone, >________<
tinakpan ko yung tenga ko and i buried my face on my knees.
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
(johans' pov)
tumakbo ako ng pagkabilis bilis palabas ng bahay papunta sa ocean, walang pakialam sa ulan, kidlat o kung ano pa man,.
"JOHANNA!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!" sigaw ko habang hinihingal na ako sa pagtakbo..
/bruuuuuuu....... BOOM!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!/
damn!!! nasan ba nagsuot yung babaeng yon????? please be safe!!!
"JOHANNA!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!" sigaw ko ulit ng matanaw ko siya sa ilalim ng puno ng bayabas.. nanginginig sa takot. kumaripas ako ng takbo papalapit sa kanya..
"Johanna, anong nangyari sayo?!!! uy! " tanong ko sa kanya habang niyuyugyog ko siya, nakatago kasi yung mukha niya sa tuhod niya.
unti unti niyang inangat yung mukha niya, nanginginig at pulang pula yung mata niya at ilong, iyak padin ng iyak.." jjoo..j...johans.....aaa...yoookooo ng kidlaat..." putol putol niyang sabi sakin,
"oo alam ko,tara uuwi na tayo," sabi ko sa kanya habang inakay ko siya para tumayo, pero hindi siya makatayo, "anong nangyari sayo????"
"naaa... tw....twist.... yung.......pa...paaa k..kk..kooo" hirap niyang sabi sa akin, napalingon naman ako sa left foot niya, namamaga nga ito..
shit andy ! bakla ka ba? iniwan mo babae ng ganito?!!
/brrrrrrrrrrrrrrrrruuuuuuuuuuuuuuuu.bBOOOOOMMM!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!/
"AAAAAH!!!!!!" sigaw ni johanna habang napayakap siya sa akin. tinapik ko yung ulo niya,, "shhhhhhhh.. okay na nandito na ako..."
-------------------------------------------------------------end of ud--------------------------------------------------
:) sensya natagalan :) vote like and comment :)
BINABASA MO ANG
My Twin and I (ONGOING NA)
Humorsa dinami dami ng taong pwede kong mahalin.... biruin mo ..mamahalin ko..ang KAKAMBAL KO?!