chapter 7---tsk tsk

461 14 7
                                    

(Johanna’s POV)

“aray ko! Bakit mo naman ako tinulak?!!!” sigaw ni johans sa akin… sino ba naming hindi tutulak sayo nakayakap kang parang koala sa kin?!!!

bakit ka ba kasi nakayakap sa akin????!!!!” asarin niyo na ang lasing, wag lang ako ng bagong gising!!!! I’m a monster yah know? A very beautiful monster.

Tumayo naman si johans at nagkamot ng ulo niyang mukhang pugad ng manok.. pfftt.. speaking of bed hair..

muntik ka na kaya mahulog!! Buti nga niyakap kita para hindi ka mahulog eh!!!

Tsk!! Kainis naman! Round 1. Start!

ang liit kasi ng kama mo!!!!!” ---- ako

hindi kasi ako malikot matulog kagaya mo!!!!!” ----johans

Eh pake mo ba kung malikot ako matulog???!!!

eh bakit ka pa kasi hindi sa lapag matulog????” ---ako

aba!! Eh bakit kasi bigla ka pang umakyat dito?? Diba sa sala ka na matutulog kagabi????”---johans

eh may tiktik eh!!

O____________________________O

Ano daw yung sinabi ko????? Gulp. Paktay na tayo diyan.  Nadulas ang dila ng diyosa ng kagandahan. Tsk tsk tsk.

Si johans, natigilan,, at pigil na pigil yung tawa… “a…ano u…ulit yung na…nasa..baba???? tiktik????pffttt…

Naging matalim naman ang tingin ko sa kanya..

WALA YON!!!!” hmp! Tumayo ako sa kama at nagsuklay…

WAHAHAHAHAAHAH!!!! TIKTIK DAW!!!! USO PA PALA YON!!!! HAHAAHHAAHA!!! ANG GALING TALAGA NG IMAHINASYON MO JOHANNA!!! BUAHAAHHAAHAHA!!! DI BALE, MAMAYANG GABI, WALA NG TIKTIK..HAHAHAHA!!!” kantyaw pa ni johans sa akin.. sisigawan ko na sana siya  ng biglang tumunog ang cp ko.

>Boom boroom boom boom boroomboom beybe,<

Saglit palang tumutunog yung selpon ko pero hinablot ko ka agad dahil mukhang tinawagan ako ng lab of mi life.

Oy calling..

*smirk* hahaha. Hindi nga ako nagkamali : ) GOOD MORNING JOHANNA!!! :)

“OY!!!! MUSTA KA NA!!!!” tuwang tuwa kong bati sa mahal ko.. miss na miss ko na siya eh :(

labas tayo maya, miss na kita eh..

Parang nagliwanag ang buong kapaligiran… napatalon ako sa tuwa..

OO!!! SURE!!! PAPAALAM AKO KAY MOMMY!!! MAMAYA AH!!!! ”  napalingon naman ako kay johans,, yung tingin niya, para bang sinasabing, OY ANO YAN? At ginantihan ko naman siya ng, PAKE MO?  Look.

sige ay, mamaya ha? I love you

sige oy! Bye!!!

ay? Walang I love you too??? Tampo na ako nyan??? huhuhuh” tsk tsk naman oh …. Ang lungkot na nanlalambing yung boses ni ryan sa kabilang linya, ang cute niyaaaaaa.. =3

oy, nasa kwarto kasi ako ng kakambal ko eh…sige, kita kits nalang mamaya!!!

And binabaan ko na siya ng telepono, pag kami nag away mamaya dahil sa walang I love you too, ihuhulog ko si johans sa kama!!!!

ano yon? Sino yon?” tanong sa akin ni johans. Curious na curious???

wala yon, kaibigan ko..

aga aga naman tumawag???

Pssh…kainis naman eh!! Daig pa si boy abunda kung magtanong eh… job interview???

hindi ko alam bakit an aga tumawag., at saka, wala ka nadun!” tapos, nag walk out na ako… with style.. *insert fly fly  ng buhok here*

Hinanap ko si mama at natagpuan ko siya sa may kusina, nagre-ready ng breakfast with tita Helen, and I greeted them with my sweetest smile and kissed them sa cheeks, anghel mode ako dahil ako ay gagala mamaya..hehehehe

Nagpaalam ako kay mama, at pinayagan naman niya ako…ako pa?! haahhaa :)

After lunch, naligo na ako at nagbihis, t-shirt lang at shorts pero hindi sobrang ikli,sakto lang. I combed my hair and inayos into a clean ponytail.. hindi masyadong uso ang make up sakin, I’m beautiful kahit walang make up.haha.

Tinext ko si ryan my labs,

To: oy

paalis na ako ng bahay, kita kits nalang sa kanto,

After I send it, nagpaalam na ako kay mama at paalis na sana ako ng bigla akong pinigilan ni mama,,

Johanna, lilibot kayo ng kaibigan mo diba???

opo,

wait for your kuya andy, isama mo siya sa paglilibot niyo…

O________________________O

Hola!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

ah eh..

Bago pa ako makapag isip ng palusot para hindi sumama si kuya andy, nakita ko na siyang bumaba sa hagdan…

no need to wait tita, I’m here.

Ang galling ng araw mo Johanna.. you’re dead meat.

---------------------------------------------

vote like and comment po :) thanks

My Twin and I (ONGOING NA)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon