chapter 6 --tiktik

556 13 13
                                    

tita blue!!! alam mo namang malakas ka sa akin eh.xDDD haahaha. ayan na. para di kana mabitinxDDD 

dear readers? vote like and Comment po :) thank you ng wagas wagasan!!:)) 

=====================================================================

( johanna’s POV)

“AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH!!!!!!!”

Wooh! Johanna kalma linshete!!!! Napatingin ako sa likod ko kasi biglang may napahawak sa balikat ko.

Narinig ko naman yung kalabaog sa kwarto ni johans , “anong nangyari sayo?!” Sigaw ni johans sa akin, kita sa kanya ang pag aalala….

tsk. Just open the damn light already. It’s just me” isang boses ang sumabat sa amin… eh sino pa ba ang spokening dollar ditto sa amin, syempre si kuya andy lang naman, binuksan naming yung ilaw,

AHAHAHAHAHAH!!! NAMUMUTI KA, PARA KANG NAKAKITA NG MULTO! HAHAHAAHAHA” pangangatyaw pa ni johans sa akin habang naka akbay siya kay kuya andy… habang si kuya andy naman , pokerface lang, what’s new? Magulat ako dito kung tumawa to.

eh bakit ka ba kasi nasa labas kuya andy?” irritable kong tanong sa kanila… sila kaya matakot! Halos lumabas ang puso ko sa gulat kanina ah!!

pardon?

Ay sorry ah? Nakalimutan kong papaduguin mo pala ang ilong ko.  “what’s your business here at this late hour ba?

I’m just gonna drink water, downstairs..

me too!!!” hyper much lang hahaha

bahala nga kayo dyan matutulog na ako.” Napalingon naman kami pareho ni kuya andy kay johans, tapos ang lakas ng pagkakasara niya sa pinto…

Anyare dun?

Bumaba kami ni kuya andy sa kusina, pagkatapos naming uminom ng tubig, dumeretso ako sa sala, nagulat ako kasi kuya andy stop on his tracks, parang iniintay ba ako…

what are you doin? You plan to sleep there?” nagtatakang tanong niya sa akin,,

ah….ye…yes. goodnight ^________________^

At humiga na ako sa sofa, napasigaw ako nung biglang pinatay ni kuya andy yung ilaw.

AAAHH!! DON’T YOU DARE PUT THE LIGHTS OUT!!!!” >____________________< yakap yakap ko yung throw pillow.. takot ako sa dilim!!

O________________O “hhahaahahahahaah. You’re afraid of the dark yet you still wanna sleep here?

Kesa naman tumabi kay johans. =___=

I’m fine here alone, just don’t put out the lights.” Pagkasabi ko naman nun, umakyat na si kuya andy at iniwan talaga akong mag isa dito. At least diba? Bukas ang ilaw.

………………………………….

………………………………..

Tik tik tik

O________________0

Sinalubong ako ng katahimikan ng gabi at……. Ang tunog na “tik tik tik”

Kuliglig lang yung diba???

Oo Johanna kuliglig lang yon…

kapag may buntis, dumadating ang tiktik, ang tunog niya, tiktik, tiktik,tiktik, nasa bubong sila, tapos, kumakaen sila ng laman ng tao, kukunin ka nila…hahhahaha!!!

Waaaahhh!! Naman Johanna eh! Bakit kelangan mo maalala ngayon yung panakot sa iyo ni johans???? T__________________T

Tiktik tiktik tiktik

AYOKO NA!!! KULIGLIG LANG YON!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Kahit na sabihin ko pa sa sarili kong kuliglig lang yon, ayaw yatang paniwalaan ng paa kong kuliglig lang yon, dahil, kumapripas ako ng takbo sa kwarto ni johans, wala ng keme keme!!! Tinabihan ko na siya sa kama,..

Ay! Nakalimutan ko mag gudnyt kay oy my labs, text ko muna.

To: oy

Oy, gudnyt! Sweet dreams ily! Mwah!

Pag ka send ko, natulog na ako..

(kina umagahan)

“yaaaahh!!!!” napabulaslas ko, pagkagising ko… teka, >.<

Parang may nakayakap sa akin.. >.<

Napatingin ako sa may tyan ko.. at nakita kong nakayakap nga sa akin si johans!!

Siniko ko siya, napalakas yata at.. *blag*

O_____________________O

hoy! Bakit mo ko nilaglag sa kama!!!!” sigaw niya sa akin.. oh great Johanna. GOOD MORNING SAYO =______________________=

------------------------------------------------------------end of UD--------------------------------------------

My Twin and I (ONGOING NA)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon